Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộTop 5 dự án căn hộ chung cư cao cấp mới nhất...

Top 5 dự án căn hộ chung cư cao cấp mới nhất tại quận 7 TPHCM

Mua bán căn hộ chung cư cao cấp là nhu cầu của không chỉ các nhà đầu tư mà còn của rất nhiều người dân có nhu cầu sinh sống và làm việc tại TPHCM. Với mức sống cao, đời sống ngày một cải thiện, các dự án chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, căn hộ văn phòng,…”mọc lên” như nấm sau mưa để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về top 5 dự án căn hộ chung cư cao cấp mới nhất tại khu vực quận 7 để bạn đọc có thể tham khảo và chọc lọc khi có nhu cầu.

1. Dự án căn hộ Eco Green:

Dự án căn hộ Eco Green Sai Gon quận 7 là Khu Phức Hợp đẳng cấp 5 sao có quy mô cực lớn lên đến 14,36 hecta bao gồm 7 Block căn hộ, 1 tòa Văn phòng – Khách sạn cao cấp Park Hyatt – Hiện tại là tòa tháp cao nhất quận 7 với chiều cao 68 Tầng. Dự án có mặt tiền trải dài trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh theo hình viên kim cương. Bởi có vị trí thuận lợi nê chỉ mất 7 phút để di chuyển từ Eco green đến quận 1 thông qua tuyến đường Nguyễn Tất Thành – Cầu Tân Thuận Quận 4.

Khách sạn cao cấp Park Hyatt cao 68 tầng nằm trong tổng thể dự án Eco-Green, Trung tâm thương mại 6 tầng ngay tầng dưới.Không gian sống chuẩn phong cách Châu Âu với thiết kế chuẩn mực của đẳng cấp và sang trọng. Tiện ích vượt bậc tại đây còn có hồ bơi trên không Sky pool nằm giữa 2 Block A&B của tháp HR1 và C&D của tháp HR2, rạp chiếu phim, vườn trên không, công viên, khu dành riêng cho không gian tiệc nướng ngoài trời,… sẽ là những điểm sáng của dự án Eco Green mà cư dân rất đáng để trải nghiệm.

Tất cả 7 tòa nhà tại dự án thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với tầm nhìn 4 hướng trải rộng về phía trung tâm quận 1, 2, công viên Hương Tràm và công viên nội khu Eco Green. Tầng điển hình của dự án nằm ở tầng 4-35, Mỗi một tầng căn hộ chỉ có 11 căn. Thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích từ:52m2, 65m2, 75m2, 80m2, 86m2, 95m2. Ngoài ra, tất cả các căn hộ tại Eco Green Sài Gòn đều trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit, Hangrohe, Grohe, điều hòa Daikin, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp 12mm, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn…

2. The Signature

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng. The Signature được định vị là điểm nhấn cho cả khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown; dự án trực diện quảng trường chính Sakura Plaza và sông; hướng còn lại sở hữu tầm nhìn thông thoáng về khu Nam Viên với kiến trúc thấp tầng và mảng xanh, công viên rộng lớn.

dự án
Dự án có thiết kế cao cấp, nằm ngay bờ sông đón gió mát mẻ và thoáng đãng.

Dự án có tổng diện tích là 13,555.23m2 với diện tích không gian mở và cây xanh lên đến 6,582.08m2. Số lượng căn hộ là 516 căn, trong đó building A – B có 245 căn hộ và building C – D có 271 căn. Loại căn hộ có từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến 4 phòng ngủ.

+ Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 73.03 – 78.51m2: 367 căn.

+ Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 91.08 – 129.13m2: 147 căn.

+ Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích từ 202.95 – 259.28m2: 2 căn.

+ Cửa hàng từ tầng 1- 4: 103 căn.

>>> Bạn nên xem: Các yếu tố xác định phong thủy căn hộ chung cư

3. Hưng Phát Blue Star

Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát và  đơn vị thi công là Công ty CP Tư vấn Xây dựng & Đầu tư Phát triển Kiến Trúc Đô Thị (CODESSCO).

Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, Khu phố 3, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM với tổng Diện tích khu đất là 37.170m2. Quy mô bao gồm 4 block cao từ 31 đến 32 tầng. với tổng số căn hộ là 1600 căn, diện tích căn hộ từ 60 – 72,3 m2/căn.

Dự án căn hộ Hưng Phát Blue Star tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, thuộc khu phố 3, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM. Hướng Nam dự án nhìn về khu đô thị Phú Mỹ Hưng; hướng Đông nhìn về cầu Phú Mỹ, Quận 2 và sông Sài Gòn. Hướng Bắc nhìn về khu trung tâm Quận 1 và hướng Tây Bắc nhìn về cung đường Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Him Lam, khu dân cư Trung Sơn,…

4. Hưng Phúc Premier

Dự án Hưng Phúc Premier được Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đầu tư trên khu đất rộng hơn 5000m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 15 tầng cung cấp khoảng 192 căn hộ. Dự án tọa lạc tại Khu A, Lô 18, 2-1 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7. Từ cửa sổ những căn hộ hướng Tây Nam, cư dân có thể ngắm khu biệt thự Chateau, Mỹ Phú cao cấp với lối kiến trúc bán cổ điển sang trọng và đồng bộ, xa xa là dòng sông nhẹ nhàng, êm dịu, ôm lấy cả bán đảo xanh. Còn dưới cửa sổ những căn hộ hướng Đông Bắc là bán đảo Nam Viên với những mảng xanh, công viên dịu mát, những con đường rợp bóng cây.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng với 2 hoặc 3 phòng ngủ, penthouse. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu hóa công năng sử dụng trong từng không gian, kết hợp cùng nội thất cơ bản hiện đại, sang trọng.

5. Signial 

Signial được kiến tạo trên khu đất rộng 63.000m2, cung cấp ra thị trường tổng số 1.350 căn hộ. Diện tích điển hình từ 50-90m2, gồm các loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng cư dân. Toàn bộ căn hộ đều thiết kế mở hiện đại, bố trí hài hòa, nhấn mạnh vào sự tinh tế, tối giản, hạn chế không gian thừa, khiến không gian rộng rãi, thoải mái hơn. Mỗi căn hộ đều sở hữu mặt thoáng hướng sáng đón gió hiệu quả, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà.

căn hộ
Mô phỏng nội thất căn hộ Signial sang trọng và tinh tế.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 23%, Signial mang đến một nơi an cư tiện nghi và đầy mảng xanh. Dự án có diện tích mặt nước gần 7.000m2 bao gồm hồ cảnh quan, hồ bơi và thác nước 8 tầng đổ dọc theo khối Podium  vừa tạo điểm nhấn đặc biệt vừa điều hòa môi trường sống, đáp ứng nhu cầu về một nơi sống xanh sống sang mà nhiều người đang tìm kiếm.

>>> Bên cạnh top 5 dự án căn hộ chung cư cao cấp, các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều dự án chung cư Quận 7 hiện nay cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ