Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmTop 5 Lớp học "dân văn phòng" nên tham gia sau giờ...

Top 5 Lớp học “dân văn phòng” nên tham gia sau giờ làm

Với tốc độ phát triển mạnh của Internet như hiện nay, chỉ với vài cú click, các bạn “dân văn phòng” đã có thể tìm thấy vô số những việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập buổi tối. Tuy  nhiên, bên cạnh tìm việc làm thêm, các bạn nhân viên văn phòng có thể tham gia các lớp học buổi tối để bổ trợ kiến thức, tăng khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ, phục vụ tốt cho công việc và con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bài viết này cung cấp gợi ý về một số lớp học mà các bạn nhân viên văn phòng nên tham gia bên cạnh công việc làm thêm buổi tối.

1. Ngoại ngữ 

Tham gia lớp học ngoại ngữ vào buổi tối là một cách nâng cao trình độ khá tốt. Việc biết thêm một ngoại ngữ mới hoặc bổ túc thêm ngoại ngữ sẵn biết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong bước tiến công việc về sau này khi mà xã hội đang ngày một hiện đại hơn. Việc nâng cao vốn ngoại ngữ không những giúp bạn dễ dàng hội nhập với nền văn hóa mới mà còn mở rộng con đường việc làm, thăng tiến trong công việc.

dulichthai4 1
Việc biết thêm một ngoại ngữ sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp, kết nối bạn bè cũng sẽ dễ dàng hơn.

Hãy tìm hiểu và chọn một ngoại ngữ mà bạn quan tâm để học. Việc hiểu rõ một ngoại ngữ sẽ mang đến cho bạn một “chân trời mới”, đưa bạn tìm hiểu cặn kẽ về văn hóa của một quốc gia và khiến bạn mở rộng được khả năng giao tiếp của mình. Quá nhiều ích lợi mà bạn sẽ có khi “làm chủ” thêm một ngoại ngữ ngoài tiếng Việt.

>>>Bạn nên biết: TOP 5 Quốc gia Châu Á HOT nhất mùa du lịch cuối năm cho gia đình bạn

2. Vi tính văn phòng 

Kỹ năng vi tính văn phòng là một trong những kỹ năng bắt buộc của nhân viên văn phòng. Bạn có thể tham gia các lớp học Excel, Word, PowerPoint,…để trở nên “chuyên nghiệp” hơn trong công việc đồng thời đem lại năng suất làm việc cao hơn. Việc thông thạo các kỹ năng vi tính văn phòng không những tạo điều kiện để bạn giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả mà còn mở rộng con đường thăng tiến và kiến thức của bạn. Giải quyết công việc nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian lại giảm bớt căng thẳng trong công việc khi bạn không mất quá nhiều giờ liền để thực hiện một công việc mà nếu đã “thao tác” trơn tru, bạn chỉ mất bằng nửa thời gian ấy mà thôi.

việc làm
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng giúp bạn thao tác và thực hiện công việc được nhanh chóng.
Tham khảo ngay các tin đăng tuyển dụng có trên website Muaban.net để tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình

Cty cần tuyển thiết kế rập làm việc tại Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Do mở rộng nhu cầu sản xuất Công ty cần tuyển
0
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
TUYỂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ THỜI TRANG NỮ
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
BLUE OCEAN Cần tuyển CÔNG NHÂN MAY, THỢ PHỤ, THỢ CẮT VÀ ỦI
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 50 CÔNG NHÂN MAY VÀ 01 MAY MẪU
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Công Ty TNHH DV TM Việt Đan - Cần tuyển Nhân Viên Định Mức
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CẦN THỢ CẮT MẪU TAY HÀNG THỜI TRANG
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CÔNG TY TNHH PT GROUP CẦN TUYỂN 50 CÔNG NHÂN MAY, 30 thợ Vắt sổ
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
TUYỂN 10 CÔNG NHÂN MAY MẶC Ở Q6
3
TUYỂN 10 CÔNG NHÂN MAY MẶC Ở Q6 7 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần Tuyển gấp 15 thợ may công nghiệp chuyên hàng dệt kim dễ làm
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyển nữ phụ Là Gấp + Đóng Túi, thợ máy chần, thợ máy xén
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyển gấp thợ may có tay nghề hoàn thiện sản phẩm. Đồ thời trang nữ
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
CẦN TUYỂN QUẢN LÝ XƯỞNG MAY LÀM VIỆC TẠI QUẬN 8
0
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
CÔNG TY MAY ĐÔNG BÍCH CẦN TUYỂN GẤP 01 PHỤ TRẢI VẢI NGÀNH MAY
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
 Veston Minh Châu tuyển nam chuyên viên và nam bán hàng
1

3. Yoga 

Sau giờ làm việc căng thẳng, nhiều nữ nhân viên văn phòng tìm đến bộ môn yoga để giải tỏa mệt mỏi, tìm lại sự thăng bằng trong cuộc sống, hướng đi để giải quyết khúc mắc trong công việc. Lớp học Yoga hiện nay đang ngày càng phổ biến, nhất là khi đây là môn học mà bất kỳ người nào cũng có thể tham gia, bộ môn này không hề “kén cá chọn canh” như nhiều bạn vẫn thường nghĩ.

yoga
Lớp học Yoga sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, cải thiện hiệu quả làm việc.

Việc học Yoga không chỉ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, cải thiện hiệu quả làm việc, nâng cao sức khỏe mà còn giúp trí óc minh mẫn, thân thể dẻo dai, tinh thần vui vẻ hơn nhiều lần. Bạn nên cân nhắc tham gia thử một lớp học sau giờ làm việc để nâng cao thể trạng và tinh thần sau một ngày dài làm việc nhé.

4. Kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc

Đây là những lớp học vô cùng cần thiết. Thông thường, tại một số công ty có quy mô lớn, họ còn đài thọ để nhân viên tham gia các lớp học bổ trợ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để đáp ứng, phục vụ tốt hơn cho công việc của mình. Việc bổ sung thêm kiến thức chuyên môn không những giúp bạn tiến xa hơn trong công việc mà còn đem lại những mối quan hệ, những lợi ích tích cực mà bạn không ngờ đến. Hãy đào sâu chuyên ngành công tác của mình bằng cách tìm hiểu thông qua mạng Internet, các diễn đàn, các group online,…về nghề nghiệp để tham gia các lớp học, tham gia cộng đồng để chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết giúp bạn trở thành một nhân viên chuyên nghiệp hơn.

nhân viên
Tham gia các lớp học chuyên ngành giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ “chất lượng”.

Việc có kỹ năng tốt, nắm vững chuyên môn sẽ giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa lộ trình công việc của mình. Từ đó bạn có thể vươn xa đến những tập đoàn lớn hoặc những vị trí phù hợp hơn trong tương lai.

5. Kỹ năng mềm mới hoặc hoạt động nghệ thuật giải trí

Đây là nhóm lớp học tùy theo sở thích và khả năng của bạn. Giả sử bạn yêu thích học nhảy, học làm MC, học may, học võ,…bạn vẫn có thể theo đuổi sau giờ làm. Đừng nghĩ rằng vì bạn đã có guồng quay công việc mệt mỏi cả tuần nên việc tiếp tục theo đuổi những sở thích, kỹ năng mà bạn muốn là không còn hợp lý. Bởi lẽ hoạt động về thể chất, đáp ứng nhu cầu về tinh thần cũng là một cách để giải trí, để bổ sung thêm tài lẻ, hoặc để cung cấp thêm một nghề tay trái nhằm tăng thêm thu nhập về sau, cũng là một ý tưởng tuyệt vời đó chứ? Tại sao bạn lại từ bỏ những trải nghiệm đặc biệt ấy?

nhảy
Tham gia lớp học buổi tối để thỏa mãn đam mê là việc nên làm.

Bên cạnh việc tìm việc làm thêm để tăng thu nhập thì đầu tư vào các lớp học buổi tối cũng sẽ mang đến những kỹ năng mới, những mối quan hệ mới, giúp cải thiện và nâng cao kiến thức của bạn. Hãy lựa chọn một cách thông minh và kiên trì với sự lựa chọn của mình nhé.

Chúc bạn thành công!

>>>Bạn cần xem: 3 App tập luyện thể thao cho dân văn phòng

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ