Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộTop 5 dự án căn hộ HOT nhất quận 7 bàn giao...

Top 5 dự án căn hộ HOT nhất quận 7 bàn giao trong năm 2019

Dự án căn hộ quận 7 luôn hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản. Bài viết này cập nhật top 5 dự án căn hộ đang được mở bán và bàn giao ngay trong năm 2019.
Công trình cầu Phú Xuân 2B (kết nối Nguyễn Lương Bằng nối dài – đến đường Nguyễn Bình H.Nhà Bè) đã và đang đi vào triển khai tạo kết nối giao thương giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng quận 7 và khu trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè, mang đến sự phát triển cho vùng đất Phía Nam.

Cityland Riverside

Cập nhật đôi nét về một trong những dự án phức hợp “nóng” nhất khu vực phía nam thành phố, Cityland Riverside là dự án phức hợp nhà phố – biệt thự – căn hộ cao cấp do chủ đầu tư Cityland phát triển tại Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Dự án này có vị trí nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trải dài theo bờ sông Cả Cấm, vừa thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp bậc nhất vừa sở hữu môi trường sống trong lành.

Lợi thế lớn của dự án căn hộ quận 7 này là tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, liền kề khu đô thị sầm uất bậc nhất thành phố là Phú Mỹ Hưng, nơi lưu lượng người giao thông qua lại đông đúc. Với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, cư dân sống ở đây sẽ rất di chuyển dễ dàng đến các quận khác như quận 2, quận 4 và trung tâm quận 1.

Cityland Riverside tổng quan
Tổng thể dự án Cityland Riverside Quận 7

Không chỉ sở hữu ưu thế kết nối đa chiều, Cityland Riverside còn có vị thế đắt giá nhờ nằm bên dòng sông Cả Cấm, vừa tạo cảnh quan thơ mộng vừa điều hòa không khí, mang đến môi trường sống trong lành, thoáng mát, bình yên giữa lòng thành phố.

Điểm nổi bật trong thiết kế nhà phố, căn hộ Cityland Riverside đó là mang đậm phong cách châu Âu tân cổ điển. Toàn bộ căn hộ, nhà phố đều có mặt thoáng hướng sáng và đón gió, view sông, đưa thiên nhiên vào nhà để không gian sống trở nên tuyệt vời nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 điều khiến bất động sản quận 7 năm 2019 cực HOT

Golden King

Golden King là khu phức hợp cao cấp bao gồm trung tâm thương mại chuẩn quốc tế và các tầng căn hộ kết hợp văn phòng officetel. Nổi bật với kiến trúc sang trọng, hiện đại Golden King mang đến một không gian sống đẳng cấp, tôn vinh giá trị của cuộc sống.

Golden King tổng quan
Golden King nằm trên con đường Nguyễn Lương Bằng, góc trái của ảnh với thiết kế hiện đại bậc nhất, nằm quay mặt về phía dòng sông lớn xanh mát.

Golden King là dự án officetel, căn hộ quận 7 tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng sở hữu vị trí tâm điểm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại và tài chính sôi động của thành phố. 

Saigon South Plaza

Saigon South Plaza tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.000 m2, gồm 1 block cao 24 tầng, cung ứng ra thị trường 295 căn hộ với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Saigon South Plaza tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, cách khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 3 phút đi xe.

Saigon South Plaza tổng quan
Saigon South cũng được bao bọc bởi 2 mặt sông, view đẹp và cực kỳ thoáng đãng.

Vị thế dự án cũng được đánh giá thuộc hàng đẹp nhất khu nam Sài Gòn khi được bao bọc bởi hai mặt sông, cho tầm nhìn thoáng đãng. Sự tổng hòa lý tưởng giữa một bên là cuộc sống đô thị hiện đại, tiện nghi, nhộn nhịp và một bên là dòng sông thơ mộng, yên bình kiến tạo một nơi an cư lập nghiệp đáng mơ ước.

Saigon South Plaza nằm kế cận các con đường huyết mạch: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh tạo ưu thế kết nối đa chiều, nhanh chóng di chuyển đến các khu vực khác trong Quận 7 và các quận khác như quận 1, 4, 8, 2, Nhà Bè, Cần Giờ,…

>>> Bạn nên biết: 5 nguyên tắc khi đi xem căn hộ giá rẻ ở quận 7

Hưng Phúc – Happy Residence

Hưng Phúc – Happy Residence sở hữu vị trí, tầm nhìn đẹp với một mặt nhìn về toàn khu Nam Viên có nhiều công viên rộng đến 5,5ha. Mặt còn lại hướng về các khu biệt thự ở Phú Mỹ Hưng (Mỹ Phú, Chateau) với kiến trúc bán cổ điển sang trọng, đồng bộ, tinh tế và nhìn ra dòng sông cảnh quan. Khu căn hộ gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng với 554 căn hộ13 shop thương mại có cấu trúc 2 tầng, với diện tích sử dụng khá lớn từ 192 – 273m2, thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.

 Hưng Phúc - Happy Residence tổng quan
Hưng Phúc có vị trí đẹp, đắc địa, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Điểm nhấn nổi bật của dự án chính là không gian kết nối 4 khối nhà tại tầng 2, tạo nên một thế giới tiện ích 5.000m2 ngay tại khu phố, bao gồm lối dạo bộ dài 250m, hồ bơi, jaccuzi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ, khu vực BBQ…

Phú Mỹ Hưng Midtown

Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án đầu tư lớn nhất trong 3 năm qua và cũng là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản
gồm: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Development Group, Sumitomo Forestry Group làm chủ đầu tư. Khu phức hợp sang trọng và đẳng cấp nằm ngay khu trung tâm quận 7. Dự án căn hộ quận 7 này bao gồm 4 khu, cung cấp cho thị trường 2.125 căn hộ, lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nổi tiếng thế giới như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan.

 Phú Mỹ Hưng Midtown  tổng quan
Dự án cao cấp này được kết hợp giữa Phú Mỹ Hưng cùng các công ty lớn của Nhật Bản.

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown chính thức công bố ra thị trường và “gây sốt” dòng căn hộ cao cấp với 3 tòa tháp The Grande, The Symphony và The Signature. Sau 3 đợt mở bán,toàn bộ căn hộ 3 tòa tháp này đều đã có chủ. Hiện tại, những thông tin liên quan đến hợp phần The Peak đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người

Cẩm nang mua bán vừa điểm qua một số ưu thế nổi bật của các dự án căn hộ, officetel nổi bật nhất ở quận 7 để bạn không bỏ lỡ cơ hội có thể sở hữu căn hộ tại các dự án cao cấp này.

>> Bạn cần xem: Có 2 tỷ trong tay hãy nên mua ngay nhà ở quận 7

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ