Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiTop 5 nhà hàng ấn tượng ở Tp Hồ Chí Minh dành...

Top 5 nhà hàng ấn tượng ở Tp Hồ Chí Minh dành cho dịp lễ Valentine 14 tháng 2

Nếu bạn đang lên ý tưởng cho dịp Valentine sắp tới cùng người yêu mà vẫn đang không biết nên tạo một bữa tiệc ấn tượng dành cho nàng ở đâu. Mong muốn có một buổi tối đầm ấm và ngập tràn yêu thương bạn có thể chọn một trong những nhà hàng sau đây ở Sài thành. Những nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng người con gái mình yêu thương.

1.Nhà hàng The First- Steakhouse and Café

Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Giai, Quận 1, Tp HCM. Nằm giữa khu trung tâm của thành phố nên việc tìm kiếm địa điểm nhà hàng rất dễ dàng. The First được trang trí theo phong cách Âu, các món ăn của nhà hàng được trang trí rất bắt mắt tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách. Món ăn nổi tiếng của nhà hàng này là steak bò Mỹ, được chế biến với lát thịt cực dày, ăn kèm với những loại sốt khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người. Bên cạnh đó nhà hàng còn có những món pasta mang đúng chuẩn chất Ý ngoài ra có những món khai vị khác nhau với giá cả phải chăng chỉ từ 40.000. Không gian của quán không quá lớn tạo cảm giác ấm cúng, rất phù hợp cho các cặp đôi trong ngày lễ Valentine.

st1
Nhà hàng Steakhouse

2.Nhà hàng Bistro 1982

Nằm trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TpHCM. Con đường thu hút rất đông người qua lại, Bistro 1982 thu hút thực khách bởi không gian rất Tây, cổ điển nhưng rất hấp dẫn. Nằm trong khu phức hợp Sài Gòn Garden khoác lên mình một phong cách châu Âu vô cùng sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Nếu bạn cùng người thương đến đây thì nên thưởng thức món pizza trứ danh của quán, điển hình là món pizza đen và pizza hồng siêu lạ nơi đây bởi hương vị khác hẳn các loại pizza thông thường. Những món ăn ở đây dao động từ khoảng 120.000-400.000. Ngoài ra trước khi đến bạn có thể đặt bàn qua Table now để được giữ chỗ trước và được giảm 10%. Bạn mong muốn có một bữa tối Valentine tuyệt vời cùng người ấy thì Bistro 1982 hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu mà bạn mong muốn. Hãy cùng nàng trải nghiệm một ngày lễ tình yêu nồng cháy nơi đây.

st2
Nhà hàng phong cách Âu

3.New York Steakhouse

Điều đặc biệt ở New York Steakhouse là chương trình khuyến mãi 50% dành cho khách hàng nữ đặt bàn qua Table now vào thứ tư hàng tuần. Chương trình này của nhà hàng được thực khách đánh giá rất cao. Không gian cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. New York Steakhouse phục vụ các món châu Âu và đặc biệt chuyên về các loại Steak dùng kèm với nhiều loại nước sốt khác nhau đậm đà hương vị châu Âu. Những ai ưa thích không gian cổ điển thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày lễ tình yêu này. New York Steakhouse sẽ không làm bạn thất vọng bởi không gian và những món ăn không thể tuyệt vời hơn.

st3
Nhà hàng Âu

4.Nhà hàng Espy Pizza

Espy Pizza là nhà hàng duy nhất ở Sài Gòn cung cấp pizza theo phần rất đặc trưng của New York. Do đó, bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị pizza khác nhau. Những miếng pizza với hương vị ngon đậm đà được Espy tận tâm chăm chút chế biến cho từng bánh, chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn cơn thèm pizza của mình. Cũng giống như ở New York, mỗi miếng pizza ở Espy đều được làm với các nguyên vật liệu tươi ngon nhất. Tất cả các bánh đều được làm thủ công với lớp vỏ mỏng, sốt cà chua tươi, pho mát phong phú và các vị topping yêu thích của bạn. Hãy cảm nhận vị ngon tuyệt hảo của miếng pizza ngay từ miếng cắn đầu tiên. Espy Pizza luôn cố gắng mang đến nhiều hương vị pizza ngon nhất để phục vụ khách hàng và đặc biệt được phục vụ theo miếng, bạn chỉ cần mua một hoặc hai miếng và thưởng thức chúng trong một không gian vui vẻ đậm chất New York tại nhà hàng của Espy Pizza.

st4
Nhà hàng

5.Nhà hàng Wrap and Roll

Wrap & Roll được xem là chuỗi nhà hàng đầu tiên kết hợp món cuốn Việt thuần túy cùng cung cách phục vụ hiện đại. Xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Việt hơn một thập kỷ cùng thực đơn đa dạng các món cuốn, 9 loại nước chấm đến từ mọi miền đất nước, Wrap & Roll được xem là một trong những “anh cả” về phong cách cuốn Việt. Wrap & Roll ra mắt chương trình Bữa Trưa Siêu Tốc để đáp ứng nhu cầu ăn trưa nhanh, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong mức giá phải chăng của đa số cư dân văn phòng. Chỉ với 79.000 đồng, thực khách sẽ được phục vụ một mâm cuốn bao gồm các loại cuốn khai vị (2 cuốn diếp, 3 bánh ướt cuốn thịt nướng) và phần món chính tự cuốn là 2 xiên thịt nướng, đi kèm rau xanh, bánh tráng, bánh ướt và nước chấm đậm đà.

st5
Wrap and Roll

Hy vọng với 5 gợi ý từ blog muaban.net, sẽ giúp cho các cặp đôi có được một ngày valentine thật thú vị.

>>> Những món quà tặng vợ ý nghĩa ngày Valentine 14/02

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ