Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiTop 4 bí quyết giúp bạn bán đất Thủ Đức tốt nhất

Top 4 bí quyết giúp bạn bán đất Thủ Đức tốt nhất

Là nơi đang được quận và thành phố đẩy mạnh phát triển kinh tế, vì thế mà việc bán đất Thủ Đức cũng trở nên phổ biến hơn. Cũng vì thế mà người bán có nhiều cơ hội hơn khi mua đất. Vật làm sao để bán đất thuận lợi mà không bị ép giá? Hôm nay tôi sẽ bật mí cho các bạn bí quyết để giúp việc mua bán tốt nhất.

1. Hiểu được lợi thế quận Thủ Đức

Giao thông thuận lợi

Nếu xét về mặt đông Sài Gòn thì chắc chẳng có nơi nào giao thông thuận lợi được như Quận Thủ Đức. Từ Thủ Đức có thể di chuyển ra rất nhiều quận khác hoặc ra khỏi Sài Gòn về các tỉnh miền Trung cực kỳ dễ dàng. Điển hình là hàng loạt công trình trọng điểm được đưa vào sử dụng:

  • Cầu Bình Triệu
  • Cầu Bình Lợi
  • Vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi
  • Metro Bến Thành – Suối Tiên

Nhờ vậy mà người dân nơi đây vô cùng thuận tiện khi di chuyển đến những tuyến đường khác hay các quận, tỉnh khác. Đó cũng là lý do mà Thủ Đức luôn thu hút rất đông người đến sinh sống. Và hơn nữa trong thời gian sắp tới là khi tuyến Metro đi vào hoạt động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển đến Bình Thạnh, quận 1 và Tân Bình,…

bán đất Thủ Đức
Khi tuyến đường sắt Metro hình thành giá đất dự sẽ tăng nhanh chóng mặt

>>> Xem Thêm: Top 6 nguồn thông tin nhà đất uy tín nhất trong giới bất động sản

Giá đất phải chăng

Tuy có vị trí đắc địa và vô cùng thuận lợi, có thể nói rằng tốt nhất của khu Đông Sài Gòn. Tiếp giáp với các quận lớn, là cổng vào của các tỉnh miền Trung, Bắc vào Hồ Chí Minh nhưng lại có giá rất hợp lý so với quận 2 và quận 9. Bạn có thể dễ dàng thấy được rằng giá đất của Thủ Đức rất rẻ ở mọi loại hình và phân khúc mặc dù tại đây không thiếu dịch vụ vui chơi giải trí và cơ sở hạ tầng.

bán đất Thủ Đức
Mua đất Thủ Đức là lựa chọn vô cùng sáng suốt

2. Cập nhật thông tin thường xuyên và chờ đợi cơ hội bán nhà Thủ Đức

Những thông tin về bán nhà hay đất nên rất thường xuyên đăng lên các trang tin tức bất động sản, các trang đăng bán bất động sản trung giản hay cũng như mạng xã hội. Trên mạng xã hội có rất nhiều group về mua bán lớn, họ thường xuyên đăng thông tin cần mua nhà, đất. Dù có thể nhà bạn không đúng với yêu cầu nhưng hãy cứ giới thiệu, biết đâu họ sẽ cảm thấy nhà bạn tốt và thay đổi ý định.

Còn với những website và trang thông tin lớn đăng về bất động sản bạn sẽ dễ tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ hơn. Và tại đây có nhiều bất động sản của những người khác, từ đó cũng có thể biết được mức giá bán nhà Thủ Đức giao động như thế nào và đưa ra mức giá phù hợp.

Đất nền và nhà là loại hình nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn chờ người thực sự có nhu cầu để đạt được mức giá mong muốn. Để tránh đưa ra mức giá mong muốn rồi lại bị ép.

>>> Xem Thêm: Top 3 điều quan trọng nhất khi tìm mua nhà đất Củ Chi giá rẻ

3. Môi giới bán nhà Thủ Đức

Tìm cho mình một môi giới viên giỏi và uy tín. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng, thỏa thuận giá cả gợi ý giúp dễ bán nhà hơn, …. nói chung bạn chỉ cần làm gì mình thích, mọi thứ còn lại họ sẽ lo hết và tiết kiệm cực kỳ nhiều thời gian cho gia chủ. Không chỉ thế, các môi giới viên còn có rất nhiều mối quan hệ từ đó mà việc bán nhà cũng dễ hơn rất nhiều. Đôi khi họ đã có sẵn khách hàng, và chỉ cần bạn liên hệ bán đất thôi cũng đã giải quyết được vấn đề.

bán đất Thủ Đức
Môi giới bất động sản giúp việc bán đất trở nên dễ dàng hơn

Hãy chắc chắn mình đã chọn được môi giới viên uy tín. Có thể là người làm tự do hoặc người của công ty bất động sản nào đó. Hiểu rõ về họ và biết thông tin cá nhân để giảm bớt sự nguy hiểm.

4. Định giá đúng giá trị ngôi nhà

Tất nhiên để bạn đạt được dễ dàng và thuận lợi bạn phải có một giá bạn phải chăng, hợp lý với mức giá của thị trường. Nếu không rõ về giá có thể nhờ môi giới viên, công ty bất động sản hoặc ai đó có kinh nghiệm trong ngành để thẩm định giá trị ngôi nhà.

Xác định đúng mức giá không chỉ giúp bất động sản của bạn dễ bán hơn mà còn tránh không bị bán sai gia. Tự tin nói chuyện giá cả với khách hàng mà không sợ bị ép giá hay kì kèo giá quá thấp. Với những người làm bất động sản lão làng, họ luôn có cách để biến bất động sản của bạn có mức giá rất thấp so với giá thật. Hãy cẩn thận.

Bất động sản nói chung và nhà nói riêng là mặt hàng có giá trị rất lớn. Vậy nên với mỗi giao dịch hãy bình tĩnh và cẩn thận để đảm bảo không bị mất quyền lợi và kẻ gian lừa gạt.

>>> Xem Thêm: Top 5 điều khiến thị trường bán nhà quận Bình Tân giá 1 tỷ sôi động

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ