Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianTop 5 việc làm online tại nhà xu hướng năm 2019!

Top 5 việc làm online tại nhà xu hướng năm 2019!

Việc làm online tại nhà phù hợp với nhiều đối tượng mong muốn tăng thu nhập ngoài giờ làm tại công ty hoặc đang trong thời điểm không thể làm việc toàn thời gian. Bài viết này gợi ý top 5 viêc làm online tại nhà hứa hẹn dẫn đầu xu hướng năm 2019.

1. Viết bài trên blog 

Đây là việc làm cần sự sáng tạo cao. Mức thù lao có thể nhận được của việc làm này thông thường được trả theo từng bài viết. Ngoài việc nhận viết cho các blog, các trang web hoặc các trang mạng xã hội, bạn cũng có thể tự tạo trang blog riêng của mình. Nếu viết thường xuyên, đều đặn và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người đọc, bạn có thể nhận được lượt truy cập cao, lúc này bạn có thể bán quảng cáo, cho thuê đặt banner trực tiếp trên trang blog của mình để kiếm tiền. Trang blog của bạn càng nổi tiếng càng thu hút được nhiều người tìm đến và gửi lời đề nghị hợp tác cùng bạn. Muốn làm được điều này, bạn cần có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin.

việc làm online
Việc làm viết bài trên blog ngày càng nở rộ, là việc làm được tuyển dụng nhiều trên các trang blog lớn hiện nay.

>>> Bạn nên xem: Top 5 việc làm tại nhà vẫn rủng rỉnh tiền cho mẹ bỉm sữa

2. Chỉnh sửa video 

Đây là việc làm được nhiều người quan tâm hiện nay. Video là cách tiếp cận người dùng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay nên rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng đang lựa chọn hình thức quảng cáo bằng video để tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của công ty mình. Thông qua việc biên tập video, việc làm online tại nhà tiêu biểu này, bạn có thể kiếm được một khoảng thu nhập tương đối cao.

video editor
Chỉnh sửa video là việc làm tại nhà linh động về thời gian và cần khả năng sáng tạo cao.

Chính vì mức thu nhập khá hấp dẫn nên nhiều bạn trẻ đã lựa chọn việc làm này làm công việc chính của mình để vừa có thể thoải mái sáng tạo vừa không bị gò bó về thời gian. Tuy nhiên để sáng tạo được những video chất lượng cao bạn cần có kỹ năng và sử dụng thành thạo nhiều chương trình dựng video như Premiere, Proshow Producer,…hoặc các trình chuyên nghiệp khác. Để học các kỹ năng này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại các trung tâm dạy chỉnh sửa ảnh và video chuyên nghiệp hoặc các kênh online dạy học nổi tiếng trên mạng xã hội như Youtube.

3. Bình luận viên cho game

Việc làm bình luận viên bóng đá quá quen thuộc với chúng ta nhưng còn bình luận viên cho game là gì? Bình luận viên cho game hay còn được gọi với tên tiếng anh là Streamer. Công việc hằng ngày của các streamer là chơi game và bàn luận về nó cùng với những người chơi game khác. Nói một cách đơn giản, bình luận viên bóng đá thì không cùng đá bóng với các cầu thủ nhưng streamer thì sẽ chơi game cùng bạn. Vừa chơi game vừa bình luận sao cho hấp dẫn, mang lại tiếng cười cho người chơi không phải là một chuyện đơn giản. Tuy nhiên hiện nay đây là viêc làm đem lại thu nhập lớn cho rất nhiều bạn trẻ. Thông thường, với một streamer làm việc thường xuyên, thu nhập có thể đem lại cho họ hằng tháng lên đến vài chục triệu đồng là chuyện bình thường. Và vì trở thành người của công chúng nên bạn sẽ thường xuyên được mời tham gia nhiều chương trình quảng cáo, các hợp đồng từ công ty quảng cáo, nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập khác sẽ đến với bạn.

streamer
Streamer là việc làm kiếm ra mức thu nhập tương đối “khủng”.

4. Giáo viên ngoại ngữ

Nếu bạn giỏi một ngoại ngữ và có một ngoại ngữ thứ hai bổ trợ, bạn rất có tiềm năng để trở thành một giáo viên ngoại ngữ. Tuy nhiên việc làm này đòi hỏi bạn phải có khả năng truyền đạt tốt, có khả năng giúp người học giao tiếp tốt một ngoại ngữ mà bạn đang rất giỏi. Đây là việc làm online tại nhà có thu nhập ổn định, rất phù hợp cho các bạn nhân viên văn phòng dạy thêm vào buổi tối hoặc giáo viên tại các trường học. Ngoài ra nếu bạn là sinh viên và tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình cũng có thể nhận dạy kèm tại nhà.

giáo viên
Việc làm giáo viên ngoại ngữ tại nhà phù hợp với nhiều đối tượng.

5. Làm khảo sát trực tuyến 

Tham gia khảo sát trực tuyến là hình thức làm việc online tại nhà không mất nhiều thời gian. Đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng. Bạn sẽ nhận được form khảo sát để điền thông tin và trả lời bảng câu hỏi của công ty, dịch vụ đang cần người khảo sát. Để tìm kiếm các biểu mẫu khảo sát này, bạn có thể tìm kiếm trên mạng và chú ý rằng đây là hình thức khảo sát nhận tiền, vì vậy bạn không phải đóng thêm bất cứ khoảng chi phí nào để bắt đầu cả.

khảo sát
Làm khảo sát tại nhà khá phù hợp với các bạn nội trợ, có con nhỏ hoặc nhân viên văn phòng.

Trên đây là top 5 việc làm được lựa chọn nhiều nhất để làm tại nhà. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng việc làm online tại nhà cũng có những khuyết điểm nhất định. Bạn cần cập nhật kiến thức thường xuyên và tham gia các buổi hội thảo chuyên ngành hoặc các lớp học cao cấp để nâng cao kỹ năng.

Chúc bạn thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 việc làm online giúp bạn dễ trở thành triệu phú

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ