Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe tay gaTop những mẫu xe máy bán chạy nhất trong 6 tháng đầu...

Top những mẫu xe máy bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2017

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sẽ mua xe máy hiệu gì, giá thành như thế nào thì hãy tham khảo bài viết này ngay.

Vẫn không có gì quá bất ngờ khi hàng loạt các cái tên trong danh sách những mẫu xe máy bán chạy thuộc về hai hãng lớn là Honda và Yamaha vì những gì mà hai hãng mang lại ở thị trường Việt Nam là những sản phẩm hết sức tuyệt vời, nhận được rất nhiều sự tin yêu và phản hồi tích cực của khách hàng thị trường Việt Nam. Dưới đây là tên những sản phẩm xe máy được ưa chuộng và có doanh số bán chạy nhất trong những tháng đầu năm 2017, hãy cùng muaban.net điểm qua từng gương mặt.

1. Yamaha Sirius

Với doanh số bán hàng 208.134 sản phẩm trong 6 tháng đầu năm, Yamaha Sirius xứng đáng là cái tên đứng đầu trong danh sách. Để có được thành công đó, Yamaha đã trang bị cho Sirius động cơ 110cc, kiểu truyền lực 4 số với thiết kế bên ngoài thể thao, năng động, thích hợp cho cả nam lẫn nữ, nhiều độ tuổi khác nhau và quan trọng hơn cả là giá tiền sản phẩm phù hợp với túi tiền, thu nhập của đại đa số người dùng Việt Nam, giá xe vào khoảng 18,8 triệu đồng đến 23,2 triệu đồng tùy vào các phiên bản. Chính vì những yếu tố đó đã giúp Sirius nhận được nhiều sự quan tâm và tìm mua của khách hàng.

mua bán xe máy
Hình 1:Yamaha Sirius Fi 2017 phiên bản vành đúc, phanh đĩa.

2. Honda Vision

Không hề kém cạnh đối thủ, Honda cũng có sản phẩm rất thành công trong nửa đầu năm nay với doanh số bán hàng đạt 204.544 xe, Honda Vision trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong phân khúc xe tay ga ở thị trường Việt Nam. Với thiết kế khung và thân xe chắc chắn, tiện dụng, kiểu dáng sang trọng, cá tính phù hợp với cả nam lẫn nữ, đặc biệt với màu đen sơn mờ của năm nay, khiến cho số lượng người tìm đến mua phiên bản màu sơn độc đáo này tăng đáng kể, góp phần không nhỏ vào doanh số bán xe. Xe được trang bị  thệ thống phun xăng điện tử,động cơ 110cc cùng các tiện ích như móc treo đồ tiện dụng, ổ khóa đa năng 4 trong 1, ngăn chứa đồ rộng rãi,. Tất cả làm nên một sản phẩm “tiêu chuẩn – cao cấp – tiện dụng” với giá bán khoảng 30 triệu đồng.

mua bán xe máy
Hình 2:Honda Vision 2017 bản màu đen sơ mờ độc đáo, ấn tượng.

3. Honda Wave Alpha

Wave Alpha của Honda đã quá quen thuộc trong bảng xếp hạng các dòng xe bán chạy nhất Việt Nam và đã không ít lần nằm ở Top đầu của danh sách. Không quá khó nghĩ cho thành công của sản phẩm này của Honda bởi thiết kế xe đơn giản, tiện dụng, nhỏ gọn nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Trái lại, thiết kế luôn luôn toát lên vẻ bề ngoài thanh lịch, cuốn hút, thích hợp với đại đa số người dùng ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, cả nam lẫn nữ, một mẫu xe thành công trong việc không kén cạnh người dùng. Honda trang bị cho xe động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn, các bản Wave Alpha mới đã được cải tiến ngăn chứa đồ rộng hơn giúp tăng tiện ích tối đa cho ngươi sử dụng, kèm theo đó là các linh phụ kiện đa dạng, dễ tìm giúp việc thay thế, sửa chữa tiện dụng và dễ dàng hơn nhiều sản phẩm khác. Những điều đó đã giúp cho Wave Alpha đạt doanh số bán 160.909 sản phẩm trong 6 tháng đầu năm nay với giá bán mỗi xe  khoảng 17,79 triệu đồng.

mua bán xe máy
Hình 3:Honda Wave Alpha 2017 phiên bản màu trắng thanh lịch.

4. Honda Air Blade 125.

Dòng xe Air Blade của Honda đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe tay ga nói riêng và xe máy nói chung khi tiếp tục có sản phẩm đạt doanh số bán hàng 155.397 xe, Honda Air Blade 125. Được trang bị động cơ 125cc, hệ thống phun xăng  PGM – Fi, cùng thiết kế bên ngoài được đánh giá vô cùng đẳng cấp, tạo ấn tượng mạnh với các đường góc cạnh sắc sảo, tinh tế, phối màu tem xe 3D lập thể kết hợp mảng lưới laser độc đáo, nổi bật, mang đến cảm giác như một mẫu xe đến từ tương lai gây cuốn hút tuyệt đối mọi giác quan với người sử dụng, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ. Giá bán e nằm trong khoảng 37,99 đến 40,99 triệu đồng tùy theo phiên bản, màu sắc và team xe.

mua bán xe máy
Hình 4:Honda Air Blade 2017 sang trọng, đẳng cấp.

5.Yamaha Exciter 150

Có thể nói dòng xe Exciter 150 là sản phẩm rất thành công của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Việc sở hữu một con xe côn tay 150 phân khối là điều mơ ước, yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Bắt vào tâm lí đó, Yamaha Exciter 150 luôn nhắm vào thiết kế với kiểu dáng thể thao, cơ bắp, góc cạnh, năng động, hầm hố, tạo cảm giác kích thích cao độ với giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, việc phụ kiện và linh kiện thay thế của dòng xe này vô cùng đa dạng, phong phú, thõa mãn niềm đam mê “độ” xe của nhiều người. Không chỉ nổi bật ở phần thiết kế, Exciter 150 còn sỡ hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ, thích hợp cho nhiều địa hình, những chuyến phượt xa hay những người yêu thích tốc độ. Doanh số bán xe nằm khoảng 98.134 xe với giá bán trong khoảng từ 44,99 đến 46,99 triệu đồng.

mua bán xe máy
Hình 5:Exciter 150 năng động, thể thao, cá tính.

Trên đây là danh sách 5 xe được ưa chuộng và có doanh số bán ra cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2017, các bạn có thể tham khảo và cùng muaban.net cập nhật tiếp thị trường xe máy vào những bài tiếp theo. Chúc các bạn thành công!

>>Xem thêm bài viết: Top 5 xe máy Yamaha bán chạy nhất tại Việt Nam

Thi Thi

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ