Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyTop 4 ô tô 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện...

Top 4 ô tô 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Với những gia đình nhiều hơn 5 thành viên thì một chiếc xe 7 chỗ được xem là rất phù hợp. Cùng tìm hiểu qua 4 dòng xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhé!

Bạn có một gia đình đông đúc từ 5 thành viên trở lên? Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc xe hơi 7 chỗ nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của cả nhà nhưng vẫn còn đắn đo về tài chính? Nếu như vậy, thì đừng bỏ qua bài viết này vì ngay tiếp đây thôi, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ đáng “đồng tiền bát gạo” trên thị trường hiện nay. Danh sách này được tham khảo và thống kê dựa trên ý kiến của những khách hàng từng sử dụng cũng như bình chọn từ những tạp chí ô tô nổi tiếng trên thế giới.

>>> “Dại gì”mua xe ô tô cũ 500 triệu, rước ngay Toyota Vios, Honda City 2018

Huyndai Santafe đời 2008

Giá tham khảo : từ 600-800 triệu đồng tùy tình trạng xe

Chiếc xe ô tô 7 chỗ Huyndai Santafe 2008 được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên mức giá tính ra cũng có phần nhỉnh hơn so với những dòng xe được lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, trải nghiệm sử dụng mà nó đem lại thật không khiến người ta thất vọng.

Huyndai Santafe 2008
Huyndai Santafe 2008

Santafe sử hữu một ngoại hình khá bề thế cũng như khoang cabin bên trong rộng rãi, thích hợp cho những gia đình đông người và có trẻ em. Về động cơ, xe được trang bị phần động cơ máy dầu CRDi 2.0L mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số tự động. Đặc biệt, Santafe 2008 gây chú ý với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên khi một chiếc xe lớn với động cơ mạnh như vậy mà chỉ tiêu thụ khoảng 7 lít/100km. Về tiện nghi và an toàn, dù là dòng xe cũ từ năm 2008 nhưng Santafe vẫn làm khách hàng hài lòng nhờ những trang bị tương đối đầy đủ như túi khí, ghế chỉnh điện, phanh ABS, điều hòa tự động, sấy vô lăng, sấy gương, camera lùi hỗ trợ đỗ xe,…

Mitsubishi Mirage ES

Giá khởi điểm tham khảo : 13,830 USD- Khoảng 400 triệu VNĐ

Là phiên bản mới nhất của dòng xe Mitsubishi Mirage. Ở phiên bản nâng cấp này, vẻ ngoài của Mirage ES mang những đường nét mới lạ hoàn toàn so với phiên bản cũ. Xe trông mạnh mẽ, quyến rũ hơn nhờ những đường nét tạo hình rõ ràng, sắc cạnh thay cho hình dạng bo tròn, đầy đặn trước đây.

Mitsubishi Mirage ES
Mitsubishi Mirage ES

Về động cơ, điều khiến cho Mitsubishi Mirage ES nổi bật đầu tiên có lẽ chính là mức tiêu thụ xăng cực kỳ khiêm tốn-chỉ khoảng 4,7 lít/100km. Xe được trang bị khối động cơ 1,2 lít, 3 xi lanh với công sức cực đại có thể đạt được là 78 mã lực. Động cơ ổn, ngoại hình nổi bật, giá cả lại phải chăng, Mirage ES là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định tìm mua ô tô 7 chỗ giá rẻ.

Kia Carens đời 2009 đến 2011

Giá tham khảo : Khoảng từ 480-560 triệu đồng tùy đời xe và tình trạng xe

Ô tô 7 chỗ Kia Carens
Ô tô 7 chỗ Kia Carens

Trên thực tế thì Kia Carens chỉ được xem là một chiếc xe 5+2 chứ không hẳn là một chiếc xe 7 chỗ thực thụ vì băng ghế hai chỗ ngồi cuối xe của nó là băng ghế phụ nhỏ chỉ thích hợp cho trẻ em. Tuy nhiên, Kia Carens vẫn xứng đáng có mặt trong danh sách này vì nhiều lý do. Thứ nhất là ở ngoại hình, nó sở hữu vẻ ngoài với kích thước khá gọn gàng chứ không quá bề thế hay “khổng lồ” như nhiều chiếc xe đô thị khác, rất thích hợp để đậu và đi lại trong thành phố đông đúc. Thứ hai là mức giá rất kinh tế nhờ được lắp ráp trong nước. Cuối cùng là độ tiêu hao nhiên liệu kinh tế và việc sửa chữa, bảo hành cho xe cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với những chiếc xe nhập khẩu. Kia Carrens cũng là dòng xe đạt doanh số khá cao hàng tháng của hãng xe đến từ Hàn Quốc này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xe ô tô cũ của Nhật chỉ với giá hơn 200 triệu, có nên mua?

Toyota Innova đời 2008-2010

Giá tham khảo  : Từ 500-600 triệu đồng

Có thể không ngoa khi nói rằng Innova là một trong những dòng xe thành công nhất của Toyota từ những phiên bản đầu cho đến nay. Tại thị trường Việt Nam, đây cũng là một dòng xe phổ biến mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố và đặc biệt đây cũng là loại xe được các hãng kinh doanh dịch vụ taxi ưa chuộng nhất.

Toyota Innove là một trong những chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ phổ biến nhất hiện nay
Toyota Innove là một trong những chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Innova sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn, không quá bóng bẩy xa hoa nhưng cũng trông không hề bình dân hay rẻ tiền, nghiêng về sự đơn giản và tiện dụng đúng phong cách Nhật Bản. Khoang nội thất cũng thiên về sự giản dị, rộng rãi và thoải mái. Kế đó chính là khối động cơ bền bỉ của nó có thể vận hành ổn định theo thời gian, ít hỏng hóc cũng như chi phí bảo dưỡng, sửa chữa rất kinh tế.

>> Xem thêm 3 Lý do bạn không nên bỏ qua chiếc xe 7 chỗ cũ Fortuner

An Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ