Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 5 Bộ phim cực hay để giải trí dịp tết 2019!

Top 5 Bộ phim cực hay để giải trí dịp tết 2019!

Xem phim là hình thức thư giãn, giải trí dịp tết vô cùng hiệu quả. Thông qua phim ảnh bạn có thể đặt chân đến những vùng đất mới hay những nơi chỉ có trong trí tưởng tượng của loài người. Đi sâu vào trong từng ngõ ngách của tâm lý con người, qua đó nâng cao khả năng ngôn ngữ của bạn với những bộ phim tiếng Anh.

The Silence of the Lambs (Sự im lặng của bầy cừu)

Là nhân viên tập sự của cục điều tra liên bang, Clarice được giao nhiệm vụ đầu tiên là thẩm vấn Hannibal Lecter, hắn ta là một tên ăn thịt người hàng loạt có khả năng nắm bắt tâm lý hết sức đặc biệt, mục đích là để truy tìm tung tích tên sát thủ máu lạnh chuyên thiết kế những bộ trang phục từ da người. Tên này đã bắt cóc con gái 1 thượng nghị sĩ vì thế cuộc điều tra này phải nhanh chóng có kết quả. Vậy liệu 1 sĩ quan mới vào nghề như Claire có hoàn thành được nhiệm vụ được giao? Với những cảnh quay có phần khá kinh dị nhưng rất chân thực trong The Silence of the Lambs, một lời khuyên chân thành là bạn nên xem cùng người yêu hoặc bạn bè để không cảm thấy “giật mình”. Sự mới mẻ từ nội dung đến cách truyền tải đã giúp bộ phim nhận được nhiều giải thưởng danh giá và nhận xét tích cực từ giới phê bình cho tới khán giả, điều mà rất ít phim kinh dị làm được.

silence of the lambs

Bộ phim nhận được nhiều giải thưởng danh giá và nhận xét tích cực từ giới phê bình cho tới khán giả.

Passengers (Người du hành)

Passengers là một bộ phim tình cảm viễn tưởng lấy bối cảnh trên một con tàu chở hơn 5000 con người thực hiện chuyến hành trình dài tới hành tinh mới. Tuy nhiên, đã có một sự cố xảy ra dẫn đến việc có hai hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định, từ đây có sự chớm nở của một chuyện tình ngoài vũ trụ. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Jim và Aurora. Một buổi sớm khi Jim thức giấc, anh phát hiện ra mình chỉ mới 30 tuổi trong khi hành trình chuyến tàu đến hành tinh mới vẫn còn đến tận 90 năm nữa mới kết thúc. Lúc này anh nảy sinh quyết định tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền và đem lòng yêu Aurora. Trong một lần hẹn hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm vào một tình thế ngặt nghèo. Khi tính mạng của mọi người trên chuyến tàu đang bị đe dọa, Jim quyết định bước ra ngoài vùng không gian để tìm cách cứu lấy cả đoàn, cũng là cứu lấy Aurora, để cô được sống sót.

passengers nguoi du hanh official trailer
Chuyện tình ngoài vũ trụ của Jim và Aurora sẽ tuyệt đẹp nếu không có một ngày nọ…

La la land (những kẻ mộng mơ)

La La Land là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên xinh đẹp Mia Dolan. Ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Bộ phim tình cảm La La Land nhận được nhiều lời khen ngợi trong thời gian phát hành phim và được nhận định là một trong những bộ phim thành công nhất trong năm 2016. Tại Lễ trao giải Oscars, phim nhận được 6 giải thưởng quan trọng sau khi nhận được số đề cử kỷ lục là 14 đề cử. Phim cũng thắng lớn ở tất cả các hạng mục được đề cử tại Lễ trao giải Quả cầu vàng với 7 hạng mục, nhận đến 11 đề cử ở Lễ trao giải BAFTA và chiến thắng 6 hạng mục.

Bộ phim nói về tình yêu đẹp giữa hai người nghệ sĩ.

ME BEFORE YOU (trước ngày em đến)

Me before you là một bộ phim tình cảm đích thực, một câu chuyện ngôn tình kiểu Mỹ về tình yêu lãng mạn giữa nàng Lọ Lem quê mùa Louisa Clark và chàng trai giàu có nhưng bị liệt Will Traynor. Một bên là thiếu nữ đồng quê lãng mạn, đôi khi ngớ ngẩn, thích mặc những bộ quần áo lòe loẹt. Một người lại là chàng trai tài năng đang thất chí vì tai nạn cướp đi khát khao được sống. Họ đều không biết rằng, khoảnh khắc Louisa được thuê đến chăm sóc cho Will sẽ thay đổi cả hai mãi mãi. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến cả hai đã tìm được một nửa trái tim của mình. Đây thực sự là một bộ phim đáng xem mùa tết này.

ME BEFORE YOU trước ngày em đến 1
Chuyện tình đẹp như trong mơ của nàng lọ lem và chàng hoàng tử.

LOVE, ROSIE (Nơi cuối cầu vồng)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cecelia Ahern, Nơi cuối cầu vồng kể về đôi bạn thân Alex và Rosie. Từ khi bảy tuổi, cả hai đã trao nhau những bức thư để chia sẻ mọi điều buồn vui trong cuộc sống. Tuổi thơ láu lỉnh và nghịch ngợm trôi qua, cho tới thuở mười lăm, mười sáu ẩm ương với những xúc cảm hồi hộp và lãng mạn chớm nở… tất cả được gói gọn trong những lá thư giấu kín dưới hộc bàn lớp học. Rồi đột ngột, cha Alex được thăng chức, cậu đành phải miễn cưỡng theo gia đình chuyển tới Boston, rời xa Rosie và những ngày tháng ngọt ngào. Mỗi người đều có cuộc sống mới và những biến cố khiến họ rời xa nhau, nhưng chính tính cảm mang họ trở về bên nhau. Đến cuối cùng, tình yêu vẫn thắng.

love
Tình yêu vượt thời gian của đôi bạn thân sẽ khiến nhiều người trong chúng ta khao khát.

 The theory of love (thuyết yêu thương)

Tái hiện lại cuộc đời của một trong những bộ óc vĩ đại nhất thế kỉ 21. Câu chuyện tình yêu đan xen với những cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của nhà Vật lý học tài ba Stephen Hawking và người vợ Jane Wilde Hawking của ông. Với diễn xuất tài tình, nam diễn viên Eddie Redmayne đã thể hiện thành công hình ảnh Stephen Hawking từ khi còn là một sinh viên khỏe mạnh cho đến khi ông gắn cuộc đời mình bên chiếc xe lăn. Bộ phim tình cảm xuất sắc nhận được 5 đề cử Oscar sẽ truyền cảm hứng cho bạn tìm lại niềm tin trong cuộc sống dẫu có đầy những bi kịch.

THE THEORY OF EVERYTHING THUYẾT YÊU THƯƠNG
Bộ phim là chuyện tình đẹp của Stephen Hawking và vợ ông.

Chúc các bạn xem phim và có một mùa tết vui vẻ, ấm áp bên gia đình nhé!

>>> Bạn nên xem thêm: Cập nhật địa điểm vui chơi Tết nguyên đán 2019 cực hấp dẫn!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ