Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyTop 6 mẫu xe ô tô được tung ra thị trường năm...

Top 6 mẫu xe ô tô được tung ra thị trường năm 2017 hút mắt người xem

Thị trường xe ô tô năm 2017 ở Việt Nam đang có dấu hiệu chững lại. Vì thế nhằm tăng thu hút cho khách hàng các hãng xe tung ra thị trường những phiên bản đời mới cực hấp dẫn người tiêu dùng.

Với kinh tế càng ngày càng phát triển thì người dân nước ta cũng bắt đầu sắm cho mình những chiếc “xế hộp” sang trọng dùng làm phương tiện đi lại thay cho các xe gắn máy thông thường. Với những ai đang phân vân không biết lựa chọn dòng xe gì vừa mới vừa đẹp thì không cần lo lắng. Năm nay các hãng xe liên tục cho ra phiên bản nâng cấp từ các dòng xe từng được người tiêu dùng ưa chuộng giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Sau đây là những dòng xe mới ra đời cực “hot” đang chiếm lĩnh thị trường xe hơi nước nhà.

1. Mazda 3 2017

  • Giữa 5/2017, Mazda Việt Nam tung ra thị trường dòng xe Mazda 3 phiên bản 2017 với một số thay đổi về ngoại hình lẫn tính năng. Việt Nam được xem là một thị trường sớm nhận được Mazda thế hệ mới này chỉ sau Mỹ, Anh, Nhật Bản và Thái Lan.
  • Là mẫu xe hạng C hấp dẫn nhất tại Việt Nam luôn đứng đầu phân khúc lúc bấy giờ. Với số tiền cao hơn 30-50 triệu so với thế hệ cũ, Mazda 3 được thiết kế sắc cạnh hơn, thể hiện ở cụm đèn pha Led sắc nét, kết hợp hốc đèn sương mù được thiết kế lại, logo Mazda được đặt thấp và các đường viền mạ chrom dày hơn.
Mazda 3 phiên bản 2017
Mazda 3 phiên bản 2017 đem đến cái nhìn sắc nét và sang trọng hơn
  • Nội thất bên trong xe được bọc da và nhựa khá cao cấp. Với phiên bản này có những tính năng đáng chú ý: màn hình cảm ứng 7 inch có núm vặn điều khiển, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời chỉnh điện, phanh tay điện tử,… Đặc biệt bản cao cấp còn có thêm màn hình HUD trên kính chắn gió hiển thị các thông số vận hành.
Nội thất được thiết kế hiện đại và sang trọng
Nội thất được thiết kế hiện đại và sang trọng
  • Trường Hải công bố mức giá cho Mazda 3 đời 2017 từ 690-805 triệu đồng tùy phiên bản.

2. Honda Civic 2017

  • Đầu năm 2017, Honda Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc Civic phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia sau một năm chờ đợi. Civic từng là mẫu sedan hạng C nằm trong top các xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên trải qua nhiều thế hệ chậm sửa đổi, dòng xe tỏ ra yếu thế trước các đối thủ đồng hương và Hàn Quốc.
Honda Civic 2017 tuy đẹp mắt nhưng vẫn yếu hơn đối thủ Mazda 3 về doanh số bán hàng
Honda Civic 2017 tuy đẹp mắt nhưng vẫn yếu hơn đối thủ Mazda 3 về doanh số bán hàng
  • Phiên bản được bán tại thị trường nước ta sử dụng động cơ 1.5 lít turbo, công suất 170 mã lực, momen xoắn 220Nm. Kết hợp cùng hộp số CVT.
  • Civic có thiết kế thể thao, bắt mắt kết hợp với động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên với mức giá khá cao: 950 triệu đồng thì so với đối thủ cùng phân khúc Mazda 3 nên doanh số dòng xe này chưa gây nên ấn tượng.

3. Toyota Fortuner 2016

  • Sau gần một năm kể từ khi hãng Ford giới thiệu Everest phiên bản mới, Toyota mới đem Fortuner tới thị trường Việt Nam. Đây được xem là mẫu SUV ăn khách nhất thị trường và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
  • Điểm ấn tượng nhất trên Fortuner thế hệ mới là ngoại hình được thiết kế lại hoàn toàn, trở nên cao cấp và xuất hiện dáng dấp của những chiếc Lexus. Một số công nghệ điện tử như: ESP, ABS, HSA,… cũng có mặt trên phiên bản cao cấp nhằm tăng tính an toàn cho người lái. Trọng tâm cũng được hạ xuống thấp giúp xe cân bằng tốt hơn, giảm khả năng lật khi vào cua gấp.
Toyota Fortuner 2016 được thiết kế lại hoàn toàn và trở nên cao cấp hơn
Toyota Fortuner 2016 được thiết kế lại hoàn toàn và trở nên cao cấp hơn

Toyota Fortuner có giá bán:

  • Phiên bản máy dầu, 2.4 lít có giá: 981 triệu đồng
  • Phiên bản máy xăng, 2.7 lít truyền động một cầu có giá: 1.14 tỷ đồng
  • Phiên bản máy xăng, truyền động hai cầu có giá: 1.3 tỷ đồng

4. Mitsubishi Pajero Sport 2016

  • Nằm trong phân khúc SUV hạng D chung với Toyota Fortuner và Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh lớn với các đối thủ tại Việt Nam.
  • Pajero Sport với thiết kế mới trở nên đẹp mắt hơn nhờ ngôn ngữ Dynamic Shield. Các công nghệ điện tử hiện đại và khả năng off-road không đối thủ. Tuy nhiên rào cản duy nhất khiến nhiều người không dám mơ tưởng đến dòng xe này vì giá thành khá cao, tầm 1.4-1.55 tỷ đồng.
 Mitsubishi Pajero Sport 2016 chỉ tồn tại nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao
Mitsubishi Pajero Sport 2016 chỉ tồn tại nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao
  • Ngoài ra việc thiếu phiên bản máy dầu khiến những người có nhu cầu chạy dịch vụ không có sự lựa và buộc phải chuyển tới Fortuner hoặc Isuzu Mu-X.

5. Mercedes S400 và S500 Maybach

  • Sau thành công của thế hệ S600 Maybach, đầu năm 2017, Mercedes Việt Nam tiếp tục giới thiệu 2 mẫu xe siêu năng nhưng động cơ nhỏ hơn gồm S400 và S500 Maybach với mức giá lần lượt: 6.9 và 10.9 tỷ đồng.
  • Về ngoại hình, 2 phiên bản không có nhiều khác biệt so với đàn anh S600, ngoại trừ huy hiệu V12 và kiểu vành thiết kế khác. Kể từ đầu 7/2016, giá S600 Maybach bị tăng lên hơn 14 tỷ đồng do thay đổi thuế TTĐB vì vậy dòng xe này có doanh số giảm hẳn. Mercedes muốn bổ sung vào danh mục hai mẫu xe sang nhưng dung tích nhỏ hơn, mức giá cũng vừa phải, phù hợp với khách hàng thành đạt.
Mercedes S400 và S500 Maybach là hai phiên bản phù hợp với những doanh nhân thành đạt
Mercedes S400 và S500 Maybach là hai phiên bản phù hợp với những doanh nhân thành đạt

6. Mercedes GLC Coupe

  • Nếu Mercedes GLC là mẫu xe ăn khách nhờ phong cách thực dụng, thể thao thì GLC Coupe lại phù hợp với những ai muốn một chiếc xe off-road nhưng vẫn hợp thời trang.
  • Sự pha trộn giữa phong cách SUV và những chiếc GT khiến GLC Coupe trở thành lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng không đủ tiền mua BMW X6.
Mercedes GLC Coupe được tạo nên từ những pha trộn đặc biệt gây lạ mắt người nhìn
Mercedes GLC Coupe được tạo nên từ những pha trộn đặc biệt gây lạ mắt người nhìn
  • Tại Việt Nam, Mercedes phân phối phiên bản GLC Coupe 300 4Matic cùng mức giá 2.9 tỷ đồng. Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh nổi tiếng giúp tăng độ bám trên đường và vận hành trên cả đường xấu cũng như tăng tốc tốt hơn trên xa lộ.

>>

Thục Yến

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ