Monday, April 15, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVăn phòngTop 5 tòa nhà văn phòng cao nhất TPHCM

Top 5 tòa nhà văn phòng cao nhất TPHCM

Top 5 tòa nhà văn phòng cao nhất TPHCM sẽ mang đến cho bạn 5 công trình cao nhất hiện nay tại Sài Gòn có cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng. Đây đều là những tòa nhà chọc trời với kiến trúc độc đáo, vươn mình phát triển với nhịp sống hiện nay. Kèm với một vị trí tốt, tòa nhà nổi bật, đẳng cấp và sang trọng, chắc chắn mức giá sẽ không hề rẻ chút nào. Vậy 5 tòa nhà đó là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Tòa nhà văn phòng Landmark 81

Xếp vị trí thứ nhất không đâu khác chính là tòa nhà Landmark 81 vừa được ra mắt cách đây không lâu của tập đoàn Vingroup. Thuộc khu đô thị mới Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất Hồ Chí Minh.

Đây không chỉ là tòa nhà cao nhất tại Hồ Chí Minh mà còn là tòa nhà cao nhất Việt Nam, cao nhất Đông Nam Á và xếp hạng thứ 17 thế giới. Bởi vậy nên đây hiện tại được xem như biểu tượng của Việt Nam và góp phần quan trọng giúp quốc gia sánh vai với các nước khác trên thế giới.

tòa nhà văn phòng
Tòa nhà văn phòng Landmark 81

Là một công trình đặc biệt vậy nên thiết kế và phong cách tòa nhà cực kỳ sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Xung quanh tòa nhà cũng được bố trí vô cùng đẹp. Thế nên không lạ gì khi ra mắt vào cuối năm 2018 đây là địa điểm check in quen thuộc của người dân Sài Thành.

>>> Xem Thêm: Top 5 điều giúp người khởi nghiệp thuê văn phòng giá rẻ tốt nhất

Với những đặc điểm đó mà giá thuê văn phòng cũng không hề rẻ chút nào nếu không muốn nói trong top đắt nhất hiện nay. Với mức giá ấy, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ tiện ích, văn phòng của bạn sẽ trở thành một trong những văn phòng đẹp và đẳng cấp nhất thành phố này. Nhờ vào đó mà đẳng cấp công ty sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

2. Tòa nhà văn phòng Bitexco Financial Tower

Từng là bị trí đầu tiên trong top những tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower với chiều cao nhất đáng nể 262m nằm ngay manh đất vàng, trung tâm quận 1.

Với tổng cộng 68 tầng được xây bởi tập đoàn Bitexco Group. Năm 2010 là năm đánh dấu tòa nhà cao nhất Hồ Chí Minh lúc ấy được khánh thành. Đến nay đây vẫn là nơi cho thuê văn phòng làm việc và trung tâm thương mại hot nhất thành phố. Điểm đặc biệt của nơi đây chính là một là sân đậu trực thăng tại tầng thứ 52 và khu đài quan sát toàn thành phố nằm tại tầng 49.

tòa nhà văn phòng
Tòa nhà văn phòng Bitexco Financial Tower

Biểu tượng búp sen tượng trưng cho quốc gia Việt Nam đang vươn lên từng ngày, phát triển về mọi mặt từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, an sinh xã hội. Nếu bạn không biết thì tòa nhà được tạo ra với hơn 6000 tấm kính được bao bọc bởi thép. Ban ngày tòa nhà như phát sáng với ánh nắng mặt trời, còn ban đêm lung linh huyền ảo đến lạ thường. Cùng vì vật liệu như thế mà đây được xem là văn phòng cho thuê có view đẹp nhất Hồ Chí Minh.

Tham khảo thêm một số tin đăng mua bán nhà đất dưới đây tại Muaban.net nhé!

tòa nhà văn phòng Tòa nhà văn phòng Vietcombank Tower[/caption]

>>> Xem Thêm: Top 6 văn phòng chia sẻ đẹp và rẻ nhất Hà Nội

4. Tòa nhà văn phòng Saigon One Tower

Với chiều cao 195m, Tòa nhà văn phòng Saigon One Tower hiển nhiên đứng thứ 4 trong danh sách này. Tòa nhà dự kiến có đến 42 tầng, với tổng 6 800m2 văn phòng, đây dự kiến sẽ là nơi cung cấp văn phòng làm việc chủ yếu của thành phố. Thế nhưng thật đáng tiếc khi tòa nhà đã bị ngừng thi công vô thời hạn.

tòa nhà văn phòng
Tòa nhà văn phòng Saigon One Tower

Nằm trên đường Tôn Đức Thắng, kế bên cầu Khánh Hội, nếu tòa nhà này được xây xong, quận 1 sẽ lại góp thêm một công trình vĩ đại nữa và càng khiến giá trị khu trung tâm tăng thêm đáng kể. Đây cũng là tòa nhà duy nhất chưa được hoàn thành trong danh sách, mong rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng công trình này vào thời gian không xa.

5. Tòa nhà văn phòng Saigon Centre II

Thuộc tập đoàn Keppel Land với tổng chiều cao là 193m, tòa nhà văn phòng Saigon Centre 2 được xếp vị trí cuối cùng trong danh sách. Nói là cuối cùng thế nhưng cao thứ 5 trong tất cả các tòa nhà tại Hồ Chí Minh thì cũng vô cùng đáng nẻ. Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, với tổng diện tích sàn là 44 000m2 cùng 43 tầng, đây là công trình văn phòng hạng A được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại và đầy đủ nhất cho khách hàng của minh.

tòa nhà văn phòng
Tòa nhà văn phòng Saigon Centre II

>>> Xem Thêm: Top 5 bước thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất 2019

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ