Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệĐiện gia dụngTop 7 loại đèn bàn học tốt nhất hiện nay nên trang...

Top 7 loại đèn bàn học tốt nhất hiện nay nên trang bị cho con cái

Đèn bàn học dường như là thiết bị không thể thiếu dành cho các sĩ tử. Thế nhưng không phải loại đèn nào cũng sẽ tốt cho mắt, nếu đền có ánh sáng không phù hợp cũng sẽ là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt nếu sử dụng thời gian dài. Dưới đây sẽ là 7 gợi ý những loại đèn bàn học tốt nhất bạn nên mua để bảo vệ sức khỏe cho con cái.

1. Đèn để bàn Pixar

  • Giá trung bình: 200.000 VND

Nếu bạn có cảm giác quen quen thì cũng không lấy gì làm lạ đâu. Vì đây là chiếc đèn mà mỗi khi mở đầu phim hoạt hình của hãng Pixar luôn xuất hiện.

đèn bàn học
Đèn để bàn Pixar

Với kiểu dáng truyền thống, cổ điển, mang thêm chút sang trọng và quan trọng nhất chính là ánh sáng 360 độ tiện lợi, sáng và không khuất bóng. Dễ dàng tháo lắp, khớp xoay tiện lợi, dễ dàng thay bóng là lý do vì sao mà người sử dụng rất thích dùng loại đèn bàn này.

>>> Xem Thêm: Top 7 thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới

2. Đèn bàn Kamisafe

  • Giá trung bình: 329.000 VND

Sử dụng đèn LED thông minh mang thiên hướng sánh ngoại. Loại đèn này có các nút điều khiển thông minh giúp đèn hoạt động theo ý người dùng. Bạn có thể uốn nắn ánh sáng đèn theo ý thích và mục đích sử dụng.

đèn bàn học
Đèn bàn Kamisafe

Kiểu dáng dễ thương, nhỏ nhắn và gọn nhẹ, bạn có thể mang nó đi bất kỳ nơi đâu mình muốn, và nhất là không hề chiếm nhiều diện tích, bạn hoàn toàn có thể sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau mà vẫn tận dụng được mọi thế mạnh của đèn.

3. Đèn bàn học sinh Sunhouse

  • Giá trung bình: 300.000 VND

Loại đèn này có rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ những chiếc đèn truyền thống cứng cáp, mạnh mẽ còn có các loại đèn trang trí vô cùng dễ thương và cá tinh. Không chỉ dùng với chức năng chiếu sáng, sử dụng với mục đích trang trí hoàn toàn là một ý kiến không hề tồi chút nào.

đèn bàn học
Đèn bàn học sinh Sunhouse

4. Đèn bàn OEM Japan

  • Giá trung bình: 329.000 VND

Chắc chẳng cần phải nghi ngờ gì về chất lượng của những chiếc đèn bàn Nhật Bản. Sử dụng loại đèn chiếu sáng mà không hề phát ra tia hồng ngoại, điều này không chỉ giúp giảm hao phí điện năng mà còn rất an toàn với mắt.

 đèn bàn học
Đèn bàn OEM Japan

Không chỉ thế, loại đèn bàn học này còn được thiết kế với 3 màu sắc khác nhau: Trắng, vàng, trung bình nhằm phục vụ cho 3 mục đích: Đọc sách, học bài và ngủ. Không dừng lại ở đó, OEM Japan còn làm rất tốt nhiệm vụ bảo vệ mắt khi mà có khả năng giảm đến 80% sự chói sáng.

>>> Xem Thêm: Top 5 tòa nhà văn phòng cao nhất TPHCM

5. Đèn để bàn Philips

  • Giá trung bình: 300.000 VND

Đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Thương hiệu đèn Philips vô cùng nổi tiếng về chất lượng, độ bền, khả năng phát sáng vượt trội. Bởi vậy nên khi bạn mua đèn Philips hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

đèn bàn học
Đèn để bàn Philips

Không chỉ thiết loại đèn này còn có rất nhiều tính năng mới như: Kết nối cổng USB giúp phát sáng khi kết nối với laptop. Tùy chỉnh ánh sáng của đèn giúp ổn định và phù hợp với mắt người sử dụng hơn.

6. Đèn bàn chống cận Kangaroo

  • Giá trung bình: 450.000 VND

Là thương hiệu chuyên sản xuất các loại hàng gia dụng cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Các loại đèn ở đây có ưu điểm đó là luôn cập nhất các thiết kế, tính năng và kiểu dáng mới nhất, điều này giúp cho đèn bàn học trở thành thiết bị đắc lực cho các sĩ tử.

đèn bàn học
Đèn bàn chống cận Kangaroo

Rất nhiều sản phẩm của Kangaroo hiện nay đã có thiết kế chống cận và bảo vệ mắt hiệu quả. Có thể sử dụng để đọc sách trong thời gian dài. Các loại đèn LED KG731 có thiết kế sang trọng, còn được tích hợp chip của Samsung đảm bảo chất lượng và tuổi thọ tuyệt đối.

>>> Xem Thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt đẹp nhất bạn phải ở 1 lần nếu có dịp

7. Đèn đọc sách Remax

  • Giá trung bình: 400.000 VND

Với những người thích sự tiện dụng và ánh sáng bảo vệ mắt thì đây là loại đèn bàn học rất thích hợp. Loại đèn này không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng, nó còn được tích hợp cả nhiệt kế, đồng hồ, báo thức,…. Đúng là combo 3 trong 1 vô cùng tuyệt vời mà ai cũng mong muốn có được.

đèn bàn học
Đèn đọc sách Remax

Có khả năng đa dụng, kèm theo lớp vỏ nhựa cao cấp đảm bảo độ bền, chất lượng, sự cứng cáp, không gây kích ứng da. Từ đó giúp đèn bàn có tuổi thọ rất cao và an toàn với người sử dụng cũng như môi trường. À, không chỉ thế, chiếc đèn này còn có cả khả năng tích trữ điện năng để tránh trường hợp mất điện.

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ