Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop 5 Villas được yêu thích nhất ở Đà Lạt

Top 5 Villas được yêu thích nhất ở Đà Lạt

Một chuyến đi chơi dài ngày sau những giờ làm việc vất vả luôn là giải pháp tốt nhất để xả đi mọi stress. Hiện nay thành phố được chọn làm địa điểm để du lịch trong nước nhiều nhất chính là “thành phố sương mù” Đà Lạt. 

Đà lạt từ lâu đã được mệnh danh là một thành phố nổi bật về thời tiết có thể khác nhau xảy ra trong cùng một ngày, buổi sáng nơi đây luôn mang trong mình hơi thở của mùa thu với khí trời mát mẻ, nhưng khi màn đêm buông xuống thành phố lại chìm vào không gian lạnh lẽo, một cái lạnh cắt da cắt thịt. Ngoài ra, Đà Lạt còn mang trong mình một cái tên khác là thành phố ngàn hoa, ở đây bạn có thể nhìn thấy những loài hoa đẹp nhất, thơm nhất cùng nhau nở rộ và khoe sắc. Để đáp ứng được nhu cầu vừa tận hưởng được không khí trong lành nơi đây một cách đích thực, vừa có thể nhìn ngắm những loài hoa mỗi ngày thì sau đây là một số gợi ý về các villas được yêu thích nhất ở Đà Lạt:

1.Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara là một trong những biệt thự nổi tiếng nhất ở Đà Lạt mang phong cách cổ điển của Pháp và đạt tiêu chuẩn 5 sao. Những căn biệt thự sang trọng tọa lạc trên ngọn đồi được bao quanh bởi những cây thông thẳng tắp rất gần gũi với thiên nhiên giúp bạn có thể yên tâm nghỉ dưỡng một cách thoải mái nhất. Mang trong mình hơi thở cổ điển nên du khách sẽ được trải nghiệm phòng ở, vật dụng kiểu xưa nhưng lại đầy ấm cúng và trang nhã.

ana
Ana Mandara Villas mang đậm phong cách cổ điển châu Âu

Đặc điểm nổi bật nhất tại biệt thự Ana Mandara mà không ở đâu có được đó là hồ bơi nước nóng ngoài trời. Tại đây nhiệt độ luôn giữ ổn định ở mức 35 độ C, khi thả mình vào dòng nước du khách không chỉ có thể ngắm nhìn thiên nhiên ở khu biệt thự mà còn thấy được bao quát vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt.

hồ bơi ana
Điểm nổi bật tại đây chính là hồ bơi nước nóng ngoài trời

Không chỉ có thế, tại đây còn có một nét đặc trưng khác chính là khu biệt thự tự trồng rau sạch phục vụ các bữa ăn đầy chất lượng cho khách du lịch. Rau chỉ được hái vài tiếng trước khi ăn nên chúng luôn được tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. Nếu đến Đà Lạt hãy để Ana Mandara trở thành lựa chọn tốt nhất cho bạn.

ana 1 e1501605004249
Thức ăn ở Ana luôn nhận được rất nhiều lời khen

2. Bình An Villas

Để tìm một nơi thư giãn sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi thì Bình An Villas chính là lựa chọn tốt nhất giành cho bạn. Khu biệt thự được ví như một ốc đảo vì tọa lạc tại vị trí vô cùng nên thơ, nơi đây không chỉ được bao quanh bởi một khu vườn đầy hoa và cánh rừng thông thẳng tắp mà ngay bên cạnh nó là hồ Tuyền Lâm với dòng nước xanh biếc.

bình an hồ
Khu biệt thự có vị trí đẹp nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn như được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên hoàn toàn chân thực, kết hợp với nó là những khu biệt thự mang đậm kiểu cách của Pháp thời xưa giúp không gian nơi đây càng thêm hài hòa.

bình an
Khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh vào ban đêm
binh an village resort da lat 5 sao 2
Khung cảnh đậm chất bình an

3. Calla Lily Villas

Không còn mang hơi hướng cổ điển, Calla Lily Villas mang đến cho du khách cảm giác hiện đại lại vô cùng gần gũi. Căn biệt thự được bao quanh bởi khu vườn rộng lớn với những chùm đèn vàng vô cùng sặc sỡ, vào buổi tối dạo vòng quanh nơi đây để hít thở không khí trong lành là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

calla lily
Khung cảnh về đêm thật nên thơ

Khi vừa đặt chân vào biệt thự du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự sang trọng nhưng cũng đầy tự nhiên với cách bài trí độc đáo. Phòng ở được bố trí rất gọn gàng, tiện nghi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

calla nơi nhận phòng
Nơi tiếp đãi khách được bố trí rất tỉ mỉ và sang trọng

Điều đặc biệt khi bạn đến với biệt thự Calla Lily chính là được chiêm ngưỡng vườn rau sạch cùng dâu tây được chính chủ nhân trồng, không chỉ có thể chụp hình mà bạn còn được tự tay hái chúng cho bữa ăn của mình.

Khu biệt thự rất gần với chợ hoa Đà Lạt và hồ Xuân Hương giúp quý khách có thể đi đến tham quan một cách nhanh chóng.

4.Terracotta Đà Lạt

Khi đến với Terracotta Đà Lạt bạn tiếp tục có thể chiêm ngưỡng được một bức tranh thiên nhiên chân thực nhất khi cả khu biệt thự nằm sát bên cạnh hồ Tuyền Lâm và được khu vườn hoa đầy màu sắc bao bọc. Nơi đây mang đậm phong cách châu Âu hiện đại là điểm đến lý tưởng cho các du khách trẻ.

tera hồ
Terracotta Đà Lạt nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm

Dấu ấn của khu biệt thự này để lại cho bạn chính là khối kiến trúc vô cùng bắt mắt và khác lạ. Xung quanh chủ yếu được sử dụng bằng kính nên du khách có thể phóng tầm nhìn của mình ra bên ngoài để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngay khi đang ở trong phòng. Phòng ở được bố trí đơn giản nhưng tạo được sự thoải mái và trang nhã cho du khách nghỉ dưỡng.

terra
Kiến trúc được xây dựng khác lạ so với các khu biệt thự khác

Điều thu hút các bạn trẻ tại đây là có thể cho ra đời hàng trăm các bức hình chụp với đầy đủ phong cảnh khác nhau không lo bị nhàm chán.  Từ Terracotta du khách có thể đi đến chợ hoa, hồ Xuân Hương để tham quan rất nhanh nên rất thuận lợi cho chuyến đi chơi.

5. Phire Villa

Khi đến với Phire Villa bạn không còn thấy những khu biệt thự mang phong cách cổ điển nữa mà chúng hoàn toàn theo hơi hướng hiện đại. Xung quanh nơi đây là khu vườn với đầy đủ các loài hoa đang khoe sắc đặc trưng cho thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Điểm đặc biệt nhất khi nghỉ dưỡng tại đây chính là bạn có thể tự tay nấu nướng cho bữa ăn của mình, không những thế tiệc nướng ngoài trời do chính du khách tổ chức sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm sinh động và thoải mái.

phire
Không còn phong cách cổ điển Phire Villa mang đậm hơi thở hiện đại

Ở đây có rất nhiều loại phòng cho du khách chọn lựa khi đi một nhóm đông người hoặc đi riêng với gia đình. Phòng ốc tại Phire Villa vô cùng đặc biệt và giá thành lại rất rẻ nhưng luôn sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

phòng phire
Những căn phòng độc đáo dành cho tập thể

Khi đến Đà Lạt hãy thuê cho mình những khu villa đẹp nhất, đáng giá nhất cho chuyến đi của mình được trọn vẹn.

Thục Yến

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ