Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọTop 5 tuyến đường cho thuê nhà quận 8 giá rẻ bạn...

Top 5 tuyến đường cho thuê nhà quận 8 giá rẻ bạn nên tham khảo

Nhà ở quận 8 có nhiều loại hình, nổi bật nhất là nhà phố mặt tiền để kinh doanh hoặc căn hộ, nhà ngõ hẻm để ở. Bạn đang có nhu cầu thuê nhà quận 8 giá rẻ? Giá cho thuê nhà quận 8 đường nào thì “vừa túi tiền”? Bài viết có ngay cho bạn 5 gợi ý, hãy cùng tìm hiểu với Cẩm nang mua bán nhé.

1. Đường Cao Lỗ phường 4:

Nhà cho thuê nguyên căn trên đường Cao Lỗ có giá từ 9 đến 10 triệu đồng. Một số căn còn  ở vị trí mặt tiền, rất thuận tiện cho việc kinh doanh. Nếu thương lượng với chính chủ cho thuê, bạn có thể đạt mức giá thuê thấp hơn nếu có ý định thuê lâu dài. Ngoài ra tại căn hộ chung cư Topaz trên đường Cao Lỗ cũng có giá cho thuê là 10 triệu đồng/ căn cho mỗi tháng. Căn hộ phù hợp để ở cho gia đình gồm vợ chồng và 2 con nhỏ.

thuê nhà quận 8
Thuê nhà đường Cao Lỗ có mức giá thấp.

2. Đường nội bộ khu dân cư Bông Sao phường 5:

Giá cho thuê nhà quận 8 thuộc khu dân cư Bông Sao dao động từ 8 đến 10 triệu đồng. Đây là mức giá cho thuê nhà nguyên căn, bao gồm, diện tích 4×20, 1 trệt (1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh ). Nhà rộng rãi thuận tiện cho kinh doanh tại nhà hoặc mở văn phòng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm giá nhà quận 8 tại các trang môi giới đăng tin uy tín như muaban.net, mogi.vn,…để so sánh mức giá chênh lệch.

KDC Bông Sao
KDC Bông Sao có nhiều đường nội bộ cho thuê giá rẻ.

3. Thuê nhà quận 8 – Đường Phạm Hùng 

Tại đường Phạm Hùng, có nhà rộng 35m2, 1 phòng ngủ, mặt tiền đường được cho thuê với giá là 5 triệu đồng mỗi tháng. Nhà 80m2, giá thuê 8,5 triệu đồng. Nhà nguyên căn mới, đầy đủ tiện nghi cũng có giá cho thuê từ 7 triệu đồng trở lên, chưa bao gồm điện nước. Trên cung đường này cũng có nhiều hẻm xe hơi, thuận tiện đi lại, được rao bán với giá từ 5 đến 10 tỷ đồng và cho thuê với giá dưới 10 triệu.

Ngoài ra tuyến đường này có nhiều địa điểm cho thuê mặt bằng quận 8 đắc địa phù hợp với nhu cầu kinh doanh nếu bạn có nhu cầu.

thuê nhà quận 8
Đường Phạm Hùng đông đúc, có khán hiều phòng, nhà cho thuê giá rẻ.

>>> Bạn nên tìm hiểu: 5 Lý do vì sao nhiều người đổ xô đi thuê nhà nguyên căn

4. Đường Tạ Quang Bửu

Mức giá chung để thuê nhà nguyên căn trên cung đường này vào khoảng 8 triệu đồng. Cung đường này có trường tiểu học Thái Hưng, chợ tạm, Nhà thờ Nam Hải. Giá thuê căn hộ Giai Việt trên đường Tạ Quang Bửu 115m2 gồm 2 phòng ngủ giá là 13 triệu đồng/ tháng. Căn hộ 57m2 mặt tiền đường có giá thuê là 7 triệu đồng. Nhà nguyên căn mặt tiền lớn 230m2 để kinh doanh có giá thuê vào khoảng 22 triệu đồng. Tùy thuộc vào thương lượng giữa bạn và chủ hộ mà sẽ có mức giá chênh lệch. Thỏa thuận giữa bạn và chủ nhà phải được ghi rõ trong bản hợp đồng được ký kết giữa 2 bên.

5. Đường Dã Tượng 

Mặt bằng đường Dã Tượng có giá cho thuê rẻ, chỉ từ 5 triệu đồng. Nhà trong hẻm sẽ có giá thuê rẻ hơn, trên dưới 5 triệu đồng. Ngoài ra nếu có nhu cầu thuê trọ ở ghép thì đây cũng là đường có phòng trọ giá rẻ khi chỉ dao động từ 1,5 đến 2 triệu đồng một phòng trọ.

Đường Dã Tượng có giá cho thuê phòng rẻ, nhà mặt tiền rất rẻ.
Đường Dã Tượng có giá cho thuê phòng rẻ, nhà mặt tiền rất rẻ.

Quận 8 là quận nội thành có nhiều cư dân sinh sống, rất đông đúc nên thường xuyên kẹt xe vào giờ cao điểm. Tuy nhiên từ quận 8 có thể di chuyển nhanh chóng vào các khung giờ ngoài giờ cao điểm để vào các quận trung tâm như quận quận 1, quận 3. An ninh quận 8 khá phức tạp nên bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ bằng cách thông qua chủ nhà, người dân xung quanh hoặc tin tức trên báo chí, internet. Nếu phát hiện thấy có vấn đề khả nghi, nên tìm một vị trí khác để thuê, tránh phức tạp về sau. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu thêm về giá điện, nước, chi phí đổ rác, các chi phí sinh hoạt thêm nếu có (thường phát sinh ở chung cư). Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thuê nhà các khu vực như bến Bình Đông, khu vực gần chợ Xóm Củi,…để thuận tiện di chuyển sang quận 5, quận 1.

Trên đây là top 5 tuyến đường có giá cho thuê nhà quận 8 tương đối rẻ. Là quận nội thành, mức giá thuê nhà quận 8 này khá phù hợp để ở, nếu kinh doanh, hãy nên lựa chọn nơi cho thuê nhà mặt tiền quận 8 hoặc nhà hẻm xa hơi, không quá sâu. Nếu muốn tiết kiệm chi phí mà chọn hẻm sâu để giá thuê nhà quận 8 ở mức rẻ nhất thì nên tập trung quảng cáo, truyền thông trên mạng xã hội để được nhiều người biết đến và sử dụng dịch vụ của bạn. Nếu chỉ thuê để ở thì quận 8 có lẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn bởi giá thuê nhà quận 8 tương đối rẻ, không mất nhiều thời gian để di chuyển vào trung tâm, gần nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ tốt cho đời sống sinh hoạt.

Chúc bạn thành công!

>>> Bạn có thể sẽ quan tâm: Top 5 điều phải lưu ý khi mua nhà quận 8

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ