Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốTop 5 khu vực có giá bán nhà Đà Nẵng cao ngất...

Top 5 khu vực có giá bán nhà Đà Nẵng cao ngất ngưỡng

Giá nhà Đà Nẵng thời gian trở lại đây là tâm điểm của cộng đồng mua bán, môi giới bất động sản. Bài viết này sẽ cập nhật giúp bạn top 5 con đường hiện tại có giá bán nhà cao nhất tại Đà Nẵng để bạn đọc dễ dàng tham khảo.

1. Phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà:

Tại đường An Nhơn phường Phước Mỹ, nhà 5 tầng 85m2 có giá lên đến 11 tỷ đồng, một con số không nhỏ. Đối với biệt thự 3 tầng đường Đặng Vũ Hỷ, giá bán còn lên đến 20 tỷ đồng. Nhà nguyên căn rộng 188m2 đường Dương Đình Nghệ cũng có giá bán cao, lên đến 14 tỷ đồng. Đây là khu vực có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dân trí cao, tiện ích đầy đủ nên giá bán lên như “diều gặp gió”.

nhà đẹp
Nhiều ngôi nhà đẹp có giá bán khá cao tại phường Phước Mỹ.

2. Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn:

Tại đường Trần Khánh Dư, phường Mỹ An, nhà 3 tầng diện tích 103m2 hiện nay có giá bán là 10 tỷ đồng. Nhà 3 tầng có diện tích 135m2 tại mặt tiền đường An Thượng 27 có giá bán là 18 tỷ đồng. Ngoài ra tại các trục đường Ung Văn Khiêm, An Thượng 3, Trần Khánh Dư,…cũng có nhiều nhà bán với giá trên dưới 10 tỷ đồng. Tuy nhiên để quyết định đầu tư bạn cần nên nhớ xem xét, đánh giá vị trí và tiện nghi sống của dự án để nếu sau này bạn không ở nữa mà muốn bán nhà thì sẽ bán được với giá tốt.

Nhiều nhà có nội thất cực đẹp tại phường Mỹ An.
Nhiều nhà có nội thất cực đẹp tại phường Mỹ An.

3. Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn:

Tại phường Hòa Hải đang có nhiều villa, biệt thự được bán ra. Giá bán ra của một biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền sông, rộng 300m2 là 25 tỷ đồng. Do giá nhà Đà Nẵng của các khu vực này thường cao nên luôn có chính sách ưu đãi để hỗ trợ cho người mua như hỗ trợ vay 50% không lãi suất, trả trước 30% nhận ngay biệt thự,…Những căn biệt thự này thường có hồ bơi, sân vườn, vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích khác. Ngoài ra tại khu vực này, nhà 2 tầng diện tích 180m2, gần biển và Ủy ban nhân dân phường Hòa Hải có giá bán ra là 12 tỷ đồng.

villa
Khu vực này tập trung nhiều căn biệt thự, villa “sang chảnh” với giá bán cực cao.

>>> Có thể bạn cần: Top 4 điều giúp bạn dự đoán giá nhà đất Đà Nẵng 2019

4. Phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà:

Phường An Hải Bắc là một trong những phường có giá nhà bạn cao nhất quận Sơn Trà. Xung quanh phường này, cũng có phường An Hải Đông, An Hải Tây cũng góp mặt trong danh sách những khu vực có giá bán nhà Đà Nẵng cao nhất. Hiện nay, tại phường An Hải Bắc, một căn nhà 5 tầng có diện tích đất  165 m2, mặt tiền đường 2m trên Ngô Quyền, gần cầu Rồng, sát cạnh phường An Hải Đông có giá bán là 17 tỷ đồng. Khu vực này dân cư đông đúc, gần nhiều tiện ích sinh hoạt như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm và nhiều hàng quán, dịch vụ nổi bật khác. Trong 1 tháng trở lại đây, giá nhà tại khu vực phường An Hải Bắc quận Sơn Trà dao động từ 33 triệu đồng cho đến 85 triệu đồng cho 1m2. Thời gian đỉnh điểm giá có thể lên đến 150 triệu đồng/m2. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều chủ nhà bán nhà và cho người mua trả góp với số tiền ban đầu và lãi suất hằng tháng thông qua ngân hàng.

vị trí
Phường An Hải Bắc và cụm An Hải Đông, An Hải Tây có nhiều nhà bán với giá cao nhưng vị trí đẹp, vô cùng hấp dẫn.

5. Phường Nam Dương, quận Hải Châu:

Phường Nam Dương là khu vực đông đúc, tụ họp nhiều khu vui chơi, ăn uống, dịch vụ giải trí của người dân Đà Nẵng. Tại đường Huỳnh Thúc Kháng, nhà cấp 4 có diện tích 67m2 có giá bán hiện nay vào khoảng 2 đến 4 tỷ đồng. Trên đường Nguyễn Văn Linh, cung đường tấp nập vì có nhiều dịch vụ nhất tại phường Nam Dương, nhà diện tích 43m2 có giá bán khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài ra nhà 2 tầng, 3 tầng khu vực này giá bán ra cũng dao động từ 10 đến 15 tỷ đồng.

nhà đẹp
Nội thật được trang bị trên cả tuyệt vời của nhiều ngôi nhà tại huyện Nam Dương sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ.

Trên đây là top 5 khu vực có giá bán nhà Đà Nẵng rất cao, nếu bạn đang tìm kiếm những ngôi nhà đẹp, chất lượng và rộng rãi, có thể tìm kiếm nhà ở 5 khu vực này. Hi vọng rằng bạn có thể nhanh chóng tìm được nhà Đà Nẵng ưng ý. Tuy nhiên trong quá trình thương lượng về giá cả, cần cân nhắc về tài chính bởi đôi khi bạn cũng có thể tiết kiệm được một số tiền nếu biết chọn thời điểm mua và có khả năng thương lượng giá cả. Không phải bao giờ việc thương lượng giá cũng thành công nhưng hãy thử nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua nhà để sử dụng vào những việc khác. Chúc bạn mua nhà Đà Nẵng thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 Lý do khiến 2019 nhà đất Đà Nẵng lên như diều gặp gió

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ