Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưTopaz Home: Giải tỏa cơn khát nhà giá rẻ!

Topaz Home: Giải tỏa cơn khát nhà giá rẻ!

 Topaz Home được đánh giá là một trong những dự án nhà xã hội đáng chú ý nhất. Ngay từ phút ra mắt nó đã khiến thị trường thêm phần biến động. Giữa Sài Gòn phồn hoa đất chật người đông, dự án này trở thành điểm nhấn vô cùng nổi bật. Nó sẽ giải tỏa được cơn khát nhà đang vô cùng mãnh liệt tại đô thị lớn nhất cả nước ở thời điểm này.

Nhà ở xã hội cháy hàng liên tục trên cả nước

 Các dự án nhà ở xã hội đang ngày càng đa dạng. Trên cả nước, số lượng nhà ở xã hội vẫn tăng lên đều đặn. Tuy nhiên, số lượng nhà chưa bao giờ đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Các dự án mới chào sân luôn cháy hàng nhanh chóng khiến giới chuyên gia không khỏi lo ngại.

Ảnh chụp nội thất
Nhà ở xã hàng liên tục trong tình trạng cháy hàng

 Theo thống kê mới nhất, toàn quốc đang thiếu tới 440.000 căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên, làm thế nào để giải quyết được con số này là điều khiến nhà nước, các chuyên gia bất động sản không khỏi đau đầu. Nó là một bài toán khó khiến chúng ta không khỏi mệt mỏi khi nhìn thấy.

 Không chỉ khó tìm, chất lượng nhà ở giá rẻ cũng là vấn đề cần quan tâm. Rất nhiều dự án đã khiến khách hàng ngao ngán bởi chất lượng đáng chán, kém xa với thực tế. Những căn hộ khác xa với quảng cáo, hình dung khiến khách hàng đau đầu khi nhận nhà. Đây chính là một vấn đề nhức nhối chưa có lời giải.

Topaz Home: Cốc nước mát lạnh cho cơn khát

 Đi dọc theo xa lộ Hà Nội về hướng Suối Tiên, khách hàng có thể nhìn thấy dự án nhà ở xã hội Topaz Home 2. Với giá bán chỉ từ 690 triệu/ căn, nó đang là một trong những khu căn hộ thu hút nhất phía nam ở thời điểm này.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Topaz Home.
  • Vị trí tọa lạc: Số 102 đường Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Loại hình bất động sản: Căn hộ.
  • Chủ đầu tư: Công ty Dịch vụ – Thương Mại Thuận Kiều.
  • Đơn vị phát triển và phân phối nhà dự án: Vạn Thái Land.
  • Tổng diện tích dự án: 18.099m2.
2 tòa dự án Topaz home
Topaz Home thực sự là dự án đáng gờm ở thời điểm này

 Thông báo ra mắt vào năm 2016, chung cư này ngay lập tức trở thành cái tên nóng hổi. Nó hứa hẹn mang tới cho khách hàng những điều tuyệt vời trong không gian sống. Dù là dự án nhà ở giá rẻ nhưng nó thực sự rất đáng mua.

Mời bạn tham khảo một số tin đăng mua bán nhà đất chung cư uy tín dưới đây nhé!

Topaz Home: Dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại đầy tiềm năng

 Chủ đầu tư Thuận Kiều hiểu được nhu cầu cũng như tầm quan trọng của nhà ở đối với bất kỳ ai. Đặc biệt là những khách hàng đặc biệt của phân khúc nhà ở xã hội giá rẻ. Do đó, Thuận Kiều luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư lý tưởng và phù hợp với túi tiền có hạn.

Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

 Đây là câu chính xác để nói về chất lượng của dự án Topaz Home. Được xây dựng trên diện tích 14.770 m2, dự án bao gồm 8 block căn hộ cao 20 tầng. Dự án cho ra tổng số 1.172 căn hộ chất lượng với thiết kế đa dạng.

Ảnh dựng thiết kế căn hộ
Đây là dự án giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời

 Tuy là một dự án nhà ở xã hội, Topaz Home cũng được đầu tư rất nhiều về những mảng xanh. Độ phủ xanh của nó khá vượt trội khi so sánh với những dự án khác trong khu vực. Ngoài những mảng xanh ở lối đi nội bộ, dự án còn có 400m2 hồ tiểu cảnh tuyệt đẹp. Cùng với đó là vườn và hồ sinh thái chiếm tới 60% diện tích tầng 03 dự án.

 Những tiện ích xanh ấy được tích hợp một cách vô cùng thông minh. Nó đã khiến dự án như lột xác với những đường nét vô cùng ấn tượng. Từ đó, tạo nên một trong những dự án nhà ở giá rẻ đáng mua nhất Sài Gòn ở thời điểm này.

Vị trí đẹp: Điểm đáng gờm tạo nên tiềm năng của dự án Topaz Home

 Dự án mới của Thuận Kiều và Vạn Thái Land nằm tại mặt tiền số 102 đường Phan Văn Hớn. Nó chiếm ngay cứ điểm quan trọng của cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn. Từ dự án, cư dân sẽ nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố và những khu vực liên quan một cách dễ dàng. Đó chính là nhờ mạng lưới giao thông được đồng bộ một cách hoàn hảo nơi đây.

ảnh chụp đường phan văn hớn
Vị trí đẹp khiến dự án trở nên đáng gờm hơn
  • Đi về các quận trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Trường Chinh.
  • Về hướng tỉnh Tây Ninh thông qua Quốc lộ 22.
  • Qua Phan văn Hớn để về với Long An.
  • Quốc lộ 1A dẫn về khu Tây Nam Bộ.

 SẮp tới, tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương đi vào hoạt động, kết nối của Topaz Home cũng sẽ được mở rộng ở mức đáng gờm. Đây chính là lý do quan trọng khiến dự án trở nên đáng mua hơn bao giờ hết. Nó cũng là lý do khách hàng nên mua nhà ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tiềm năng tuyệt vời nhất.

Những đánh giá đầu tiên về dự án nhà ở Topaz Home

 Là một dự án đáng gờm, Topaz Home quận 12 đặc biệt được các chuyên gia bất động sản chú ý. Chúng ta hãy cùng xem những đánh giá đầu tiên về dự án tiềm năng này nhé.

Thiết kế phù hợp với mật độ dân cư cao

 Để đánh giá kỹ hơn, chúng ta hãy cùng đánh giá chung tổng thể dự án. Sau đó cùng đánh giá riêng thiết kế của mỗi căn hộ.

Thiết kế chung của dự án

 Dự án Topaz bao gồm 8 block chung cư với mật độ xây dựng đạt mức 55%. Nhiều chuyên gia đánh giá đây không phải một thiết kế tối ưu cho nhà ở. Bởi số lượng căn hộ lớn dẫn đến mật độ dân cư đông đúc, gây nhiều bất tiện trong đời sống.

2 Block căn hộ của dự án
Dự án được đánh giá rất cao về thiết kế

 Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng chú ý khá nhiều về mặt thiết kế. Mỗi mặt sàn chỉ có từ 7 đến 9 căn hộ. Nhưng số lượng thang máy ở tòa nhà 20 tầng lại đến 3 thang. Điều này khiến việc di chuyển, đi lại của mọi người được đơn giản, dễ dàng hơn.

  •  Có thể nói, so tổng thể thì thiết kế rất phù hợp với số lượng người dân. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày của mọi người.

Thiết kế riêng của từng căn hộ Topaz Home

 Nhìn chung, mỗi căn hộ của dự án đều thiết kế theo dạng vuông với những góc cạnh rõ ràng. Những căn hộ được thiết kế dạng không gian mở để tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên. Đặc biệt là những căn góc dự án, ánh sáng thiên nhiên luôn ngập tràn khắp căn hộ. Nó sẽ giúp khách hàng được tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời, gần gũi với thiên nhiên.

 Các căn hộ của dự án có một điểm yếu là không sở hữu ban công. Nhưng cạnh phòng khách, đơn vị thiết kế đã đưa vào một sân giặt phơi nằm liền kề. Điều này dự án gần gũi hơn với những thiết kế phương tây nổi tiếng. Tuy nhiên, nó cũng trở thành yếu điểm với những ai thích khoảng không thoáng mát để ngồi ngắm cảnh hay trồng cây, thư giãn…

Dự án giá rẻ sở hữu những tiện ích đáng gờm

 Dù là nhà ở xã hội, Topaz Home cũng sở hữu những tiện ích vô cùng đáng giá. Chủ đầu tư đã tích hợp đầy đủ trong dự án của mình khu mua sắm hiện đại, công viên, Spa, phòng Gym, hồ bơi rộng rãi. Tất cả sẽ phục vụ cuộc sống của cư dân theo cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Tiện ích của dự án
Nhà ở giá rẻ nhưng tiện ích của nó rất tuyệt vời

 Ngoài ra, dự án còn được hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu đáng giá. Nằm ngay cạnh quận 9, cư dân Topaz Quận 12 sẽ thoải mái sử dụng hạ tầng đã được đồng bộ một cách trọn vẹn nơi đây. Đảm bảo mọi người sẽ có được một cuộc sống tiện nghi đến đáng gờm ngay tại dự án nhà giá rẻ. Chắc chắn, nó sẽ không thua kém gì so với môi trường của những dự án nhà ở cao cấp.

Nội thất thông minh mang lại cuộc sống hoàn hảo

 Hiện nay đang là xu hướng của những món đồ nội thất thông minh. Và chủ đầu tư đã không bỏ qua xu hướng này trong dự án của mình. Đến với Topaz Home quận 12, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món đồ thông minh, tuyệt đẹp và phù hợp với không gian sống hiện đại.

Nội thất căn hộ dự án
Dự án này sử dụng nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích

 Hầu hết đồ nội thất trong căn hộ Topaz Home đều có khả năng thu gọn, xếp gấp lại một cách gọn ghẽ. Nhờ đó, nó giúp mọi người tiết kiệm không gian khi không có nhu cầu sử dụng đến. Mọi người có thể tận dụng được tối đa những khoảng không gian có sẵn trong căn hộ theo cách hoàn hảo. Nhờ đó, giải quyết được vấn đề diện tích đang gây mệt mỏi trong cuộc sống hiện đại.

Sự đảm bảo tuyệt vời cho cư dân mua nhà tại Topaz Home

 Mua một căn nhà là quyết định, công việc trọng đại của đời người. Do đó, mọi người không khỏi lo lắng khi đặt bút ký hợp đồng mua nhà. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Thuận Kiều đã dành rất nhiều thời gian lo lắng đến điều này. Từ đó, giúp khách hàng của mình an tâm nhất khi mua các căn hộ tại đây.

Sự bảo đảm đến từ chủ đầu tư Thuận Kiều và đơn vị phân phối Vạn Thái Land

 Theo thông tin chính thức, Thuận Kiều và Vạn Thái Land đã hợp tác cùng nhau tạo nên Topaz Home. Chính thức khởi công vào 09/2016, dự án nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Đó chính là nhờ uy tín của cả Thuận Kiều và Vạn Thái Land. Hai cái tên này sẽ góp phần bảo đảm cho chất lượng của dự án cũng như chất lượng dịch vụ.

Sự bảo đảm tuyệt vời của ngân hàng Vietcombank

 Dự án Topaz Home quận 12 được bảo lãnh tiến độ, chất lượng và hỗ trợ vay bởi ngân hàng nổi tiếng Vietcombank. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời điểm bàn giao của dự án. Nó sẽ không bị chậm trễ hay gây khó khăn gì cho người dân trong suốt thời gian sử dụng nhà.

Giao dịch với nhân viên ngân hàng
Vietcombank góp phần bảo đảm chất lượng cho dự án

 Là đơn vị bảo lãnh, Vietcombank cũng hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua nhà dự án. Nhờ đó, mọi người có thể được hỗ trợ mua nhà với mức vay cao, ưu đãi lớn. Đây thực sự là một trong những công trình đáng mua nhất, bảo đảm nhất dành cho cư dân ở thời điểm này.

Tạm kết

 Sự ra đời của dự án căn hộ Topaz Home đã tạo ra một điểm sáng trên thị trường bất động sản. Nó giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới trong phân khúc nhà ở giá rẻ. Những gì khách hàng có thể sở hữu khi mua nhà dự án thực sự sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ.

Hình ảnh căn hộ dự án
Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một ngôi nhà trong mơ nhé

 Hiện tại, số lượng căn hộ dự án còn lại không nhiều. Nếu bạn muốn mua nhà, đây chính là thời điểm hoàn hảo nhất. Hãy nhanh tay để tìm cho mình một căn hộ Topaz Home chất lượng tuyệt vời trong tầm giá phải chăng nhé.

Thy Yến

>>> Bạn nên xem thêm dự án này: Topaz City và những bí mật không phải ai cũng biết

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ