Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm kinh doanhTop 5 việc làm quận 7 được tuyển dụng phổ biến nhất...

Top 5 việc làm quận 7 được tuyển dụng phổ biến nhất hiện nay!

Những việc làm nào được tuyển dụng liên tục tại quận 7? Việc làm quận 7 với mức thu nhập ổn định, khả năng thăng tiến trong nghề cao gồm những việc làm nào? Bài viết này sẽ có cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

1. Nhân viên kinh doanh – thành triệu phú từ “hoa hồng”

Đây là việc làm được tuyển dụng nhiều nhất tại quận 7 hiện nay. Với việc làm này bạn có thể nhận được mức lương cứng dao động từ 5 đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng làm việc.

Nhân viên kinh doanh là việc làm không dễ nhưng mức thu nhập nhận về là không có giới hạn. Bạn có thể vượt doanh số và mang về cho mình khoảng tiền lương vài chục triệu đồng là chuyện rất bình thường.

Tuy nhiên nghề này cần nhiều kỹ năng mềm như thuyết phục khách hàng, lập luận hợp lý, khả năng giao tiếp tốt, suy luận và giải quyết vấn đề nhanh,…Chính vì đây là một việc làm không dễ dàng nên mức thù lao nhận lại vô cùng tương xứng.

Tùy theo lĩnh vực ngành hàng mà bạn lựa chọn sẽ có những cách bán hàng khác nhau. Tuy nhiên những lĩnh vực giá trị sản phẩm bán ra càng lớn thì năng lực phải càng tốt.

Ví dụ như các lĩnh vực “khó nuốt” là những dòng sản phẩm có giá bán ra cao như bất động sản, bảo hiểm, đá quý, trang thiết bị điện tử,…

nhanvien12 1
Nhân viên kinh doanh cần nhiều kỹ năng mềm để có thể bán sản phẩm cho khách hàng.

>>> Bạn nên tìm hiểu Nắm vững 5 nguyên tắc vàng này sẽ giúp bạn trở thành nhân viên kinh doanh ưu tú của công ty

2. Nhân viên phục vụ quán ăn

Hiện nay tại khu vực quận 7 có rất nhiều quán ăn với đa dạng các loại hình, chính vì vậy mà các tin đăng tuyển nhân viên phục vụ quán ăn được đăng tải phổ biến.

Mức lương cho việc làm này dao động từ 3 đến 7 triệu đồng tùy thuộc vào sự sắp xếp ca làm cũng như thỏa thuận của bạn và quản lý nơi bạn làm việc. Với vị trí việc làm này, sẽ rất phù hợp với các bạn sinh viên đang đi học hoặc vừa ra trường đang tìm kiếm việc làm bán thời gian để có thêm thu nhập.

Tuy nhiên bạn cần lựa chọn kỹ môi trường làm việc sao cho phù hợp để tránh những môi trường có thể ảnh hưởng không tốt đến bạn. Việc làm này đòi hỏi khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong công việc, giải quyết tình huống nhanh.

Bạn có thể được cất nhắc để trở thành quản lý nhà hàng trong tương lai nếu có ý định gắn bó lâu dài và có năng lực.

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm tại Nhà Bè Quận lương cao

nhanvien5
Nhân viên phục vụ quán ăn là việc làm lao động phổ thông được tuyển dụng nhiều tại quận 7.

3. Nhân viên may và thiết kế trang phục

Nhân viên may đo và thiết kế trang phục được tuyển dụng nhiều tại khu vực quận 7. Xu hướng của nhiều cửa hàng thời trang hiện nay đó là tự thiết kế và may trang phục theo mẫu có sẵn để bán ra thị trường.

Cách làm này vừa lạ vừa độc đáo khiến nhiều khách hàng ưa chuộng. Chính vì vậy các shop thời trang lớn nhỏ liên tục tuyển dụng thợ phụ ráp đồ, thợ may cúc áo, thợ lên lai quần áo, thợ may đo và thiết kế trang phục,…

Dù tốn kém nhưng mức lợi nhuận nhận được của các shop thời trang này là khá lớn. Với việc làm may mặc quận 7 đang rất hot này, bạn cần có kỹ năng may vá là bắt buộc, kế tiếp nữa là sự khéo léo, mắt thẩm mỹ cao, khả năng sáng tạo tốt.

Mức lương phổ biến với việc làm này dao động từ 9 đến 15 triệu đồng, một mức thu nhập khá tốt để bạn có thể thử sức với việc làm này.

may
May đo là việc làm cần sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo.

4. Nhân viên kế toán công ty

Nhân viên kế toán là “nền móng” của công ty. Chính vì vậy mà không một cơ sở doanh nghiệp nào được phép vắng bóng “nhân vật” này. Thông thường kế toán có khá nhiều đầu việc để làm như:

Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh, kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết hay không,…cùng một số việc làm bắt buộc khác sẽ được nêu cụ thể trong hợp đồng. Mức lương phổ biến của việc làm này dao động từ 5 đến 7 triệu đồng.

banhang 1
Nhân viên kế toán cần kỹ năng làm việc tỉ mỉ, tính toán chỉnh chu, tránh xảy ra sai sót.

5. Tài xế lái xe cho giám đốc, công ty

Việc làm quận 7 này được tuyển dụng rất phổ biến trên nhiều cổng thông tin, trang đăng môi giới việc làm. Tài xế lái xe là việc làm tương đối khó, bạn phải có sự tập trung cao, chịu áp lực về thời gian khá lớn, có tính cẩn thận, đảm bảo được lịch trình của giám đốc hoặc của công ty đưa ra.

Mức lương trung bình của việc làm này dao động từ 7 đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào tính chất công việc.

taixe4 1
Việc làm lái xe có mức lương tương đối cao nhưng áp lực lớn.

Trên đây là gợi ý top 5 việc làm quận 7 được tuyển dụng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp với nhu cầu.

>>> Bạn nên đọc: 4 Bước đơn giản để tìm việc làm nhanh tại TPHCM

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ