Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVăn phòngTop 5 tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đẹp...

Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đẹp nhất

Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh sẽ mang đến cho bạn danh sách 5 tòa nhà đáng thuê nhất để làm văn phòng. Với những yếu tốt như: Vị trí địa lý, thiết kế tòa nhà, tiện ích, không gian,… thuộc hàng tốt nhất dành cho những startup hay công ty nào cần thuê văn phòng làm việc.

1. Pearl Plaza

Nói đến Bình Thạnh thì cái tên không thể không nhắc đến chính là Pearl Plaza. Với đẳng cấp của mình, tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A quận Bình Thạnh này được tổng hợp bởi 3 khối chính. Lần lượt là trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và cuối cùng là khu cao ốc văn phòng.

Nằm trên mặt tiền 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Tòa nhà có vị trí vô cùng lý tưởng khi cùng lúc có thể dễ dàng di chuyển đến quận 2, quận 1, Gò Vấp và Thủ Đức nhanh chóng. Vị trí đắc địa cùng với đó là khu vui chơi giải trí ăn uống được tích hợp bên dưới tòa nhà hiển nhiên là nơi nhân viên có thể giải trí, xem phim, chơi game một cách vô cùng thoải mái.

tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
Pearl Plaza

Với lối kiến trúc hiện đại, toàn nhà được xây dựng kiên cố, văn phòng rộng rãi, đầy đủ cùng vô số những tiện nghi, dịch vụ được hỗ trợ cho đối tác, không ngoa khi bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A này sẽ mang đến cho bạn một tiềm năng phát triển vô cùng lớn.

>>> Xem Thêm: Top 7 thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới

2. Đất Phương Nam Building

Nếu bạn là người dân Bình Thạnh thì chắc chẳng xa lạ gì với độ hoành tráng của Đất Phương Nam. Được xem như tòa cao ốc văn phòng thuộc vào hàng khủng tạo Quận Bình Thạnh, nằm ngay tại vị 241 Chu Văn An, vị trí này không thuận tiện giao thông và đắc địa như Pearl Plaza nhưng bù lại nó có sự yên tĩnh, ổn định và thoải mái hơn rồi nhiều.

Môi trường nơi đây vô cùng thân thiện với các văn phòng cho thuê hạng A khi mà xung quanh là các siêu thị, ngân hàng và khi ẩm thực giải trí lớn. Nếu bảo rằng Pearl Plaza sẽ cho bạn một vị trí đẹp, nhiều người biết đến kèm theo sự sang trọng và đẳng cấp, thì Đất Phương Nam lại là nơi tạo ra chuyên dùng để phục vụ các văn phòng. Bạn sẽ có được khả năng phát triển vô cùng lớn, không nhanh chóng nhưng ổn định và chắc chắn.

tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
Đất Phương Nam Building

Với hệ thống cơ sở vật chất thuộc hàng tốt nhất quận Bình Thạnh, nằm ngay bến xe miền đông, không gian thoáng mát, thoải mái. Nếu bạn là người thích sự ổn định thì đây có lẽ là tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A quận Bình Thạnh bạn nên thuê nhất.

3. 194 Golden Building

194 Golden Building là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B khá đơn giản. Với cấu trúc chính của tòa nhà chủ yếu sử dụng cho 2 mục đích, căn hộ và cho thuê văn phòng, nơi đây tất nhiên sẽ không có được những tiện ích như 2 anh lớn bên trên những vẫn vô cùng đáng để thuê.

Nằm trên đường Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ) quận Bình Thạnh, con đường vô cùng sầm uất và tấp nập với đủ mọi thứ một doanh nghiệp cần. Khu ăn uống, giải trí, in ấn, quảng cáo, văn phòng phẩm, ngân hàng lớn, thuận tiện cho việc đi lại.

tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
194 Golden Building

Đây là tòa nhà chuyên về văn phòng, bởi thế mà không lạ khi tập trung tại đây là các văn phòng từ lớn đến nhỏ với nhiều ngành khác nhau. Từ đó tạo ra môi trường hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các doanh nghiệp lớn mở rộng hệ sinh thái.

>>> Xem Thêm: Top 5 điều giúp người khởi nghiệp thuê văn phòng giá rẻ tốt nhất

4. Coteccons Building

Nằm trên đường Điện Biên Phủ – tuyến đường lớn của Bình Thạnh và thành phố. Coteccons Building là tòa nhà văn phòng hạng B án ngữ trên còn đường huyết mạch từ Bình Thạnh vào trung tâm thành phố. Nơi đây có vị trí đẹp, thuận lợi, không gian yên tĩnh thoải mái, gần với những tiện ích mà văn phòng cần giúp cho Coteccons Building rất được sự quan tâm bởi các công ty vừa và nhỏ.

tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
Coteccons Building

Toàn cao ốc 13 tầng này có cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, kèm theo tiêu chuẩn an toàn, an ninh hàng đầu của quận biến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng thân thiện với mọi doanh nghiệp. Là cầu nối của không biết bao nhiêu doanh nghiệp hợp tác với nhau, nơi đây từ lâu đã trở thành vị trí lập nghiệp quen thuộc của nhiều Startup lớn.

5. Saigonres Building

Là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C duy nhất trong danh sách. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà tòa nhà Saigonres Building được góp mặt cùng các tòa nhà lớn trong danh sách này.

Tòa nhà văn phòng khiêm tốn chỉ vỏn vẹn 8 tầng tọa lạc tài 63, 65 Điện Biên Phủ này đã thu hút vô cùng nhiều doanh nghiệp tìm đến đây và tạo nên sự phát triển vượt trội của mình. Môi trường làm việc năng động và dễ dàng hợp tác phát triển giữa các doanh nghiệp với nhau, tòa nhà đã có các doanh nghiệp có một cái nhìn mới về văn phòng cho thuê hạng C quận Bình Thạnh.

tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh
Saigonres Building

Vị trí đẹp, không gian thoải mái, thân thiện, mức giá thuê rẻ và môi trường làm việc năng động, đây là nơi rất thích hợp cho các Startup khởi nghiệp.

>>> Xem Thêm: Top 6 văn phòng chia sẻ đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ