Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiTop 9 dự án bán đất nền hấp dẫn nhất Long An

Top 9 dự án bán đất nền hấp dẫn nhất Long An

Các dự án bán đất nền luôn vô cùng hot khi mà nhu cầu mua đất nền của người dân lẫn các doanh nghiệp ngày càng lớn khiến thị trường biến đổi không ngừng. Cũng vì thế mà không ít các dự án ảo lập ra để lừa người mua. Với mong muốn giúp các bạn không rơi vào những trường hợp ấy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 dự án bán đất nền uy tín nhất hiện nay tại Long An để các bạn cùng tham khảo

1. Dự án bán đất nền Lago Centro Long An

Dự án nằm ngay tại mặt tiền đường tỉnh lộ 824 – LG 70m hay còn được gọi là Vành Đai 4, con đường đang làm xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Được xem là nơi phát triển mới nhất của huyện Bến Lức, Long An, được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ mang đến sự phát triển lớn cho huyện, tỉnh, nơi đây đã được đầu tư vô cùng bài bản và chặt chẽ.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Lago Centro Long An

Với vị trí đắc địa giữa khu công nghiệp lớn và khu dân cư, sát bên sông Vàm Cỏ Đông cùng 2 hồ lớn, 2 kênh lớn. Nơi đây được trời ban cho vượng khí dồi dào, vị thế đẹp vô cùng dù là dự án gì đi nữa.

>>> Xem Thêm: Top 4 kinh nghiệm mua bán nhà đất Hà Nội hay nhất không thể bỏ qua

2. Dự án bán đất nền Hoa Khải New Land

Được thiên phú cho vị trí đẹp và tiềm năng, các dự án mở ra tại đây dễ dàng sinh lời cao và khả năng phát triển lớn, vì vậy mà mỗi khi đất nền nơi đây được rao bán đều bị thu mua nhanh chóng

bán đất nền
Dự án bán đất nền Hoa Khải New Land

Nằm trên trục đường kết nối với 3 tuyến đường chính là: Tỉnh lộ 825, tỉnh lộ 10 và tỉnh lộ 824. Nơi này còn nằm tại trung tâm điểm kết nối giao thông của đến tận 5 tỉnh thành lớn miền nam: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An và Bình Dương. Không chỉ thế, còn dễ dàng có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, cửa khẩu Mộc Bài và đến các khu đô thị lớn. Giờ bạn đã hiểu tại sao nơi đây luôn luôn khát đất nền chưa nào.

3. Dự án bán đất nền Hoàng Phúc Residence

Nằm tại trung tâm hành chính của huyện Cần Giuộc, ngay khu trung tâm sầm uất và phát triển nhất hiện nay của huyện. Đây quả thật là một nơi lý tưởng và đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Hoàng Phúc Residence

Dự án Hoàng Phúc Residence là dự án lớn trong vùng kinh tế trọng điểm, vì thế mà hứa hẹn khả năng phát triển lớn, thêm vào đó còn nằm ngay mặt tiền của tỉnh lộ 835 giúp mở rộng phát triển nhanh chóng. Chỉ mất 10 phút để đến chợ Bình Chánh, 30 phút di chuyển là tới Phú Mỹ Hưng. Nơi đây còn có bầu không khí mát mẻ, thoải mái và ôn hòa của tỉnh Long An. Những điều này kết hợp lại khiến cho hoạt động mua đất nền dự án này rất nhộn nhịp.

4. Dự án bán đất nền Everde City Đức Hòa – Long An

Cách Bình Chánh 20 phút đi xe máy và 1 tiếng để đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Dự án này được trông đợi sẽ mang đến sự bức phá cho các công ty Long An với tuyến giao thông thuận lợi, khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Không gian xanh thu hút du khách và người dân nơi đây, cũng vì thế mà những dự án của Everde City tại đây luôn rất được du khách ưa chuộng.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Everde City Đức Hòa – Long An

5. Dự án bán đất nền Long Hậu Riverside

Có hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối chặt chẽ với nhau, gần với khu Nam Sài Gòn và đô thị cảng Hiệp Phước được dự đoán sẽ mang đến nhiều ý tưởng phát triển đầy táo bạo cho các nhà đầu tư.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Long Hậu Riverside

Nằm ngay vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Long Hậu giúp dễ dàng giao thông với các tuyến đường lớn như Nguyễn Hữu Thọ, Quốc Lộ 50, đường Nguyễn Văn Lương và Nguyễn Văn Tạo. Từ đó giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những dự án lớn khác trong và ngoài Long An cũng như TP. Hồ Chí Minh. Dự tính khi tuyến Metro 4 đi vào hoạt động, sẽ chỉ mất 25 phút để đi từ dự án đến sân bay Long Thành.

>>> Xem Thêm: Top 5 bước thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất 2019

6. Dự án bán đất nền Hưng Long Garden

Được quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng giúp dễ dàng di chuyển đến trung tâm TPHCM và những tỉnh thành khác. Đây là cơ hội lớn giúp những ai tham gia vào dự án sinh lời khủng.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Hưng Long Garden

Dự án Hưng Long Garden nằm tại mặt tiền đường TL835D và tiếp giáp với cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây (cao tốc có tính chiến lược cao cho sự phát triển của tỉnh và thành phố). Từ đó dễ dàng di chuyển ra sân bay quốc tế Long Thành, có vị trí trọng điểm giúp gắn kết, thúc đẩy kinh tế Long An phát triển mạnh.

7. Dự án bán đất nền Hoàng Phúc Garden

Dự án tọa lạc tại trung tâm của huyện Cần Đước và tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp lớn, nhiều tuyến đường huyết mạch. Thêm vào đó nơi này còn có không khí trong lành, thoải mái, thơ mộng. Chính điều này đã khiến Dự án vừa có thể phát triển du lịch, vừa có thể phát triển khu dân cư với nhiều bộ phận người dân khác nhau.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Hoàng Phúc Garden

8. Dự án bán đất nền Long Phú Residence Trần Anh

Nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 1A, tập trung nhiều khu công nghiệp, nhiều trường học và khu kinh tế, nơi đây còn có khí hậu ôn hòa, thoải mái, nổi tiếng vệ sinh và văn minh đô thị cao, từ lâu đây đã là nơi hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư tiêu biểu của tỉnh Long An. Dễ dàng đi đến các tuyến đường lớn và các quận của Hồ Chí Minh giúp kinh tế phát triển vùng tăng nhanh chóng.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Long Phú Residence Trần Anh

>>> Xem Thêm: Top 6 nguồn thông tin nhà đất uy tín nhất trong giới bất động sản

9. Dự án bán đất nền Saigon Eco Lake liền kề Củ Chi

Nếu bạn là người tuổi đời trong giới bất động sản thì cũng không lạ gì dự án Saigon Eco Lake. Được thiết kế để trở thành khu dân cư cao cấp và quy mô nhất của khu vực Long An, nằm trên mặt tiền tỉnh lộ  8 (Vành Đai Ngoài), sự phát triển kinh tế, du lịch, giải trí nơi đây dự báo sẽ đứng đầu tỉnh.

bán đất nền
Dự án bán đất nền Saigon Eco Lake liền kề Củ Chi

>>>> Tham khảo ngay: giá đất nền dự án tại Long An đang rao bán tại muaban.net!

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ