Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm phổ thôngTop 5 việc làm Vũng Tàu HOT nhất năm 2019!

Top 5 việc làm Vũng Tàu HOT nhất năm 2019!

Việc làm Vũng Tàu nào được quan tâm nhất trong năm nay? Tìm hiểu ngay tại bài viết này để không bỏ lỡ những việc làm đang dẫn đầu xu hướng nhé.

1. Nhân viên phun xăm, nối mi, chăm sóc da

Việc làm này không còn xa lạ với phái đẹp Việt, khi mà ngày càng nhiều các dịch vụ, trung tâm thẩm mỹ đi vào hoạt động để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Ngành nghề này bao gồm đa dạng các vị trí việc làm như nhân viên phun xăm nghệ thuật, nhân viên nối mi, chăm sóc mi, nhân viên chăm sóc da mặt, phục hồi làn da, nhân viên tư vấn liệu trình chăm sóc cơ thể,…

Mức lương cho những việc làm này thường dao động từ 5 đến gần 20 triệu đồng tùy thuộc vào kinh nghiệm và tay nghề, kỹ năng của nhân viên. Ngoài mức lương cứng được nhận hằng tháng, nhân viên tại các trung tâm làm đẹp này còn thường xuyên được khách hàng bồi dưỡng thêm chi phí cá nhân. Tại Vũng Tàu, việc làm này tương đối hấp dẫn vì mức lương cao đồng thời có thể linh hoạt trong công việc, không gò bó.

tìm việc làm tại Vũng Tàu
Nhân viên phun xăm, làm đẹp được tuyển dụng nhiều tại Bà Rịa và Vũng Tàu.

2. Nhân viên bảo vệ

Nhân viên bảo vệ là việc làm Vũng Tàu được nhiều người tìm kiếm. Mức lương dao động từ 6 đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào số ca trực. Đây là việc làm phổ thông được nhiều nam giới tuổi từ 40 đến 55 lựa chọn vì đây là công việc ổn định, có mức thu nhập tốt, không quá sức, yêu cầu không cao nhưng phải đảm bảo sức khỏe. Các bạn nam sinh viên cũng thường lựa chọn việc làm này để có thể kiếm thêm thu nhập trang trải chi phí sinh hoạt vì có thể xoay ca, chọn ca làm một cách linh hoạt.

tìm việc làm tại Vũng Tàu
Nhân viên bảo vệ tuyển dụng liên tục để đáp ứng cho nhiều loại hình phục vụ tại thành phố biển Vũng Tàu.

3. Người trông trẻ

Đây là việc làm Vũng Tàu được tuyển dụng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Công việc này phù hợp với các đối tượng như các bạn nội trợ, mẹ bỉm sữa, lao động nữ tuổi trung niên,…Mức lương phổ biến của dạng việc làm này dao động từ 6 đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào thương lượng của bạn và chủ nhà. Đôi khi bạn sẽ mất thêm một khoảng phí cho các công ty môi giới việc làm nếu bạn đăng ký qua họ để tìm việc.

tìm việc làm tại Vũng Tàu
Người trông trẻ cũng là một trong những việc làm có mức thu nhập cao tại thành phố Vũng Tàu.

>>> Bạn nên xem: Top 3 việc làm tại nhà thu nhập cap cho mẹ bỉm sữa

4. Tài xế lái xe

Việc làm Vũng Tàu tiếp theo mà Cẩm nang mua bán muốn đề xuất cùng bạn đọc đó là nghề tài xế lái xe tải, xe taxi, xe hơi nhà,… Đây là việc làm có mức lương tương đối cao, dao động từ 14 đến 20 triệu đồng cho tài xế đã có kinh nghiệm lái từ 2 năm trở lên tuy nhiên cần sự tập trung và tinh thần trách nhiệm cao. Việc làm hằng ngày của công việc này thường tùy thuộc vào tính chất của việc làm lái xe ví dụ như lái xe cho công ty, chuyên chở lãnh đạo hay lái xe tải, chuyên chở hàng hóa. Đối với tài xế xe chuyên chở hàng hóa, tài xế sẽ phụ trách kiểm tra xe đảm bảo an tòan trước khi phục vụ công tác, nhận lệnh điều xe từ Tổ trưởng vận tải,…Ngoài ra còn có một số đầu công việc mà tài xế phải đảm nhận như liên hệ đơn vị được phục vụ, phối hợp tốt về thời gian phục vụ, thực hiện nhiệm vụ giao nhận hàng theo chức năng,…

tìm việc làm tại Vũng Tàu
Nghề lái xe cần sự tập trung và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

>>> Bạn nên xem: 8 điều có thể bạn chưa biết về nghề lái xe

5. Nhân viên phục vụ quán cà phê

Việc làm nhân viên phục vụ quán cà phê được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi tính chất công việc năng động, linh hoạt, có thể sắp xếp giờ học và làm phù hợp. Mức lương cho việc làm này không cao, thường dao động từ 4 đến 6 triệu đồng/ tháng tùy vào ca làm việc. Nếu có tư duy và khả năng làm việc tốt, bạn có thể được thăng tiến lên làm chức vụ quản lý ca, quản lý cửa hàng tùy thuộc vào năng lưc. Nhân viên phục vụ quán cà phê đòi hỏi phải có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn trong công việc.

tìm việc làm tại Vũng Tàu
Nhân viên phục vụ quán cà phê là việc làm được nhiều bạn sinh viên lựa chọn.

Bạn có thể truy cập và tìm kiếm thông tin tuyển dụng việc làm Vũng Tàu tại một số trang môi giới tin đăng uy tín. Hiện nay tại muaban.net có hơn 100 tin đăng việc làm Vũng Tàu thuộc đủ mọi lĩnh vực để bạn có thể lựa chọn và làm việc ngay.

Chúc bạn sớm tìm được việc làm phù hợp nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 nguồn đáng tin cậy để tìm việc làm thêm tại nhà

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ