Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianTop 5 công việc làm thêm tại nhà giúp bạn tăng thêm...

Top 5 công việc làm thêm tại nhà giúp bạn tăng thêm thu nhập

Việc làm thêm chắc chắn là điều mà chúng ta sẽ phải suy nghĩ khi thời điểm kinh tế khó khăn. Tùy vào chuyên môn và khả năng của từng người mà bạn sẽ phải chọn cho mình công việc thích hợp.

Làm thêm tại nhà trong những năm gần đây đang dần nở rộ phát triển. Các công việc bây giờ đều được số hóa một cách cụ thể hơn. Người ngồi ở nhà vẫn có thể làm việc. Họ vẫn có thể kiếm tiền được mà không nhất thiết phải lên văn phòng. Thực sự tiện lợi phải không nào?

Sau mùa dịch, chắc chắn chúng ta sẽ quan tâm nhiều hơn đến tình hình thu nhập hiện tại của mình. Những khoản tiền, chi phí cần phải để dành ra hàng tháng. Rồi lại còn những khoản vay mua nhà, mua trả góp.

Chính vì thế, tìm kiếm công việc làm thêm tại nhà sẽ giúp cho bạn không những tăng thêm kỹ năng làm việc. Mà đồng thời còn giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách rõ rệt.

Nếu bạn vẫn còn chưa biết mình nên tìm kiếm một công việc tại nhà như thế nào? thì hãy tham khảo ngay 5 công việc làm thêm tại nhà hiệu quả dưới đây bạn nhé.

việc làm thêm

Top 5 việc làm thêm tại nhà giúp bạn tăng thu nhập đáng kể

Tùy vào nhu cầu và chuyên môn của mình mà bạn có thể tìm được cho mình một công việc làm thêm phù hợp. Nếu bạn đang cân nhắc các công việc làm thêm tại nhà này thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

1. Việc làm thêm thiết kế

việc làm thêm thiết kế

Lĩnh vực thiết kế thực sự là “lãnh địa” của những người chuyên về công việc sáng tạo. Đồng thời đây là công việc tập trung nhiều người làm việc tại nhà nhất. Bởi vì không phải lúc nào có mặt ở văn phòng thì bạn cũng đều có thể làm việc một cách suôn sẻ được.

Những người làm công việc thiết kế thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ và sáng tạo. Chính vì thế họ yêu thích làm việc tại nhà hơn vì đó là nơi để có thể thả mình trong những luồng suy nghĩ đó.

Đồng thời bên cạnh đó, có rất nhiều cơ hội để bạn có việc làm thêm tại nhà trong lĩnh vực thiết kế này. Ngành nghề thiết kế hoàn toàn không thiếu khối lượng công việc dành cho bạn.

Ngày nay, thiết kế đang ngày càng đa dạng về công việc hơn. Nó bao gồm thiết kế đồ họa, thiết kế website, thiết kế ứng dụng, thiết kế công nghiệp. Bất kỳ một mảng thiết kế cũng đều yêu cầu sự sáng tạo đối với công việc của mình.

Tuy linh hoạt, tự do là thế nhưng thiết kế vẫn có những áp lực công việc riêng. Điều đó xuất phát từ yêu cầu của khách hàng.

Thu nhập của nghề thiết kế cũng được tính một cách đa dạng hơn. Cụ thể nhà thiết kế có thể được trả công tùy theo sản phẩm thiết kế của mình. Hoặc được tính theo thời gian (số giờ để làm ra một sản phẩm đó).

2. Lập trình

lập trình viên

Khi công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển thì nghề lập trình vì thế cũng lên ngôi. Có rất nhiều lập trình viên chọn phương án làm việc tại nhà là cách để họ cân bằng cuộc sống.

Nghề lập trình đa phần chỉ làm việc và tương tác trên máy tính. Do đó họ hoàn toàn có thể làm việc tại nhà và trao đổi nội dung công việc qua các ứng dụng chat.

Lập trình cũng là công việc đòi hỏi tư duy phân tích và chất xám bỏ vào rất là cao. Chính vì thế thu nhập của nghề lập trình cũng tăng theo.

Một số lập trình viên ngoài công việc chính của họ ở trên văn phòng thì họ cũng thường xuyên nhận những dự án riêng để làm thêm tại nhà. Mục tiêu là để tăng thêm các kỹ năng cần thiết phục vụ trong nghề nghiệp của mình. Đồng thời cũng là để tăng thêm thu nhập.

Lương cao là thế, nhưng nghề lập trình viên cũng là nghề khác vất vả và hao tổn nhiều sức lực. Thậm chí còn phải đối mặt với những công việc như là thoát vị đĩa đệm hay là đau lưng vì phải ngồi trên bàn làm việc quá nhiều giờ trong ngày. Do đó các công việc trong ngành lập trình này thường là do nam giới đảm nhận.

3. Viết lách

viết lách

Ngày nay, viết lách là một trong những công việc khá đa dạng về cơ hội. Bởi vì hầu hết các doanh nghiệp đều muốn tiếp cận với người dùng (cũng như là các khách hàng tương lai) trên các website. Do đó nhu cầu cần tuyển những ai có kinh nghiệm và niềm đam mê viết lách là rất cao.

Viết lách là việc làm tương đối nhẹ nhàng với mọi đối tượng. Không cần bạn phải bỏ quá nhiều chất xám hay học các ngôn ngữ lập trình. Yêu cầu duy nhất đó là bạn cần có khả năng diễn đạt đủ tốt. Đồng thời biết những kỹ thuật cần thiết để biến cho câu chữ của mình thêm phần thu hút hơn. Vậy là coi như đã đạt được tiêu chuẩn.

Điều quan trọng nhất của bạn đó chính là nằm ở khả năng nghiên cứu và truyền đạt lại các kiến thức cần thiết để cho câu văn của mình trở nên hấp dẫn và mang lại những giá trị hữu ích cho người đọc.

Xem ngay:

Thu nhập của việc làm thêm viết lách tại nhà

Thù lao của nghề viết lách hầu hết đều tính theo số lượng bài viết. Nếu là một bài viết chuẩn SEO thông thường thì thù lao vào khoảng 80-100.000 VNĐ/bài cho một bài viết khoảng từ 1000 đến 2000 chữ. Còn riêng đối với các bài viết PR thì giá thành cũng tương đối cao. Trung bình khoảng từ 1 triệu – 2 triệu đồng cho một bài viết. Tùy vào giá trị bài viết mà bạn mang lại cho khách hàng là như thế nào.

Chính vì thế công việc viết lách thường được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng lựa chọn vì họ có thể tận dụng được thời gian nhàn rỗi của mình để kiếm việc làm thêm. Từ đó vừa tăng thêm kỹ năng viết lách mà vừa kiếm thêm thu nhập.

4. Kế toán – Khai báo thuế

việc làm thêm kế toán khai báo thuế

Nếu những ai có nghiệp vụ kế toán hay là khai báo thuế thì đây là cơ hội để bạn phát huy chuyên môn của mình trong những công việc cụ thể.

Hiện nay một bộ phận các doanh nghiệp cũng cần có những người khai báo thuế, hoặc kế toán thuế để đẩy nhanh tiến độ công việc. Cũng như là giúp cho người chủ doanh nghiệp không cần phải suy nghĩ quá nhiều về mặt pháp lý trong các giấy tờ, báo cáo tài chính của công ty nữa.

Thông thường những người làm về hành chính – kế toán ở trên doanh nghiệp cũng thường nhận việc làm thêm. Đặc biệt là những công việc vốn đã thuộc về chuyên môn của họ. Các công việc kế toán – khai báo thuế cũng có thể được làm ngay tại nhà. Đó cũng là một công việc làm thêm tại nhà tương đối nhẹ nhàng.

Lương của việc làm thêm kế toán tại nhà là bao nhiêu?

Thu nhập cho người làm kế toán tại nhà thường là mức lương cứng (giống như lương của một người làm bán thời gian). Cũng có một số doanh nghiệp trả lương theo giờ đồng hồ. Tức là một buổi họ làm bao nhiêu thời gian thì sẽ được trả bấy nhiêu tiền.

5. Marketing online

marketing online

 

Đây là một trong những lĩnh vực tương đối mới nhưng lại cực kỳ thu hút những người trẻ tham gia. Khi mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm ngày càng phát triển. Và đồng thời cũng có ảnh hưởng nhất định đến đời sống con người thì các doanh nghiệp lại càng tận dụng lợi thế này để đưa thương hiệu của mình lên môi trường trực tuyến.

Những người làm marketing online thường là những người có sự am hiểu về môi trường trực tuyến. Họ biết cách thiết lập và chạy các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận đến với người dùng mục tiêu. Từ đó có thể đem lại doanh số và đơn hàng đến cho doanh nghiệp.

Công việc marketing online nhìn chung không quá đến nỗi phức tạp. Nhưng bạn phải là người có sự quan sát và cập nhật kịp thời những thay đổi đến từ môi trường kỹ thuật số để có thể cải thiện tốt hơn trong công việc của mình. Hay thậm chí bạn có thể có thể được nhiều cơ hội làm thêm tại nhà với công việc này.

Thu nhập của việc làm thêm marketing online là bao nhiêu?

Thu nhập của nghề marketing online nhìn chung cũng khá là linh hoạt. Tùy vào tính chất công việc của bạn là gì. Có những người chọn nhận lương cứng dưới hình thức part-time. Hoặc có những người chọn nhận thù lao theo dự án.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các công việc làm thêm tại nhà thì 5 công việc trên đây là hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Hãy khám phá thêm các cơ hội mới để tìm được cho mình những công việc làm thêm tại nhà ưng ý bạn nhé. Trang web Mua Bán hoàn toàn có thể giúp bạn tìm được cho mình một công việc thực sự ưng ý!

Nếu bạn muốn tìm những việc làm thêm bán thời gian tại nhà, xem ngay bên dưới ở Mua Bán:

⚡⚡ Cần 50 Nhân Viên Làm Việc Tại Bách Hoá Xanh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🌈🌈 Tuyển dụng 100 nhân viên Co.op Mart tại khu vực TP.HCM
7
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm Partime/Fulltime tại tiệm ở Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển dụng tư vấn sản phẩm thực phẩm
1
  • Hôm qua
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Bình Thạnh cho xoay ca
3
  • Hôm qua
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm qua
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm qua
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
SHOP BỔ SUNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - Quận GÒ VẤP
1
  • Hôm qua
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm qua
  • Quận 10, TP.HCM
⚡⚡🌈🌈Bổ Sung 50 Nhân Viên Co.op Mart ở TP.HCM
6
  • Hôm qua
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên 46 Bán Hàng Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm qua
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
14
  • Hôm qua
  • Quận 12, TP.HCM
Tưng Bừng Khai Trương, Hệ Thống Siêu Thị E-mart Cần Tuyển 60 Nhân Viên
6
  • Hôm qua
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm thêm Pratime hoặc Fulltime ở Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm thêm tại Bình Thạnh, Pratime hoặc Fulltime
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CHI NHÁNH MỚI TUYỂN NHÂN VIÊN NAM NỮ KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm qua
  • Quận 3, TP.HCM
Sinh viên tìm việc Partime/Fulltime Bình Thạnh HCM
1
  • Hôm qua
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm qua
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
🍒🍒VIỆC LÀM TPHCM TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
1
  • Hôm qua
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm qua
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ