Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmTop 5 Việc làm quận 2 lương cao

Top 5 Việc làm quận 2 lương cao

Quận 2 là khu vực trọng điểm, vị trí và nhiều điều kiện thuận lợi để hình thành nên những khu đô thị mới mẻ và hiện đại. Quận 2 đồng thời cũng là đầu mối giao thông về đường bộ, đường sắt nội đô, đường thủy nối liền thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu. Chính vì vậy mà thu hút không ít dự án đầu tư, kinh doanh của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước và từ đó cơ hội việc làm cũng gia tăng.

Bài viết này chia sẻ một số việc làm quận 2 đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.

1. Quản lý nhà hàng

Việc làm này yêu cầu kinh nghiệm từ 3 năm trở lên mới có thể đảm nhiệm tốt. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa tài sản, quản lý tài chính đồng thời phải chịu trách nhiệm giải quyết khi có xảy ra sự cố hoặc khiếu nại từ khách hàng. Chính vì trách nhiệm lớn cùng áp lực nặng nề mà thu nhập đem lại từ công việc này thường khá cao, dao động từ 15 cho đến 30 triệu đồng một tháng tùy độ lớn mạnh của doanh nghiệp. Đi đôi với áp lực nặng nề nên yêu cầu về năng lực và trình độ khá cao. Ngoài những kỹ năng nghiệp vụ, bạn còn phải có kỹ năng như khả năng quan sát tốt, phân tích, tìm hiểu vấn đề, quản lý nhân sự,…

quản lý
Quản lý nhà hàng đôi khi phải “xắn tay áo” vào làm những việc phụ giúp nhân viên khi lượng khách hàng quá tải.

>> Tìm hiểu thêm: Top 5 Việc làm dự báo sẽ rất HOT trong năm 2019 

2. Lễ tân khách sạn

Việc làm này tương đối đơn giản hơn rất nhiều lần so với công việc quản lý nhà hàng. Tuy nhiên vì lễ tân sẽ là người trao đổi trực tiếp cùng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, “là bộ mặt” của doanh nghiệp, do đó thông thường vị trí này yêu cầu bạn phải có ngoại hình ổn. Bên cạnh đó, lễ tân khách sạn cần có những kỹ năng mềm như khả năng ứng xử, giải quyết công việc nhanh chóng, thái độ chuyên nghiệp, ân cần,…Yêu cầu không cao nên thông thường mức lương khởi điểm cho việc làm này dao động từ 6 đến 12 triệu đồng tùy thuộc vào quy mô của khách sạn.

lễ tân
Lễ tân khách sạn thường yêu cầu về ngoại hình.

>> Tìm hiểu về nghề: Vén màn những tâm sự thầm kín của nghề lễ tân – Nghề làm dâu trăm họ! 

3. Nhân viên kinh doanh

Việc làm này có lẽ không còn quá mới mẻ bởi hầu như chúng ta đều biết nhân viên kinh doanh chính là người mang về doanh thu chính cho công ty. Một nhân viên kinh doanh giỏi phải có những kỹ năng mềm “đỉnh cao” như khả năng thuyết phục, thương thuyết, trò chuyện thu hút, quan tâm khách hàng một cách nghệ thuật, có tinh thần học hỏi, không ngại khó khăn,…Nghe cứ như “người sắt” ấy nhỉ? Nghề gì mà đòi hỏi nhiều vậy? Bạn có thể trở thành một nhân viên kinh doanh, bạn có thể không đáp ứng đủ các yêu cầu về kỹ năng như trên và mức lương bạn nhận được cũng sẽ không thể cao bằng những “tiền bối” với đủ các kỹ năng “nhiều năm chinh chiến” có được. Việc rèn luyện và học hỏi không ngừng để trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi là điều vô cùng cần thiết, bạn có thể tham khảo link ngay dưới đây để hiểu hơn về nghề này.

việc làm
Nhân viên kinh doanh là nghề không “dễ ăn” nhưng có mức lương không điểm dừng nếu bạn có năng lực.

>> Tìm hiểu ngay: Nắm vững 5 nguyên tắc vàng này sẽ giúp bạn trở thành nhân viên kinh doanh ưu tú của công ty 

4. Nhân viên marketing 

Một công việc cực HOT trong thời đại số. Bất kỳ một doanh nghiệp nào hiện nay cũng đều cần một bộ máy marketing. Tin tuyển dụng việc làm marketing không thiếu trên khắp các trang việc làm, tuy nhiên bạn có thể ghé muaban.net, trang web cung cấp việc làm uy tín hiện nay và chọn mực Marketing, Pr để tìm việc làm thuộc ngành nghề truyền thông thú vị này. Thu nhập mà công việc này mang đến cũng còn tùy thuộc vào kinh nghiệm của bạn, thông thường sẽ dao động từ 6 đến 15 triệu đồng. Hiện nay việc làm này cũng đang được tuyển dụng ở nhiều công ty về đa dạng các lĩnh vực như điện máy, điện tử, thực phẩm, kinh doanh thương mại, chuỗi cửa hàng quần áo, trang sức,…Bạn có thể tìm hiểu sâu về nghề qua link ngay bên dưới.

việc làm
Việc làm marketing được tuyển dụng khá phổ biến.

>> Bạn nên xem: Top 5 Việc làm marketing phổ biến hiện nay 

5. Đầu bếp chính 

Nghề này khá phức tạp, không đơn giản như cách chúng ta vẫn thường nghĩ về nó. Tiêu chuẩn để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp hiện nay khá cao. Một đầu bếp chuyên nghiệp phải có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nếu bạn mới vào nghề, chỉ được bắt đầu với vị trí phụ bếp để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Ngoài nắm vững kỹ năng và kiến thức chuyên môn, bạn còn phải có khả năng quan sát, sự am hiểu văn hóa ẩm thực từng địa phương, quy mô lớn hơn nữa là từng quốc gia cụ thể. Nếu là đầu bên chuyên món Á, bạn phải tìm hiểu và có khối lượng kiến thức lớn về các quốc gia này và cũng tương tự như vậy nếu bạn là đầu bếp món Âu. Tuy vậy mức thu nhập mang lại cho công việc này khá cao, dao động từ 10 đến 50 triệu đồng tùy quy mô nhà hàng, khách sạn mà bạn làm việc.

việc làm
Đầu bếp chuyên nghiệp cần có vốn kiến thức rộng về ẩm thực.

Chúc bạn tìm việc làm quận 2 thành công nhé!

>> Bạn nên xem thêm:Muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp dễ hay khó?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ