Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 5 món quà nên tặng nhất vào dịp valentine 14/2 năm...

Top 5 món quà nên tặng nhất vào dịp valentine 14/2 năm nay!

Nếu vẫn còn đang đắn đo không biết dịp lễ tình nhân năm nay sẽ chọn món quà nào để trao gửi cho người thương thì bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Heo bông

Một món quà quen thuộc nhưng dường như luôn khiến phái nữ “phát cuồng”. Mùa valentine năm Kỷ Hợi, tặng quà cho nửa kia là một chú heo bông sẽ vô cùng phù hợp, sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu người bạn yêu tuổi Hợi. Heo bông vừa có thể trang trí, làm đẹp căn phòng, vừa có thể mang lại cảm giác gần gũi, thân thương. Hình ảnh chú heo tròn với làn da hồng đặc trưng sẽ khiến người ấy của bạn thích thú đấy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại heo bông với xuất xứ “lạ”, vì là vật dụng thường xuyên được dùng nên bạn phải cân nhắc kỹ về chất lượng, lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu phù hợp nhé.

quavalentine2
Heo bông dễ thương là món quà rất được yêu thích vào dịp lễ tình yêu năm Kỷ Hợi.

Nhẫn hình heo

Nếu tình cảm của hai bạn đang vô cùng bền chặt, đã gắn bó một thời gian dài, một đề xuất cho mùa valentine năm nay đó là bạn hãy tặng chàng, hoặc nàng một chiếc nhẫn vàng, bạc hình một chú heo như ảnh. Năm Kỷ Hợi dùng nhẫn hình heo là một món quà vô cùng thích hợp. Ngoài việc chạm khắc hình heo, bạn còn có thể khắc chữ, tên của người ấy lên mặt trong của nhẫn hoặc đính thêm một vài viên đá phong thủy. Tự thiết kế một chiếc nhẫn và trao tặng người ấy vào dịp valentine chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời khó quên. Điều ngọt ngào nhất không phải là món quà, mà đó chính là sự quan tâm, tinh tế của chính bạn dành cho một nửa yêu thương.

quavalentine
Tặng nhẫn vào dịp valentine sẽ vô cùng ý nghĩa, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, hãy cân nhắc ngay về gợi ý này.

>>> Có thể bạn quan tâm Những món quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày valentine 14/02

Ốp lưng điện thoại hình heo

Các cặp đôi trẻ tuổi thường thích mang ốp lưng đôi, đây là một gợi ý cho bạn dịp valentine này. Ngoài mua ốp lưng điện thoại hình heo cho hợp năm Kỷ Hợi 2019, bạn còn có thể khiến chiếc ốp lưng của mình và người ấy trở nên đặc biệt hơn bằng cách in ảnh, vẽ hình chibi của hai bạn để in lên ốp nữa đấy. Ốp lưng cũng có nhiều chất liệu, hãy lựa chọn chất liệu phù hợp nhất để có thể dùng được lâu dài bạn nhé. Hạn chế mua ốp lưng điện thoại màu trắng vì sẽ rất dễ ngã màu, khiến “kỷ niệm tình yêu” của hai bạn sẽ không còn đẹp như thuở ban đầu nữa.

quavalentine4
Ốp lưng điện thoại là một gợi ý đáng quan tâm cho các cặp đôi dịp lễ năm nay.

Bánh kem heo bông

Tại sao lễ tình nhân lại tặng bánh kem? Lẽ ra phải nên tặng bánh kem vào dịp sinh nhật mới đúng? Ở các nước phương tây, bất kể là dịp lễ nào, chúng ta đều có thể tặng bánh kem cho nhau. Dù là lễ tình nhân, sinh nhật, kỷ niệm đám cưới, lễ tốt nghiệp,…bạn đều có thể nhận được một chiếc bánh kem để chúc mừng. Vậy tại sao ngày lễ năm nay bạn không tặng người ấy một chiếc bánh kem được trang trí “thật hấp dẫn” để cùng nhau cắt bánh vào đêm valentine? Hãy thử trải nghiệm nhé.

quavalentine3
Tặng bánh kem dịp valentine đang ngày càng thịnh hành hơn ở các quốc gia châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam.

Áo thun cặp đôi “Ỉn”

Lạ mà quen, quen mà lạ chính là áo thun cặp, phải không cả nhà? Áo thun đôi hình heo cho năm Kỷ Hợi chính là gợi ý cuối cùng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng uy tín nhận in ấn sản phẩm lên áo theo hình tùy chọn, bạn có thể tự thiết kế một sản phẩm đặc biệt cho cả hai để tạo bất ngờ cho người ấy vào dịp lễ tình nhân năm nay. Tuy nhiên, cũng như những chiếc ốp lưng điện thoại, áo thun cũng có nhiều chất liệu và kiểu dáng, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu về sở thích, số đo của người ấy để món quà thật sự phù hợp nhé.

quavalentine5
Áo thun cặp là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ trong mùa lễ tình nhân 2019.

Tặng quà dịp valentine không khó, quan trọng vẫn là cách bạn cho đi, điều đó còn ý nghĩa hơn cả món quà mà bạn dành tặng. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, muốn cùng người ấy đi một chặng đường dài, hãy đừng ngần ngại trao gửi những yêu thương đến họ thông qua những quan tâm, yêu thương hằng ngày, dịp lễ tình nhân chỉ là dịp để chúng ta cùng nhìn lại chặng đường đã qua của cả hai, vun đắp tình cảm, giúp mối quan hệ thêm bền lâu.

Chúc bạn một mùa lễ tình nhân hạnh phúc nhé.

>>> Bạn nên xem: Top 5 nhà hàng ấn tượng ở Tp Hồ Chí Minh dành cho dịp lễ valentine 14 tháng 2

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ