Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeCông nghệỨng dụngTop 5 ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho nhân viên văn...

Top 5 ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho nhân viên văn phòng!

Với việc làm là nhân viên văn phòng, bạn không thể tự do di chuyển ra ngoài để giải quyết một số việc quan trọng hoặc không thể tìm hiểu sâu về đối tác để có chiến lược phù hợp,…Bài viết này chọn ra 5 ứng dụng điện thoại thông minh với những đặc trưng riêng biệt, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục đích chỉ với một vài thao tác đơn giản.

1. Email Tracking: ứng dụng kiểm tra mail

Theo dõi email có được đọc chưa là một việc khó khả thi vì hạn chế của giao thức gởi email hiện nay. Để theo dấu email, người ta chỉ có một cách là sử dụng html email. Một thủ thuật nhỏ để các bạn kiểm tra điều nà đó là dùng html email. Với cách làm này, chúng ta có thể theo dõi xem người nhận có nhận được thư và đã đọc nó hay chưa. Việc theo dõi người nhận đã đọc email hay chưa là phương pháp hiệu quả để nhiều nhân viên marketing thực hiện và đo lường kết quả của chiến dịch email markeing. Hoặc khi làm việc với đối tác, bạn dễ dàng nhận biết được thái độ và cách họ đánh giá công việc qua cách họ đọc và thời gian họ đọc email của bạn.

email
Việc kiểm tra việc đọc email để nắm bắt tâm lý khách hàng là điều vô cùng quan trọng để thực hiện các chiến dịch, các sản phẩm quan trọng cho công ty của bạn.

2. Snapseed: ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời

Tuy nhiên chất lượng ảnh tốt không có nghĩa là không cần đến hậu kỳ. Việc chỉnh sửa ảnh sau khi chụp có thể giúp khắc phục những điểm chưa hoàn hảo trong một bức ảnh được chụp vội, hoặc tạo ra những điểm nhấn, sự bắt mắt và ấn tượng hơn cho bức ảnh chụp bằng điện thoại. Chính vì là một ứng dụng mạnh mẽ, nhiều tính năng nên giao diện của Snapseed có thể khiến bạn bối rối ở lần đầu sử dụng. Nhà sản xuất cũng đã cẩn thận dùng các chú thích cho từng chức năng, nhưng lại bằng tiếng Anh nên có phần khó khăn cho người dùng nước ta. Nhưng dù sao, đây cũng chỉ là một ứng dụng điện thoại, nghĩa là đi theo hướng đơn giản, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng nên bạn hãy yên tâm, hoàn toàn có thể làm chủ ứng dụng này chỉ sau 1, 2 lần chạy thử.

snapseeed
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hậu kì cực chuyên nghiệp, cứ như bạn đang mang phần mềm photoshop về điện thoại một cách thực thụ.

>>> Bạn nên xem: Top 4 cách thức chống hacker xâm nhập Facebook của bạn

3. Hopper: ứng dụng đặt chuyến bay

Ứng dụng Hopper sẽ giúp bạn bất cứ khi nào bạn đang cân nhắc tới việc đi đâu đó để du lịch. Nó giúp bạn dự đoán đúng thời điểm đặt chuyến bay với mức giá tốt nhất. Tất cả những gì bạn làm là chỉ cần chọn điểm đến và thời gian bạn sẽ đi, Hopper sẽ tự động xem chuyến bay cho bạn. Hopper giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà có thể mang về một chuyến đi khá hài lòng.

ứng dụng
Ứng dụng chọn và đặt mua vé máy bay giá rẻ này vô cùng thuận lợi, nhất là khi bạn phải đi công tác hoặc du lịch mà không có thời gian để tham khảo trên internet.

4. Momo 

Ví điện tử MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền Siêu nhanh, dễ dùng, an toàn tuyệt đối! Ví MoMo giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ như nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước – internet – vay tiêu dùng, vé xem phim, vé máy bay và hàng trăm dịch vụ khác. Vô cùng tiện lợi để bạn có thể vừa làm việc ở văn phòng vừa có thể đặt vé, trả tiền điện nước,…mà không mất công di chuyển.

momo
Momo là ứng dụng tiện lợi nhất, đảm bảo bạn không phải mang khổ sở vì lúc nào cũng phải mang nhiều tiện mặt bên mình.

5. Clingme

Đây là ứng dụng tương đối mới mẻ với người dùng Việt. Với vài thao tác đơn giản, dễ thực hiện, tính năng được quan tâm nhất của ứng dụng này là “cashback”, tức là hoàn tiền từ 5%-70% trên hóa đơn cho người dùng khi “check in” trên ứng dụng. Số tiền hoàn ứng có thể trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng cho người dùng. Đây thực chất là hình thức khuyến mãi của các DN có nhu cầu quảng bá, thu hút khách hàng thông qua Clingme.

clingme
Được biết đến như một ứng dụng hoàn tiền, tiết kiệm tối đa, Cling me hiện nay đã có hơn hàng triệu người dùng.

Trên đây là top 5 ứng dụng cực hấp dẫn phục vụ đắc lực cho công việc của bạn. Hãy tận dụng ngay những tiện ích này để cuộc sống và công việc trở nên dễ dàng hơn nhé. Điểm đặc biệt ở tất cả các ứng dụng này đó là bạn sẽ thoải mái sử dụng mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào tự phát sinh.

>>> Có thể bạn quan tâm: 3 App tập luyện thể thao cho dân văn phòng

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ