Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop 5 chung cư giá rẻ cao cấp và uy tín tại...

Top 5 chung cư giá rẻ cao cấp và uy tín tại Hà Nội

Chung cư hiện nay đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các khách hàng, đặc biệt là những chung cư giá rẻ cao cấp vì nó vừa tiết kiệm được chi phí, lại vừa có được những trang bị cao cấp.

Ở Hà Nội có rất nhiều mẫu hình chung cư khác nhau, thu hút rất nhiều khách hàng tìm kiếm và đặt mua. Đặc biệt là với những chung cư giá rẻ và cao cấp thì lượt tìm kiếm lại nhiều hơn rất nhiều lần. Ở Hà Nội hiện nay những chung cư nào giá rẻ và cao cấp đang được rao bán? Hãy xem ngay những cái tên được liệt kê dưới đây để biết thêm chi tiết.

Gamuda Gardens

Là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đầu tư, khu đô thị Gamuda Gardens rộng 73ha được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ tiện ích công cộng hiện đại, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường học công lập và trường quốc tế, trung tâm thương mại và các tiện ích đẳng cấp 5 sao khác.

gamuda
Chung cư Gamuda Gardens

Gamuda Gardens đã xây dựng một khu dân cư hoàn thiện, một sản phẩm có đủ tiện ích, hạ tầng, cảnh quan và đặc biệt chú trọng đến yếu tố không gian sống cho cư dân. Khu đô thị nằm tại địa chỉ: Km 4,4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai được chủ đầu tư 100% vốn Malaysia với mật độ cây xanh 50%. Giá đang bán tại chung cư này là 20 triệu/m2.

The Two Residence

Nằm tại Km 4.4 đường cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai với tổng diện tích lên đến 7500m2 thiết kế 32 tầng với 550 căn hộ diện tích từ 40m2 đến 120m2 đều được thiết kế có studio, 1 đến 3 phòng ngủ, tòa chung cư The Two Residence được thiết kế sân vườn rộng rãi, khu vui chơi, khu vườn Babylon, khu sinh hoạt cộng đồng và bể bơi bốn mua đã thu hút được lượt tìm kiếm và xem mua của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian mở bán. Giá bán hiện tại của The Two Residence là 19,5 triệu/m2.

two
Chung cư The Two Residence

Hệ thống an ninh ở The Two Residence được theo dõi 24/24, ra vào kiểm soát qua hệ thống thẻ từ giúp mang lại không gian lý tưởng và riêng tư nhất chỉ dành cho cư dân và con em của cư dân, cùng với đó là hành lang, sảnh chờ rộng 3m, cũng như độ cao trần quá lý tưởng 3.2m.

Bên cạnh đó, The Two Residence được thừa hưởng toàn bộ tiện ích, hạ tầng đồng bộ như: bể bơi ngoài trời, bể bơi trẻ em, khu thể thao với 2 sân tennis, 1 sân bóng rổ, trường công lập, trường liên cấp quốc tế SIS, khu nhà câu lạc bộ Club house, khu nhà phố Shop House, bệnh viện quốc tế, công viên… đã tạo cho nơi đây những điều kiện sống vô cùng tốt và hiện đại.

An Bình City

Khu đô thị An Bình City thực sự toả sáng bầu trời phía Tây Bắc của trung tâm Thủ đô với vị trí đắc địa thuộc quận Cầu Giấy và huyện Từ Liêm – Hà Nội, nơi giao nhau của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng: Đường vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài đường quy hoạch 40m kết nối với khu đô thị Tây Hồ Tây và đặc biệt tiếp giáp với Vành đai xanh sông Nhuệ.

an binh
Chung cư An Bình City

Với tổng diện tích 97ha, An Bình City được xây dựng tiện ích nội khu tại dự án như một tổ hợp tiện ích khép kín, chia thành nhiều hạng mục, hướng tới nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt, với mục tiêu hướng tới phát triển dự án thành một thành phố xanh trong lòng thủ đô, chủ đầu tư đã cho xây dựng công viên và hồ rộng đến 16ha, không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, tràn đầy năng lương, mà còn mang đến yếu tố tâm linh, phong thủy vượng cho toàn thể dự án và cư dân.

Giá đang mở bán tại An Bình City là 26 triệu/m2.

Chung cư Dương Nội – The Park

Chủ đầu tư của Dương Nội – The Park là Tập đoàn Nam Cường với đơn vị liên doanh Australia – Vietnam PST Ltd thiết kế chủ chốt. Khu chung cư này nằm tại đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, và hiện đang được mở bán với giá chỉ 14 triệu/m2.

dương nội
Chung cư Dương Nội – The Park

The Spark Duơng Nội gồm 3 tổ hợp: CT7 có tổng diện tích 36,195 m2 với 10 đơn nguyên; CT8 có tổng diện tích 16,484 m2 với 4 đơn nguyên và HH2 – Khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư. Tất cả đều cao 26 tầng, mỗi tầng bố trí khu vực sinh hoạt cộng đồng nội bộ với diện tích 50m2. Ngoài ra còn có 2 tầng hầm thông nhau và 4 thang máy cùng với 2 thang bộ.

Hyundai HillState

Tổ hợp dự án Hyundai HillState tọa lạc ngay trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu,Quận Hà Đông,TP Hà Nội – nơi đây được đánh giá là một trong những vị trí đẹp nhất tại quận Hà Đông. Ngoài ra, dự án này nằm ngay cạnh khu quy hoạch công viên thể thao rộng tới 100ha đóng vai trò như một lá phổi xanh bao quanh dự án.

hyun
Chung cư Hyundai HillState

Hyundai HillState là khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng với đông đảo số lượng cư dân và hộ gia đình chuyển tới sinh sống, tiện ích xung quanh đã hoàn thiện đồng bộ. Với tổng số là 928 căn hộ chung cư cao cấp, trong đó có 1 tòa trung tâm thương mại và 100 căn biệt thự, Hyundai HillState Hà Đông sẽ đem lại cho cư dân khoảng không gian sống đầy đủ tiện nghi và mang đậm phong cách hiện đại.

>> 5 Kinh nghiệm vàng khi chọn mua chung cư giá rẻ như ý

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ