Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay gaTrải nghiệm những cung đường Việt Nam bằng xe Attila Elizabeth 2017

Trải nghiệm những cung đường Việt Nam bằng xe Attila Elizabeth 2017

Hãng SYM đã tung ra thị trường mẫu xe tay ga dành cho phái nữ, được rất nhiều chị em ưa chuộng với khả năng vận hành êm ái. Sự đổi mới trong thiết kế kể cả về mẫu mã và các tiện ích. So với những dòng xe khác cùng phân khúc trên thị trường thì Attila Elizabeth có thiết kế mềm mại với nhiều đường cong hấp dẫn phù hợp với nhiều người sử dụng, nhất là nữ giới. Nếu bạn là người đang phân vân không nên biết chọn loại xe nào để mua hay bạn đang phân vân các thông tin kỹ thuật cũng như cơ chế vận hành của xe thì sau bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thể tự đưa ra sự lựa chọn chính xác cho mình.

Xe tay ga attila
Xe tay ga attila

1.Thiết kế hấp dẫn bắt mắt

Attila Elizabeth phiên bản nâng cấp nổi bật với các đường nét thanh mãnh, hấp dẫn thu hút người nhìn mang lại sự ấn tượng trẻ trung cho người lái. Mặt đồng hồ điện tử đèn led được trang bị với màu xám bạc cùng với những chi tiết đơn giản càng làm tăng tính nổi bật sang trọng của xe. Hệ thống chiếu sáng phía sau gồm phần đèn led đỏ cùng với họa tiết hoa văn vòng tròn phản chiếu ánh sáng một cách tối đa càng tôn thêm nét đẹp riêng của xe. Phần đuôi xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn led vuốt cong đa tầng càng toát nên vẻ đẹp khó cưỡng.

Attila Elizabeth 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Idle đây là hệ thống tự động thông minh có chức năng sau khi dừng 3 giây xe sẽ tự tắ máy và tự động nổ máy lại khi tăng ga và không cần đề máy. Đối với chị em phụ nữ thì đây là điều rất tiện lợi bởi không cần phải thao tác quá nhiều mà khả năng vận hành xe lại tối ưu. Hệ thống động cơ phun xăng điện tử FI giúp chiếc xe này vận hành êm ái và tiết kiệm hơn nhưng vẫn không yếu đi ở phần tăng tốc. Theo quá trình kiểm tra thì SYM cho biết xe tiêu tốn khoảng 44 km/lít xăng.

Xe tay ga attila
Xe tay ga attila

Phần khung sườn của xe được thiết kế rộng rãi, cốp xe có thể để 2 nón vừa vặn và thêm một số đồ dùng phụ khác. Phần cốp xe khá rộng rãi giúp chị em có thể mang theo một số vật dụng cần thiết khi di chuyển xa. Đây là một điểm cộng trong mắt chị em mà dòng xe này mang lại.

2.Động cơ êm ái cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ

Xe tay ga Attila sử dụng động cơ một xi lanh 125 cc cùng với hệ thống làm mát tối ưu, công suất 6,25 mã lực/7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên tới 8Nm/6.500 vòng/phút. Mang đến cho người dùng sự trải nghiệm động cơ vô cùng êm ái đây hấp dẫn. Tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đồng hành cùng chiếc xe trên mọi nẻo đường.

Attila Elizabeth sử dụng lốp không xăm 10 inch. Mặc dù cùng dung tích xy lanh là 125 cc nhưng Elizabeth có phần yếu hơn Vision. Riêng phần chỗ ngồi của Attila có phần thoải mái hơn, việc chở thêm 1 người lớn và một em bé là điều rất thoải mái và dễ dàng. Điều này là một trong những điều ghi điểm trong mắt người dùng bởi sự tiện dụng mà nó mang đến, vừa di chuyển vừa thoải mái tận hưởng cảm giác hòa mình vào không khí thoáng mát trên từng con đường. Điều này sẽ mang lại cho bạn dấu ấn khó quên và để lại một hồi ức đẹp trong cuộc sống.

Xe tay ga attila
Xe tay ga attila

3.Sự tiện dụng qua từng thiết kế của SYM

Phần được người dùng đánh giá cao là cốp xe của Attila Elizabeth có dung tích lên tới 27 lít. Bình xăng đầu xe đựợc mở bằng khóa tự động rất tiện dụng, người dùng chỉ cần thao tác nhẹ là đã có thể mở khóa bình xăng. Mở khóa không cần rút chìa khóa tạo nên ấn tượng đặc trưng trong mắt ngừơi dùng. Đây là hai điểm được đánh giá cao và khách hàng rất thích ở chiếc xe Attila Elizabeth này

Chất lượng xe ngày càng được nâng cao, cải tiến qua các thế hệ xe. Các thiết bị của xe qua mỗi đời được tự động hóa nhiều hơn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời trong mọi hoạt động của người dùng. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cùng với những cảm xúc khó tả đối với chiếc xe trên những con đường.

Xe tay ga attila
Xe tay ga attila

4.Giá xe Attila Elizabeth được bán ra trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường giá Elizabeth là 35.500.000 đồng( đã bao gồm VAT). Đây vẫn là chiếc xe nằm trong phân khúc giá cao của các dòng xe tay ga khác. Tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi người mà có thể mua chiếc xe ga đầy sức lôi cuốn này. Hãy xem xét nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào, bạn bỏ ra một số tiền lớn thì bạn sẽ có một chiếc xe ga như ý muốn. Giá xe Attila Elizabeth cao hơn nhiều nhưng nó sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trên các cung đường.

>>> Xem tiếp: Đánh giá xe Attila Elizabeth 2017 toàn diện

ChaiChai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ