Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 7 loại hoa chưng Tết luôn mang đến may mắn, tài...

Top 7 loại hoa chưng Tết luôn mang đến may mắn, tài lộc

Mỗi dịp Tết đến, bạn có thường chọn mua hoa chưng Tết cho gia đình mình không? Mọi năm bạn thường chưng loại hoa gì và bạn có thấy ưng ý với loại hoa đó không? Hôm nay, hãy cùng Cẩm nang mua bán điểm qua Top 7 loại hoa chưng Tết luôn mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ nhé.

1. Hoa Đỗ Quyên

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc
Hoa đỗ quyên có màu đỏ, màu hồng tượng trưng cho cho sự phú quý và thành đạt

Hoa đỗ quyên luôn toát ra sự kiêu sa và được mọi người quan niệm rằng sẽ mang đến sự may mắn. Loại hoa này có màu đỏ, màu hồng tượng trưng cho cho sự phú quý và thành đạt lại rất dễ trồng nữa. Nếu bạn đã trồng sẵn loại hoa này trong nhà thì đây sẽ là một loại hoa chưng Tết lí tưởng. Với đặc trưng hoa xòe rộng, um tùm nên bạn đặt hoa đỗ quyên trong phòng khách sẽ mang đến một không gian ấm cúng, tươi mới và rực rỡ sắc màu. Mùa xuân cũng vì thế mà tươi đẹp hơn đấy.

2. Hoa Đồng Tiền

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc 0
Hoa đồng tiền mang ý nghĩa về sức khỏe và tuổi thọ

Nhắc đến tên hoa là đã thấy tiền đầy nhà rồi phải không? Thật vậy, hoa đồng tiền trưng bày trong phòng khách vào dịp Tết Nguyên đán tượng trưng cho những mong ước cho một năm mới hạnh phúc: cầu may, phát tài, phát lộc,…

Bên cạnh đó, hoa đồng tiền còn mang ý nghĩa đủ đầy sức khỏe và tuổi thọ. Giá loại hoa này khá rẻ nên thật dễ dàng cho ý muốn chưng hoa đồng tiền trong dịp Tết này của bạn đấy.

3. Hoa Cúc

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc 1
Hoa cúc có thể gọi là loại hoa chưng Tết được rất nhiều người lựa chọn trong dịp Tết Nguyên đán

Hoa cúc có thể gọi là loại hoa chưng Tết được rất nhiều người lựa chọn trong dịp Tết Nguyên đán để trang trí cho ngôi nhà. Hoa cúc là loại hoa nằm trong tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai tượng trưng cho sự trường thọ và phúc lộc.

Loại hoa này được yêu thích bởi màu sắc tưới mới ngụ ý mang đến sự bình yên, may mắn cho gia đình. Bạn cũng thường thấy nhiều gia đình chọn chậu hoa cúc trưng bày trong phòng khách hoặc trước sân có phải không? Tết năm nay bạn hãy thử chưng hoa cúc nhé.

>>> Xem thêm: 10 Điều quen thuộc khiến bạn nhớ về ngày tết trong ký ức năm xưa (Phần 1)

4. Hoa Hải Đường

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc 2
Hoa hải đường có nhiều loại và thường sẽ nở đúng vào mùa xuân

Hoa hải đường có nhiều loại và thường sẽ nở đúng vào mùa xuân. Không phải loại hoa nào cũng nở đúng vào dịp tết đến xuân về, chính vì thế mà hoa hải đường có ý nghĩa mang đến sự may mắn, phú quý và tài lộc. Loại hoa này được trồng rất rộng rãi ở miền Bắc.

Nếu Tết năm nay, bạn mua ngay một chậu hoa hải đường để chưng trong phòng khách thì không gian phòng khách sẽ thật sự tươi mới để khởi đầu cho một năm với nhiều hi vọng tốt đẹp.

5. Hoa Thủy Tiên

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc 3
Hoa thủy tiên mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng mà cao quý, thanh tao

Hoa thủy tiên mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ nếu được trưng bày trong phòng khách trong dịp Tết này. Đây là loại hoa mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng mà cao quý, thanh tao nên rất được lòng những người chơi hoa.

Bạn có muốn không khí Tết gia đình bạn tràn ngập sắc xuân không? Một chậu hoa thủy tiên sẽ giúp khử tà và mang đến vượng khí, cát tường cho gia đình của bạn đấy.

6. Hoa Lan

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc 4
Hoa lan được mệnh danh là Nữ hoàng của các loại hoa

Hoa lan là loại hoa được nhiều người chơi, không phải chỉ riêng vào mùa Tết. Đây là loại hoa được mệnh danh là Nữ hoàng của các loại hoa. Nói đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng hoa lan đặc biệt thế nào rồi phải không? Vẻ đẹp thanh khiết, tinh tế của loại hoa này sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho gia đình bạn nhân dịp tết này đấy.

Bạn nên sắm ngay hoa lan là loại hoa chưng Tết để mang đến sự giàu sang, phú quý và may mắn nhé.

7. Hoa Trạng Nguyên

Top 7 loai hoa chung Tet luon mang den may man tai loc 5
Hoa trạng nguyên thể hiện sự quyết tâm và ý chí vượt qua khó khăn để đạt được sự vinh quan

Với sắc hoa màu đỏ, hoa trạng nguyên được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu để gia đình mình có được một cái Tết trọn vẹn hơn. Hoa trạng nguyên thể hiện sự quyết tâm và ý chí vượt qua khó khăn để đạt được sự vinh quan. Loại hoa chưng Tết này có ý nghĩa cầu mong sự thành đạt và may mắn trên con đường học vấn đấy.

Bạn thấy yêu loại hoa chưng Tết nào trong Top 7 loại hoa chưng Tết luôn mang đến may mắn, tài lộc trên? Hãy chọn ra một loại hoa đem nhiều ý nghĩa nhất đến với gia đình bạn để trưng bày trong dịp Tết Nguyên đán 2019 này nhé.

>>> Bạn cần biết: Đừng mua hoa mai chưng Tết 2019 nếu không biết những điều này!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ