Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiTop 5 thông tin mua bán đất Củ Chi mới nhất

Top 5 thông tin mua bán đất Củ Chi mới nhất

2018 là một năm đầy biến động giá đất tại Củ Chi, vậy trong 2019 này liệu thị trường mua bán đất Củ Chi liệu có sôi động và nhộn nhịp như năm ngoái hay không. Để bạn có cái nhìn riêng của mình, chính xác và thấu đáo nhất, hôm nay mình quyết định sẽ mang đến những thông tin bổ ích và khái quát nhất nhằm đánh giá thị trường hiện nay.

1. Vị trí địa lý Củ Chi

Củ Chi nằm các trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 60 km. Là một huyện lớn nằm kế bên sông Sài Gòn, đi theo đường Xuyên Á là con đường ngắn nhất đến thành phố. Củ Chi có vị trí vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và du lịch.

Có vị trí không quá xa thành phố Hồ Chí Minh, tiếp nhận nhanh những khoa học kỹ thuật tiến bộ. Không chỉ thế, không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh và an ninh tốt rất thích hợp cho việc cư trú. Mát mẻ và có lịch sử hào hùng phù thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm làm tiền đề cho sự phát triển vững mạnh và nhanh chóng của thành phố.

mua bán đất Củ Chi
Củ Chi tương lai không xa sẽ trở thành một Singapore thu nhỏ

Vị trí đẹp giúp Củ Chi tương lai không xa sẽ trở thành một Singapore thu nhỏ cùng nền du lịch còn hứa hẹn sẽ phát triển hơn rất rất nhiều so với Đảo Quốc Sư Tử ấy.

>>> Xem Thêm: Top 3 điều quan trọng nhất khi tìm mua nhà đất Củ Chi giá rẻ

2. Vị trí thuận lợi đầu tư kinh doanh

Là nơi có địa hình cao ráo, không lo đến việc thiên tai, ngập lụt. Việc đầu tư phát triển trở nên thuận lợi và giảm bớt rất nhiều chi phí. Thi công không tốn kém nhiều, lại thuận tiện cho việc bảo trì, di chuyển từ Củ Chi về trung tâm thành Phố Hồ Chí Minh lại khá gần thích hợp cho việc phát triển kinh doanh. Không chỉ thế ngành du lịch phát triển cũng đẩy mạnh như cầu tiêu dùng của người dân và khách du lịch.

Nơi đây còn có mức nhân công rất rẻ, thị trường tiềm năng, cũng vì thế mà ngoài thích hợp để ở và thực phục Bất Động Sản ra việc kinh doanh hay mở nhà máy sản xuất tại đây rất được các doanh nghiệp quan tâm trong thời gian hiện nay.

mua bán đất Củ Chi
Thành phố đang đẩy mạnh phát triển khu công nghiệp

3. Dân số Củ Chi tăng nhanh

Theo thống kê và nghiên cứu của TP. Hồ Chí Minh. Chỉ trong vòng 7 năm mà dân số tại thành phố này đã tăng lên đáng kể, gần 17 triệu người so với năm 2012. Đây là con số vô cùng lớn so với một thành phố có kích thước không quá lớn như Củ Chi. Theo tính toán và khảo sát thì quá trình tăng đột biến này được cho là do việc di dân đến đây an cư lập nghiệp tạo nên. Dự kiến đến năm 2022 dân số tại đây sẽ tăng thêm tầm 3 – 5 triệu người.

>>> Xem Thêm: Top 9 dự án bán đất nền hấp dẫn nhất Long An

4. Kinh tế, giáo dục phát triển mạnh

Để biến Củ Chi trở thành một Singapore thu nhỏ thì việc phát triển khoa học, kinh tế, giáo dục luôn phải được đặt lên hàng đầu. Cũng vì thế mà thành phố đặt chỉ tiêu đến năm 2021 sẽ phải có khoảng 30 trường đại học. Điều này không chỉ giúp Củ Chi thu hút nguồn nhân lực, phát triển thành phố mà còn giúp Hồ Chí Minh giải tỏa bớt rất nhiều gánh nặng về đào tạo cũng như nhà ở.

Và hơn 30 bệnh viện lớn nhỏ được xây dựng nhằm giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, tăng cường hệ thống an sinh xã hội.

5. Tiềm năng phát triển văn hóa xã hội

Phát triển văn hóa nhằm giúp thành phố thoát khỏi cái bóng của Hồ Chí Minh. Tạo ra bản sắc riêng không chỉ giúp Củ Chi thu hút du lịch hơn, mà còn trở thành một trung tâm thứ 2 dành cho các nhà đầu tư. Mở rộng thị trường, tăng cường ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp đang là những gì mà Củ Chi đang cố tạo ra giúp các doanh nghiệp hòa nhập và phát triển hơn.

Hiện tại đang có hơn 6.000 ha đất đang được xây dựng dành cho việc phát triển khu công nghiệp đủ hiểu Củ Chi đang lớn mạnh thế nào. Điều này càng khiến thành phố này ổn định và hoàn thiện hơn về mọi mặt: Kinh tế, văn hóa, giáo dục, du lịch, ….

mua bán đất Củ Chi
Du lịch luôn là thế mạnh của Củ Chi

>>> Xem Thêm: Top 5 kinh nghiệm chọn mua đất Bình Chánh tốt nhất

Chính những điều đó đã tạo điều kiện cho việc mua bán đất Củ Chi ngày càng phát triển mạnh. Khí hậu ôn hòa, thoải mái, tiềm năng phát triển lớn, kinh tế đang trên đà tăng trưởng mạnh, du lịch ngày càng thu hút du khách, giáo dục được chú trọng, an ninh xã hội tốt, chính sách mở tạo điều kiện cho các doanh nghiệp. Một nơi vừa phù hợp để sinh sống, vừa tốt cho việc kinh doanh, lý do gì bạn không nhanh chóng đầu tư phát triển tại Củ Chi nhỉ?

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ