Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeXe tay gaTop 5 mẫu xe tay ga mới nhất 2017 đáng chú ý...

Top 5 mẫu xe tay ga mới nhất 2017 đáng chú ý của Honda

Hãy cùng cẩm nang mua bán điểm mặt top 5 mẫu xe tay ga mới nhất của Honda trong năm 2017 về ngoại hình, động cơ cũng như giá bán.

Honda là một trong những cái tên đầu tiên người ta nghĩ tới khi có ý định chọn mua một chiếc xe máy. Và để độc giả có cái nhìn rõ hơn về những dòng xe tay ga mới nhất của Honda trong năm nay để dễ bề chọn lựa. Chuyên mục Xe cộ của Cẩm nang mua bán sẽ liệt kê ra 5 cái tên đáng chú ý nhất của hãng cũng như mô tả sơ bộ về ngoại hình, những cải tiến về động cơ cũng như giá bán tham khảo của từng loại để các bạn có thể tham khảo và ra quyết định dễ hơn.

Honda SH 2017

Honda SH 2017
Honda SH 2017

Mở đầu danh sách là một cái tên khá quen thuộc với mọi người ở phân khúc xe tay ga cao cấp, đó là Honda SH. Ở phiên bản 2017 mới nhất này, xe đã có một số thay đổi đáng chú ý về ngoại hình, giúp xe trông thanh thoát và hiện đại hơn, phần đồng hồ công-tơ-mét ở xe cũng đã được thiết kế lại. Thay đổi nổi bật nhất ở phiên bản này có lẽ chính là nằm ở phần hệ thống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh nhằm tăng độ an toàn khi lái cho người sử dụng được trang bị ở SH 125i/150i.

Một số thông tin khác:

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình : 43 km/lít
  • Chìa khóa thông minh cho phép khởi động không cần chìa
  • Chức năng tìm xe thông minh
  • Giá bán tham khảo : Khoảng 80 triệu đồng cho bản sử dụng phanh ABS

Honda SH mode 2017

Honda SH Mode 2017
Honda SH Mode 2017

SH mode 2017 với giá tiền nhẹ hơn so với SH thường nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài đẹp cùng động cơ hiện đại, mạnh mẽ không kém cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường hiện nay. Sh mode phiên bản 2017 mới  tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP thế hệ mới, 4 kỳ, xi lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng thiết kế nhỏ, gọn, mềm mại hơn Sh thường, hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới nhiều hơn. Giá bán SH Mode 2017 có mức giá bán lẻ đề xuất từ hãng như sau:

  • SH mode 2017 bản tiêu chuẩn Xanh,Đỏ : 51 triệu đồng
  • SH mode 2017 bản thời trang Xanh ngoc, trắng, vàng, Xanh ánh tím : 51,5 triệu đồng
  • SH mode 2017 phiên bản cá tính Đỏ đậm, Bạc mờ : 51,5 triệu đồng.

Honda Lead 2017

Honda Lead 2017
Honda Lead 2017

Vị trí số 3 là một cái tên xe tay ga khá quen thuộc với giới nữ văn phòng- Honda Lead 2017. So với phiên bản cũ, Honda Lead mới có ngoại hình không quá khác biệt, vẫn giữ được “form” của thế hệ trước với những đường nét quen thuộc như cốp xe rộng, sàn xe lớn và vẫn hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là nữ giới. Về động cơ, xe cũng không có gì rhay đổi nhiều so với phiên bản cũ.

Hiện, dòng xe Lead mới đang có giá bán lẻ tham khảo tại đại lý là từ 44 đến 45 triệu đồng cho phiên bản cao cấp và từ 42-43 triệu đồng cho bản thường. . Một mức giá tầm trung khá hợp lý.

Honda Vision 2017

Honda Vison 2017 bản Hồng
Honda Vison 2017 bản Hồng

Một dòng xe tay ga tầm trung khác từ Honda cũng đã từng “gây sốt” từ những phiên bản đầu tiên, đó chính là Honda Vision. Ở phiên bản mới nhất 2017 này, Honda Vision đã có một chút thay đổi ở thiết kế, cụ thể ở phần đế đặt chân có kích thước cũng lớn hơn, tăng 15mm về chiều dài và 20mm về chiều rộng tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người cầm lái. Hiện nay, mức giá bán lẻ đề xuất từ hãng cho Honda Vision là 30 triệu đồng. Tuy nhiên, do mức độ tiêu thụ cao nên hầu hết đều bị đội giá lên khá cao ở các đại lý (từ 38,5 đến hơn 40 triệu đồng).

Honda Air Blade 2017

Honda Air Blade 2017
Honda Air Blade 2017

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Air Blade trong những bảng xếp hạng như thế này, vì đây là một trong những mẫu xe ga nổi tiếng nhất và luôn đứng top trong danh sách những tên xe có lượng tiêu thụ lớn nhất của Honda. Ở phiên bản 2017 mới nhất, Air Blade đã thay đổi khá nhiều so với những phiên bản đầu tiên, xe được hãng bổ sung thêm nhiều chi tiết mới mẻ ở thiết kế, nhất là hình ảnh màu sơn đen mờ mạnh mẽ đầy cá tính, tạo nên sự khác biệt và nổi bật cho mẫu xe scooter thể thao hiện đại này. Bên cạnh đó, xe còn có những phiên bản sơn từ tính và sơn bóng cũng đẹp và nổi bật không kém.

Giá xe Air Blade 2017 các phiên bản hiện có mức giá bán lẻ đề xuất từ hãng như sau:

  • Honda Air Blade 2017 phiên bản thường 44,5 đến 44,9 triệu đồng
  • Phiên bản sơn từ tính : 46,5 đến 46,8 triệu
  • Phiên bản đặc biệt đen mờ : 40 triệu.

(Lưu ý : mức giá này sẽ thay đổi tùy đại lý phân phối).

Chúc các bạn tìm được chiếc xe ưng ý!

Tường An

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ