Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 5 chiếc điện thoại di động giá rẻ đáng mua nhất...

Top 5 chiếc điện thoại di động giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2017

Sự bùng nổ về công nghệ cùng những cạnh tranh gay gắt trên thị trường điện thoại di động đã mang lại không ít sự lựa chọn cho người dùng. Do đó, nếu điều kiện kinh tế chưa cho phép, thì bạn cũng đừng lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại tốt giá rẻ.

Điện thoại giá rẻ có phải là một sự lựa chọn tốt?

Nếu bạn không phải là một người “sành” công nghệ, không am hiểu các thông số kỹ thuật phức tạp và cũng không có quá nhiều tiền thì bạn nên hướng tới một chiếc điện thoại mới nhất giá rẻ. Một chiếc điện thoại mới 100% sẽ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, cấu hình và độ ổn định và bạn sẽ không mất nhiều công sức để tìm kiếm hay kiểm tra đi kiểm tra lại những chiếc điện thoại đã qua sử dụng.

00 ava

Một chiếc điện thoại giá rẻ hoàn toàn có thể khiến những chiếc điện thoại cao cấp phải e dè

Lựa chọn một chiếc điện thoại mới giá rẻ bạn hoàn toàn có thể được thỏa mãn về mặt thiết kế, camera phân giải cao, pin “trâu”, ram khủng và cấu hình ổn định. Trên thực tế, không ít người dùng đơn thuần sở hữu một chiếc điện thoại chỉ phục vụ các nhu cầu thiết yếu như nghe – gọi -nhắn tin. Nhìn chung, đó là một chiếc điện thoại được tích hợp các tác vụ cơ bản và hiệu năng sử dụng không cao. Tuy nhiên, nếu kết hợp với thiết kế tinh tế, “lung linh” thì chiếc smartphone hoàn toàn có thể đưa người dùng lên một đẳng cấp khác.

Sự xuất hiện của camera-phone dù chỉ ở phân khúc giá rẻ hiện nay vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp ảnh, selfie cho người dùng. Thêm vào đó, kho phần mềm hỗ trợ chụp và chỉnh ảnh đã trở thành xu hướng phổ biến nên khi mua điện thoại, dù là với mức giá rẻ nhưng người dùng cũng sẽ rất quan tâm tới độ phân giải của chiếc di động đó.

Một chiếc smartphone được định nghĩa là ngon-bổ-rẻ thì thời lượng pin và cấu hình ổn định cũng là yếu tố đáng quan tâm. Mua điện thoại giá rẻ bạn có thể không quá cầu kỳ về “ngoại hình” nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ ổn định khi sử dụng máy và thời lượng pin dài.

Top 5 điện thoại giá rẻ đáng mua

  1. Điện thoại Xiaomi Redmi 4a

Xiaomi Redmi 4a là phiên bản rút gọn của điện thoại Redmi 4. Với mức giá 2.650.000 nhưng bạn sẽ phải bất ngờ với cấu hình và các tính năng mà chiếc Redmi 4A mang lại. Sản phẩm có thiết kế đẹp và gọn gàng, cấu hình và camera đều rất tốt trong tầm giá hơn 2 triệu, cảm biến vân tay một chạm cho tốt độ cực ấn tượng.

01 xiaomi redmi 4a

Redmi 4a với cấu hình ổn định cùng thiết kế khá lung linh

Cấu hình mạnh mẽ

Hiệu năng chính là điểm nổi trội nhất mà chiếc Redmi 4a mang lại với chip Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân 64-bớt, RAM 2 GB và 32 GB bộ nhớ trong.

Nhờ sử dụng nền tảng Android 6.0, chiếc Redmi 4a mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Pin với dung lượng lên tới 3120 mAh sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho bạn trong cả  ngày làm việc và giải trí.

Camera chất lượng tốt

Camera sau của Redmi 4a có độ phân giải lên tới 13 MP, có hỗ trợ chỉnh tay cho người dùng để đem lại chất lượng ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau. Camera trước độ phân giải 5 MP, hỗ trợ tính năng làm đẹp và nhận diện khuôn mặt hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu selfie của người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn

Tổng quan thì chiếc Redmi 4a có thiết kế gọn gàng với mặt trước có màu trắng cho tất cả các phiên bản, mặt lưng được làm từ nhựa giả kim loại với các cạnh được bo cong.

Dù là một smartphone giá rẻ nhưng Redmi 4a có một điểm rất khá khen là được trang bị cổng hồng ngoại giúp bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà.

  1. Điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime

Với mức giá 2.690.000, Samsung Galaxy J2 Prime là điện thoại thuộc phân khúc điện thoại di động giá rẻ mang nhiều cải tiến đáng giá mà Samsung hướng đến người dùng như kết nối 4G cùng thiết kế gọn gàng.

02 sam sung mau hong

Samsung Galaxy J2 Prime nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn cùng sắc hồng nữ tính

Thiết kế nhỏ gọn

Samsung Galaxy J2 Prime sở hữu thiết kế mỏng gọn với các đường bo góc khiến chiếc điện thoại này vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp bạn thoải mái hơn khi bỏ vào túi quần hoặc túi xách.

Màn hình hiển thị tốt

Chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ màn hình PLS với kích thước 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt.

Cấu hình tầm trung

Galaxy J2 Prime chạy trên hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) khá ổn định nhờ sử dụng vi xử lý MTK 6737, RAM dung lượng 1,5 GB.

Camera selfie có đèn flash

Camera sau 8 MP có đèn flash trợ sáng sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh và video chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Đặc biệt camera trước 5 MP có đèn flash giúp bạn thực hiện các cuộc gọi video vui vẻ với bạn bè và tha hồ selfie.

Kết nối 4G

Được hỗ trợ kết nối 4G LTE, Samsung Galaxy J2 Prime cho trải nghiệm giải trí Internet mượt mà, với tốc độ truyền tải nhanh gấp 7 lần 3G. Nhờ đó người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng những video, game chất lượng cao và quá trình duyệt web trơn tru hơn.

  1. Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo S (2017)

Mobiistar Zumbo S (2017) là mẫu điện thoại giá rẻ với cấu hình khá, camera đẹp cùng dung lượng pin thoải mái cho bạn sử dụng. Mức giá cho chiếc điện thoại này là 2.590.000.

03 mobiistar zumbo s

Mobiistar Zumbo S có chất lượng camera không hề kém cạnh những chiếc Iphone đời cao

Thiết kế chắc chắn

Mặc dù chỉ sở hữu chất liệu nhựa nhưng Mobiistar Zumbo S được hoàn thiện tương đối chắc chắn và cứng cáp. Các góc cạnh của được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng. Mặt kính cong 2.5D mang lại một trải nghiệm mượt mà khi vuốt từ các cạnh của màn hình.

Hiệu năng đủ dùng

Sử dụng con chip xử lý 4 nhân MT6737 của MediaTek tương tự như Mobiistar Zumbo S Lite (2017) nhưng bộ nhớ trong của máy được nâng cấp lên 16 GB và RAM 2 GB cho tốc độ xử lý ổn định hơn.

Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB cho bạn thoải mái lưu trữ video, nhạc và dữ liệu cá nhân.

Camera chất lượng khá

Máy sở hữu bộ đôi camera trước sau đều có độ phân giải 8 MP, với tính năng tự động lấy nét và làm đẹp. Camera selfie góc rộng được trang bị đèn flash trợ sáng giúp bạn có thể tự sướng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Dung lượng pin lớn

Với pin có dung lượng lên tới 4000 mAh thì Mobiistar Zumbo S (2017) cho bạn thời gian sử dụng thoải mái trong nhiều ngày. Đối với một chiếc điện thoại giá rẻ như Mobiistar Zumbo S thì tiêu chí pin trâu sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

  1. Điện thoại Mobiistar Zumbo J2

Tiếp tục được liệt kê vào top những chiếc di động giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, Mobiistar Zumbo J2 có giá mềm hơn so với người anh em Mobiistar Zumbo S ở mức 2.490.000.

04 mobiistar zumbo j2

Với tấm nền IPS bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh sắc nét trên màn hình HD 5.2 inch ấn tượng của Mobiistar Zumbo J2

Thiết kế đẳng cấp

Mobiistar Zumbo J2 sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng một camera trước mà cả những chiếc smartphone đời cao cũng phải dè chừng. Dù chỉ là một thiết bị giá rẻ nhưng Mobiistar Zumbo J2 lại được trang bị một lớp vỏ nhựa giả kim loại phay xước sang trọng và chắc chắn. Phần viền màn hình ở mặt trước cũng được làm cong 2.5D mang lại trải nghiệm mượt mà và thoải mái. Các góc cạnh vẫn được bo tròn đem đến dáng vẻ mềm mại và mục đích chính là giúp việc cầm nắm sản phẩm của người dùng dễ dàng hơn.

Camera khủng

Điểm nhấn của chiếc Zumbo J2 chính là bộ đôi camera trước sau như một với độ phân giải lớn lên đến 13 MP giúp việc hình ảnh chất lượng đến từng chi tiết và thỏa mãn những tấm ảnh selfie của người dùng. Ngoài ra Mobiistar còn tích hợp thêm tính năng làm đẹp khuôn mặt bằng phần mềm, với 7 cấp độ làm đẹp giúp những bức ảnh chụp đẹp tự nhiên những vẫn rất cuốn hút.

Vân tay một chạm, kết nối 4G

Với chuẩn kết nối 4G thì Zumbo J2 có thể giúp bạn thoải mái kết nối internet để lướt facebook hay xem phim chơi game mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra máy còn sở hữu cảm biến vân tay siêu nhạy được đặt ở mặt lưng với tốc độ nhận diện chỉ 0.3 giây giúp bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn hiệu quả hơn.

Cấu hình đủ dùng

Máy sở hữu con chip MediaTek MT6737 với 2 GB RAM cùng bộ nhớ trong dung lượng 16 GB đáp ứng khá tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn. Ngoài ra máy còn được trang bị viên pin 3000 mAh cho thời gian sử dụng trọn vẹn một ngày dài.

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, thích chụp ảnh tự sướng trên smartphone mà không quan tâm nhiều tới cấu hình thì chiếc Mobiistar Zumbo J2 là sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá.

  1. Điện thoại Itel P51

Itel P51 là một cái tên còn khá lạ với người dùng, nhưng ở mức giá chỉ 2.090.000, thì đây là chiếc điện thoại rẻ nhất so với các smartphone kể trên. Đây là dòng smartphone giá rẻ được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 5000 mAh cho người dùng thoải mái sử dụng qua 2 ngày.

05 Itel

Itel P51 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ dung lượng tin lên tới 5.000 mAh kiêm luôn sạc dự phòng

Thiết kế nguyên khối mạnh mẽ

Với vỏ nguyên khối chắc chắn Itel P51 sở hữu thiết kế bên ngoài rất mạnh mẽ, cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Mặt lưng có vân xước đẹp mắt và nam tính.

Điện thoại kiêm sạc dự phòng

Itel P51 là một trong số ít smartphone trên thị trường được trang bị dung lượng pin khủng đến 5000 mAh không chỉ cho bạn thời gian dùng thoải mái mà còn kiêm luôn chức năng của một sạc dự phòng có thể sạc cho thiết bị khác.

Màn hình lớn, công nghệ IPS

Itel P51 có kích thước màn hình lên đến 5.5 inch với độ phân giải đạt HD khá sắc nét sẽ đáp ứng tối  đa nhu cầu giải trí của bạn. Bên cạnh đó công nghệ IPS cũng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi xem video, chơi game…

Camera 8 MP có đèn LED kép

Dù có giá bán rẻ, Itel P51 vẫn có ưu điểm về camera với độ phân giải cao. Camera sau 8 MP kèm đèn flash led kép mang đến khả năng chụp ảnh ổn định ngay trong điều kiện thiếu sáng.

Kết

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, nhưng mỗi chiếc điện thoại trên lại sở hữu cho mình những ưu điểm cực kỳ nổi trội không hề thua kém những chiếc smartphone cao cấp. Hi vọng với các gợi ý trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn trên con đường tìm kiếm một chiếc điện thoại “ngon-bổ-rẻ”.

>> Top 4 điện thoại thông minh giá rẻ, cấu hình khủng bạn không nên bỏ qua

Cloudy

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ