Monday, March 18, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyToyota Prado 2017: Chiếc xe việt dã Nhật có giá bán 2,167...

Toyota Prado 2017: Chiếc xe việt dã Nhật có giá bán 2,167 tỷ đồng

Toyota Prado 2017 (bản Toyota Land Cruiser Prado TX-L) đẳng cấp thương gia với thiết kế sang trọng có giá bán hơn 2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Ngắm nhìn Prodo để cảm nhận chiếc xe đáng mơ ước của nhiều tay lái.

Toyota Prado 2017 được ví như con cưng của hãng xe Nhật Toyota ở phân khúc SUV. Từ trong ra ngoài Prado toát lên đầy uy lực và chắn chắn xứng đáng là niềm tự hào của chủ nhân khi sở hữu chúng.

Toyota Prado 2017 uy luc va chac chan

(Toyota Prado 2017 uy lực và chắc chắn)

Ngoại thất: Hiện đại và thông minh

Về thông số kỹ thuật về kích thước tổng thể của xe là 4780 x 1885 x 1845 (mm) và chiều dài cơ sở là 2790mm tạo ấn tượng ban đầu về sự bề thế, kiêu hùng.

Thiết kế của Prado được hãng xe Nhật tính toán kỹ lưỡng với triết lý “Hiện đại và thông minh”. So với phiên bản trước, Prado 2017 có nhiều điểm kế thừa và phá cách. Nét kế thừa chính là sự to khỏe, vững vàng và chắc chắn của chiếc xe đúng chuẩn xe việt dã danh tiếng toàn cậu. Còn điểm phá cách chính là ở phong cách lịch lãm của xe đã phù hợp hơn với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, ngay khi ra mắt Toyota đã đưa ra rất nhiều lựa chọn về màu sắc cho chủ nhân đề phù hợp với cá tính và phong thủy người mua. Màu xanh lục mang đậm nét cổ điển. Màu xám, ánh bạc tạo nên sự sang trọng của xe. Màu trắng tạo cảm giác lịch lãm.

Prado 2017 xanh mang dang ve co dien

(Prado 2017 màu xanh mang đậm nét cổ điển)

Thay đổi của Prado 2017 chính là hệ thống đèn được tối ưu hóa, điều chỉnh tự động, góc chiếu được cân bằng giúp người lái chinh phục mọi chẳng đường. Kết hợp hệ thống đèn chiếu gần ứng dụng công nghệ LED dạng bóng, cụm đèn trước thu hẹp về chiều dọc và đèn pha Halogen có khả năng phản xạ đa chiều.

Nội thất Prado 2017: Sang trọng, tiện nghi cao cấp

Điểm cộng đầu tiên về nội thất Prado là không gian rộng rãi và được trang bị tiện nghi với công nghệ hiện đại. Nội thất đem lại cho người sử dụng xe những trải nghiệm tuyệt vời và phong cách đẳng cấp.

Khong gian noi that rong rai cua Prado 2017

(Không gian nội thất rộng rãi của Toyota Prado 2017)

Không hổ danh là bậc nhất đẳng cấp thương gia” vẻ đẹp nội thất chạm đến trái tim của những người khó tính nhất. Nội thất xe không quá cầu kỳ, đơn giản mà hiệu quả. Ghế được bọc da cảm giác ngồi thoải mái, êm mượt, dễ chịu. Ghế cũng được trang bị tính năng linh hoạt. Tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt, chỉnh điện 4 hướng.

Noi that Prado 2017 hien dai

(Nội thất Toyota Prado 2017 hiện đại và tiện nghi)

Người bạn vô lăng được ưu ái trong thiết kế Prado với 4 chấu điều chỉnh 4 hướng kết hợp bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa năng, được cài đặt chế độ ECO nhờ đó người lái có thể nắm bắt chính xác các thông tin về tình trạng vận hành của xe cũng như mức độ thân thiện với môi trường.

Tiên nghi giải trí trên xe là những thay đổi lớn nhất và đáng giá của phiên bản Prado 2017. Dàn DVD cảm ứng với âm thanh 9 loa và trang bị bộ khuếch đại 5.1. Tiếp đến là hệ thống làm mát cũng được trang bị đầy đủ và bố trí hợp lý cho cả hàng ghế trước và sau. Cảm giác tận hưởng chuyến hành trình với chiếc xe 7 chỗ này trở nên lý tưởng thích hợp cho mọi gia đình.

Tại Muaban.net cũng thường xuyên cập nhật các tin đăng mua bán xe máy mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

Mua tất cả các loại xe gắn máy, mô tô, ô tô, giá cao, không ép giá
1
Cần bán SH Nhập Khẩu 125 cuối 2012 màu Sânpanh cực chất- Biển Vip.
14
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cần bán Siêu Phẩm SH Mode 125 ABS 2022 màu đen bản đặc biệt- Biển Vip
13
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Cần bán xe Future - Biển Số Chính Chủ
9
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mới về xe wave@ 110/2020 đỏ tươi xe ken lắm
28
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán xe 86, 50cc kìm vàng máy êm nhà đang sử dụng
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Vario xe nhập khẩu 150/2021 trắng đỏ zin
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán hoặc đổi xe Benly 125- Xe chính chủ, Đầu ,Nồi zin chưa mở
1
SH 125/2016 smartkey đỏ đô ken lắm ko trầy 98%
24
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vario đen xe nhập khẩu 150/2023 đen  khóa thông minh ken
9
Vission 11/2023, biển số thành phố chính chủ sang tên
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Vision 2015, biển số thành phố chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
PIAGGIO VESPA LX 125 ie BIỂN HN MÁY NGON
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Honda WAVE A 110 Xanh Tím Siêu Lướt Có Trả Góp 0đ
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Prado 2017 tự tin chinh phục mọi địa hình nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Prado thách thức cả những địa hình hiểm trở nhất do được trang bị động cơ và mức độ an toàn tối ưu.

Với 4 đặc điểm của xe dưới đây, Prado đảm bảo người lái một cảm giác lái tuyệt vời trên mọi địa hình:

Tăng tốc êm ái với động cơ 2TR-FE 2.7L  có van biến thiên thông minh Dual VVT-I và 4 xylanh thằng hàng góp phần giảm thiểu khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.

Chuyển số nhẹ nhàng đơn giản với hộp số tự động 6 cấp. Nhờ vậy người lái cũng có thể tập trung xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Đó là điểm khiến chiếc xe Prado mạnh mẽ và năng động hơn trong mắt người chơi xe.

Tăng khả năng bám đường, độ ổn định của xe nhờ Hệ thống truyền động 4 bánh chủ động toàn thời gian (4WD). Hệ thống này giúp xe đạt lực kéo tối đa, giúp người lái chủ động trên mọi đường trường

Trang bị mới Trợ lực tay lái thủy lực biến thiên theo tốc độ giúp thay đổi lượng dầu trợ lực không chỉ theo tốc độ xe mà còn theo góc xoáy vô lăng. Điểm này giúp xe chạy ở tốc độ thấp tay lái nhẹ và dễ xoay hơn giúp người lái dễ dàng điều khiển nhất khi dừng lại. Khi xe tăng tốc tay lái nặng tạo cảm giác lái hơn tăng độ kiểm soát và ổn định

Cảm giác lái an toàn, bền bỉ

Lựa chọn Prado người dùng sẽ yên tâm tuyệt đối về tính năng an toàn của xe. Prado được trang bị đầu đủ hệ thống hỗ trợ an toàn như ABS, EBD, BA, VSC, TRC. Các hệ thống phối hợp hoạt động giúp xe cân bằng tốt và ổn định tại mọi trạng thái vận hành của xe như chạy thẳng, vào cua, khi phanh.

Cam giac lai an Prado 2017 bat chap moi dia hinh

(Cảm giác lái an toàn Toyota Prado 2017 chinh phục mọi địa hình)

Prado sinh ra để mang đến sự an toàn cho khách hàng một cách tối đa nên hãng xe Nhật đã chú trọng đầu tư cho các hạng mục an toàn của xe khi lưu thông. Hệ thống phanh an toàn chủ động và bị động, 7 túi khí kết hợp hệ thống camera lùi lắp phía sau xe có tích hợp hình ảnh hiển thị trên màn hình DVD…

Nhà thiết kế xe đã rất thông minh khi thiết kế hệ thống cảm biến tự động điều chỉnh khi đúng làn đường, tự động cảnh báo lệch đường và hệ thống camera giúp ghi lại mọi hành trình, thông tin khi có sự cố xảy ra. Đặc biệt, khi lùi đỗ tại các bến xe bạn vẫn có thể quan sát được vị trí chiếc xe của mình nhờ tính năng kết nối camera với điện thoại thông minh.

Toyota Prado 2017 là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trẻ ở phân khúc SUV có giá thành từ 2 tỷ. Chiếc xe việt dã tiện nghi hiện đại chinh phục mọi địa hành xứng đáng là niềm tự hào của chủ nhân khi sở hữu chúng.

(Phương Moon)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ