Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiTop 5 điều giúp bạn bán đất Củ Chi chính chủ nhanh...

Top 5 điều giúp bạn bán đất Củ Chi chính chủ nhanh nhất

Thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh kéo theo nhu cầu bán đất Củ Chi chính chủ cũng tăng nhanh không kém. Cũng vì thế mà có rất nhiều người muốn nhân cơ hội này bán đất Củ Chi nhưng lại không biết làm thế nào giúp việc bán nhanh chóng, giá cao và an toàn. Nếu bạn là người có nhu cầu bán đất Củ Chi chính chủ thì bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều.

1. Mặt bằng đất Củ Chi

Dù là bạn bán đất chính chủ hay là trung gian đi chăng nữa, thì người mua đất cần nhất đó chính là mặt bằng, mặt bằng đẹp, tốt, ổn định, nằm trong diện hỗ trợ, không sụp lún không ngập lụt không ô nghiêm chắc chắn là thứ người mua quan tâm đâu tiên. Đáp ứng được những điều trên thì chắc hẳn khi người mua biết đến nó đây sẽ nằm trong danh sách quan tâm của họ.

bán đất Củ Chi chính chủ
Mặt bằng luôn là thứ khách hàng rất quan tâm

>>> Xem Thêm: Top 5 kinh nghiệm chọn mua đất Bình Chánh tốt nhất

2. Vị trí địa lý

Quan trọng sau mặt bằng chắc chắn sẽ phải là vị trí địa lý. Vì đây sẽ là yếu tố quyết định và phân loại nhóm người sẽ mua đất của bạn, mục đích và nhu cầu. Những nơi có vị trí đẹp, mặt tiền thành phố, đường lớn hay các địa điểm sẽ phát triển mạnh rất thích hợp cho việc mở mặt bằng kinh doanh, phát triển hay văn phòng đại diện.

Còn với những nơi nằm trong hẻm nhỏ, yên tĩnh, vị trí an ninh tốt, gần chợ hay khu dân cư, nhà ở, ven sông, cạnh trường học hay khu công nghiệp thì làm nhà ở sẽ được ưu tiên hơn so với kinh doanh. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp bạn hướng đến đúng nhóm người tiềm năng sẽ mua đất Củ Chi chính chủ.

Ngoài bán đất, với những vị trí đắc địa bạn hoàn toàn có thể cho thuê mặt bằng Củ Chi để kinh doanh nếu có nhu cầu. Và nếu ở những khu vực đông dân cư bạn cũng có thể cho thuê nhà nguyên căn Củ Chi để cung cấp cho những hộ gia đình ở xa quê, đồng thời có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

bán đất Củ Chi chính chủ
Quan trọng sau mặt bằng chắc chắn sẽ phải là vị trí

3. Giá bán đất Củ Chi chính chủ

Tất nhiên rồi, dù thế nào đi nữa thì giá bán luôn đóng vai trò quan trọng và với nhiều trường hợp đây còn là yếu tố quyết định việc mua bán có thành công hay không. Để có thể quyết định được giá cả như thế nào là phù hợp thì đầu tiên điều bạn phải làm đó là hiểu được giá thị trường nơi mình bán đất và cụ thể ở đây là Củ Chi.

Vì bạn cũng nên phải hiểu một điều đó là mình bán đất chính chủ, không qua trung gian, vì thế giá đất sẽ rẻ hơn, đây là điểm rất quan trọng giúp người mua quan tâm nhiều hơn đến bất động sản của mình. Không chỉ thế nó giúp việc bán đất trở nên dễ dàng hơn, dễ tiếp cận hơn cũng như khả năng mua sẽ cao hơn nhiều.

>>> Xem Thêm: Top 6 nguồn thông tin nhà đất uy tín nhất trong giới bất động sản

4. Thông tin rõ ràng

Vì không qua trung gian nên khách mua thường rất thích các kiểu giao dịch như thế này. Giá rẻ, quyết định nhanh, làm việc trực tiếp không lằng nhằng, không sợ lừa đảo và nhất là thông tin rõ ràng.

Thông tin rõ ràng và đầy đủ chính là điểm rất rất lợi thế đối với những người chính chủ có nhu cầu bán đất Củ Chi. Bạn luôn có thể cung cấp thông tin về bất động sản đầy đủ, chính xác, khả năng phát triển, khả năng đầu tư, mức giá bạn mong muốn, hiện trạng bất động sản, … những điều mà không một môi giới viên nào dù giỏi đến đâu đi nữa có thể làm được.

Vì thế, nếu không có gì hay đưa ra mọi thông tin tốt nhất và chính xác cho người mua, họ sẽ vô cùng thích thú và việc giao dịch có khả năng thành công cao hơn rất nhiều. Đôi khi có những người sẽ đồng ý trả với giá cao để không bỏ lỡ giao dịch với bạn.

>>> Xem Thêm: Top 3 điều quan trọng nhất khi tìm mua nhà đất Củ Chi giá rẻ

5. Cách tiếp cận khách hàng

Chắc chắn với những các nhân bán đất Củ Chi chính chủ thì việc khó nhất chính là tìm kiếm khách hàng. Không có những mối quan hệ, không biết cách tìm khách hàng, vậy bạn phải làm sao. Chìa khóa đó chính là internet và người quen.

Với người quen, điều này khá dễ hiểu, bạn chỉ cần kể cho những người bạn gặp về nhu cầu cần bán đất, họ có thể là khách hàng hoặc là người giới thiệu khách cho bạn. Hoặc đơn giản hơn đó là trong những bữa tiệc, cuộc nói chuyện của họ có người cần mua đất. Thật dễ phải không nào, điều bạn cần làm đó là những người mình quen biết có thông tin này càng nhiều càng tốt.

Với internet có khá nhiều phương pháp giúp tiếp cận khách hàng. Đơn giản nhất chính là Facebook, vừa dễ thông báo cho mọi người biết, vừa có tính lan tỏa cao. Sau đó chính là những trang web đăng tin bán nhà đất như MuaBan.Net hay Mogi chẳng hạn, đây là nơi đăng tin rất uy tín và mỗi ngày có gần 500.000 người xem qua trang web này và hầu hết đều là những người có nhu cầu.

bán đất Củ Chi chính chủ
Internet giúp bạn típ cận khách hàng dễ dàng

Giờ bạn đã biết làm sao để bán đất Củ Chi chính chủ nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả chưa nào. Chúc bạn thành công !!!

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ