Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeXe PKLĐánh Giá Suzuki GN125, Mua Huyền Thoại Suzuki Gn125 Ở Đâu Có...

Đánh Giá Suzuki GN125, Mua Huyền Thoại Suzuki Gn125 Ở Đâu Có Giá Tốt Nhất?

Suzuki GN125 từng là tượng đài của dòng xe Classic Bike. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cứng cáp và thời thượng chính là điểm nhấn chủ đạo của chiếc xe này. Suzuki GN125 khá thịnh hành trong khoảng thời gian từ năm 1996 đến 2001. Trong thời kỳ này, nhắc đến GN125 là nhắc đến một dòng xe rất cá tính mà bạn nên thử ngồi lên nó một lần trong đời.

Đầu những năm 2000, Suzuki GN125 bắt đầu vào một thời kì thoái trào. Trước sự phát triển mạnh mẽ của những dòng xe số tự động. Sau này lại còn có thể những dòng xe tay ga đời mới, những mẫu classic bike phần nào chỉ còn xuất hiện trong ký ức của những người yêu xe.

Thế nhưng “tưởng rằng đã quên, cuộc tình sẽ yên”, trong những năm gần đây, có lẽ Suzuki GN125 đã rục rịch “phát sốt” trở lại. Sau một thời gian sử dụng xe số, xe tay côn, người ta bắt đầu nhớ đến Suzuki. Đặc biệt là dòng GN125 này. Bởi vì chính những trải nghiệm trước đó mà nó mang lại đã khiến cho mọi người nhớ mãi.

Suzuki GN125
Mẫu xe đẳng cấp được yêu thích một thời

Thông tin bạn cần biết về Suzuki GN125

Không phải ngẫu nhiên mà dân chơi xe Classic Bike gọi chiếc xe này là “huyền thoại”. Bởi vì những gì mà nó mang lại thực sự đem lại những ấn tượng khó quên.

GN là dòng xe Suzuki được thuộc diện phổ thông được sản xuất từ những năm 80 của thế kỷ trước. Trong đó GN125 là dòng xe nhẹ nhất được du nhập vào Việt Nam từ năm 1996 đến 2001. Thời gian đầu, hầu hết những dòng xe Suzuki GN125 này đều là xe nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Và chất lượng của xe Nhật phần nào đã được khẳng định thông qua dòng xe này.

Trong những ngày đầu, GN125 xuất hiện không hoành tráng, không hầm hố. Mà ngược lại chúng khá thanh mảnh, và có phần hơi yểu điệu, nhẹ nhàng. Thế nhưng hiệu ứng mà nó mang lại thực sự khiến chúng ta phải ngạc nhiên. Suzuki GN125 được tiêu thụ với một số lượng cực kỳ mạnh mẽ.

Trong thời điểm hiện nay, Suzuki GN125-2f đang dần được chú ý tại thị trường Việt Nam, Nhưng hiện nay, Nhật Bản không còn sản xuất dòng xe này nữa.

Thay vào đó, Trung Quốc là nước trực tiếp sản xuất ra dòng xe này. Những mẫu Suzuki mới ra mắt xuất phát từ chính chính nhu cầu của khách hàng hơn là tự thiết kế theo cách riêng. Điều này cũng phần nào vấp phải những ý kiến trái chiều vì cho rằng, Suzuki đang dần mất đi cái “chất” riêng của mình. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Đó chẳng qua là những phiên bản xe được cải tiến hơn, gần gũi với người sử dụng hơn.

Suzuki GN125
Thiết kế thời thượng và đẳng cấp

Có gì đặc biệt ở sự quay trở lại của Suzuki GN125?

Có thể thấy rằng, Suzuki GN125 xuất hiện trở lại theo cách “tôn trọng bản gốc” nhất có thể. Bởi vì những ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với chiếc xe này trở nên quá mạnh mẽ.

Tất nhiên nếu khách hàng tinh ý, họ sẽ vẫn dễ dàng nhận ra được những khác biệt cơ bản của những dòng Suzuki GN125 này từ xưa đến nay. Lần quay trở lại này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thiết kế

Kích thước xe: 1.970 x 770 x 1.110mm

Chiều dài trục cơ sở được giảm xuống còn 1.275mm. Khoảng sáng gầm xe được giảm xuống còn 153mm. Bạn có thể thấy tuy xe được thiết kế dài hơn nhưng gầm xe lại thấp hơn. Thiết kế gọn gàng của chiếc xe giúp dễ dàng đi qua được mọi địa hình hơn. Trọng lượng của xe tăng khoảng 5kg so với phiên bản cũ. Điều này đồng nghĩa với việc xe được bố trí thêm nhiều phụ kiện hơn. Phục vụ cho nhu cầu lái xe đường dài của bạn.

Bên cạnh đó, Suzuki GN125 còn có bộ vành hợp kim 5 chấu được phối màu bạc – đen. Đi kèm với đó chính là bộ lốp không săm. Sự thay đổi này đã thể hiện được những thay đổi đáng kể. Nhưng lại không phá vỡ đi những đặc điểm truyền thống vốn có của chiếc xe “huyền thoại” này.

Một số các chi tiết thay đổi khác có thể kể đến như ống xả được sơn đen, bên ngoài được chụp mạ crome. Phần chống đổ cũng mạ crome với kích thước lớn, với đèn xi-nhan giọt nước, gáo đèn pha lớn hơn. Phần bảng đồng hồ được thiết kế tách rời và bổ sung nhiều tính năng hơn.

Suzuki GN125
Mẫu xe huyền thoại, đẳng cấp một thời

Động cơ

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, SOHC, xi-lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Khối động cơ này được đáp ứng đủ tiêu chuẩn về khí thải Euro 3. Khối động cơ này cho công suất 10.4 mã lực/9.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 9.2 Nm/7.000 vòng/phút. Đi kèm với nó là hộp số côn tay 5 cấp. Các bước chuyển số được thiết kế ngắn hơn. Đồng thời, xe còn được bổ sung lẫy đạp lùi để giảm hư hại mũi giày.

Điều gì khiến Suzuki GN125 lại khiến ai cũng háo hức chờ đợi?

Chúng ta hẳn ai cũng biết về thiết kế và động cơ của xe như thế nào.

Nhưng điều đó sẽ không đủ làm nên sức hút của chiếc xe này. Vậy đâu chính là lí do?

Tính biểu tượng

Khó có một chiếc Classic Bike nào mang tính biểu tượng hơn Suzuki GN125. Bạn có thể kể ra một số cái tên khác như Honda Win 100, Honda 67. Nhưng chính Suzuki GN125 mới sở hữu một kích thước hầm hố, thời trang. Đồng thời có cụm đèn pha tròn vô cùng cuốn hút. Điều đó đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự ấn tượng, tuyệt vời. Và đặc biệt điều làm nên tính biểu tượng của chiếc Suzuki GN125 chính là sự phóng khoáng, thời thượng mà khó có chiếc xe nào sánh kịp.

Suzuki GN125 4
Chiếc xe từng là biểu tượng của những tay chơi sành điệu

Tính thời trang

Đây là điều làm nên giá trị của một chiếc xe kiểu mẫu mà hầu như tất cả các hãng xe sau này đều cố gắng có được. Chỉ cần kết hợp một kiểu thời trang đi cùng chiếc xe này, đó chính là phong cách của bạn. Hãng Suzuki đã thật khéo léo khi thiết kế ra một mẫu xe được các quý ông “ưng cái bụng”. Khí chất của nó đem lại thực “không phải dạng vừa đâu”.

“Độ” theo cách của mình

Xe độ là niềm đam mê của những ai yêu xe. Và tất nhiên, mỗi chiếc xe sau mỗi lần độ càng khiến chúng ta phải kinh ngạc bởi sức sáng tạo vô hạn của các chủ xe. Và điều khiến cho nhiều chủ xe rất thích độ lên những mẫu xe Suzuki GN125 hiện có của mình đó chính là chúng ra dễ để độ. Cũng như là có thể phù hợp với mọi sự sáng tạo nào.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu xe PKL cũ tại:

HEAD HONDA SƠN TÙNG 1: MUA VARIO NGAY - QUÀ LIỀN TAY
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Honda wave s 2008 mới 90% biển số thành phố
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Xe winner x 2022, Đồ chơi full
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán gấp Xe chạy tốt. Máy êm. Ae tự hiểu
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Bán Vespa PIAGGIO Primavera 2013 mua mới ngay chủ. giá 35 triệu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🆘Cần bán xe Winner V1 ĐK 2017 bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Sonic 150R. Đk cuối 2019. Odo 21k
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Mình cần bán sh 150 2022 abs lên áo ý zin còn trùm keo.
6
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
✅✅Ex 150cc.Khoá SMARTKEY. Fux Kiểng.BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave anpha 100cc 2015 máy rin đầu nồi chưa mở
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
[KG] Khách cầm đức thanh lý thu hồi vôn
6
  • Hôm nay
  • TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Suzuki GN125 giá bao nhiêu?

Một trong những mẫu xe Suzuki GN125 phổ biến nhất đó chính là phiên bản năm 2017. Mẫu xe này về Việt Nam có giá khoảng 40 triệu đồng. Dòng xe này được thiết kế và sản xuất ngay tại chính Nhật Bản. Điều này góp phần làm nên thành công vang dội và khiến cho mẫu xe này bán rất chạy tại Việt Nam.

Một trong những lựa chọn khác của phần đông người yêu xe đó chính là chọn mua xe cũ. Thực chất ai cũng muốn có một chiếc xe mới. Nhưng những ai yêu thích độ xe đều lựa chọn các dòng xe cũ. Mục đích là để dễ dàng nâng cấp theo ý muốn của mình.

Thế nhưng điều quan trọng đó chính là làm sao để tìm được một mẫu xe cũ ưng ý tại một địa chỉ uy tín?

Bạn có thể đi ra các tiệm xe cũ.

Hoặc tìm đến những nhóm mua bán xe uy tín trên thị trường hiện nay.

Và nếu bạn không biết đến nơi nào để có thể mua xe uy tín…

Hãy để Muaban.net giúp bạn điều đó.

Suzuki GN125 5
Những mẫu xe mới có mức giá phù hợp

Muaban.net – Kết nối với bạn thông qua tình yêu xe

Suzuki GN125 là một trong vô vàn những mẫu xe có nhu cầu tìm kiếm cao trên Muaban.net. Cả người mua lẫn người bán đều xem đây là một trong những trang đăng tin rao bán hiệu quả. Với số lượng truy cập cao, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Muaban.net những trải nghiệm tuyệt vời khi tìm mua bất kỳ một sản phẩm nào.

Được xây dựng trên nguyên tắc Trung Thực – Minh Bạch – Hữu Ích, Muaban.net luôn mang lại cho bạn những thông tin cực kỳ bổ ích. Với tính chính xác cao, từ đó hỗ trợ cho người mua có thể nắm bắt được bất kỳ những thông tin cần thiết nào.

Với muaban.net, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những thông tin mà bạn đọc được.

Chúc bạn có thể chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý!

Vĩnh Kha – Content Writer

>>> Mời bạn tham khảo thêm kinh nghiệm mua xe máy cũ: Bỏ túi kinh nghiệm mua xe máy cũ để tránh bị lừa gạt! 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ