Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeXe sốTop 3 xe số Yamaha đáng mua nhất hiện nay!

Top 3 xe số Yamaha đáng mua nhất hiện nay!

Xe số Yamaha với giá rẻ, tiết kiệm xăng, phù hợp với đa số điều kiện giao thông khác nhau ở Việt Nam được rất nhiều sự lựa chọn của đa số người lao động hiện nay! Bạn hãy tham khảo ngay Top 3 xe số Yamaha sau

1. Xe số Yamaha Sirius FI RC vành đúc, giá bán lẻ đề xuất 23.690.000VNĐ

Yamaha Sirius là chiếc xe số khá được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường xe máy ở Việt Nam. Dòng xe này, có khá nhiều phiên bản khác nhau, với các mức giá dao động từ 18,8 triệu VNĐ – 23,19 triệu VNĐ. Nổi bật nhất hiện nay, phải kể đến xe số Yamaha Sirius FI RC vành đúc – phiên bản kỷ niệm 20 năm của hãng.

Xe số Yamaha Sirius FI RC vành đúc – phiên bản kỷ niệm 20 năm.
Xe số Yamaha Sirius FI RC vành đúc – phiên bản kỷ niệm 20 năm.

Yamaha Sirius FI RC có loại động cơ 4 thì, dung tích xi lanh là 115CC với 2 van SOHC, được làm mát bằng không khí được thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất. Xe có dung tích bình xăng khoảng 3,8 lít. Yamaha Sirius FI RC sử dụng phanh đĩa phía trước, phanh thường phía sau, có hỗ trợ giảm xóc bằng giảm chấn dầu, lò xo. Kiểu dáng chiếc xe cũng khá đẹp, với vành đúc nguyên khối bằng chất liệu hợp kim, làm tăng khả năng chịu lực cho xe.

Sirius FI RC có loại động cơ 4 thì, dung tích xi lanh là 115CC với 2 van SOHC.
Sirius FI RC có loại động cơ 4 thì, dung tích xi lanh là 115CC với 2 van SOHC.

Đèn pha Halogen HS – 1 công suất 35W kết hợp với đèn xi nhan, tạo sự tinh tế hiện đại. Riêng phần đầu xe với đèn xi nhan được thiết kế đầy đặn giúp người dùng có cảm giác chắc chắn, vững chãi hơn. Đèn sau thì được thiết kế kết hợp giữa đèn chiều hậu và đèn xi nhan. Mặt đồng hồ trên xe hiển thị đầy đủ các thông tin khi điều khiển xe như mức xăng, báo vị trí số, tốc độ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng trong quá trình vận hành xe.

Đèn pha Halogen HS – 1 công suất 35W kết hợp với đèn xi nhan, tạo sự tinh tế hiện đại.
Đèn pha Halogen HS – 1 công suất 35W kết hợp với đèn xi nhan, tạo sự tinh tế hiện đại.

Với kết cấu động cơ bền bỉ và thiết kế nâng cấp như trên, Yamaha Sirius FI RC rất phù hợp với điều kiện giao thông hiện nay, giúp xe được vận hành êm Yamaha và tiết kiệm nhiên liệu hơn với hệ thống phun xăng điện tử. Yamaha Sirius FI RC đư ợc hãng bảo hành trong thời gian 3năm với 30.000KM.

2. Xe số Yamaha Sirius RC vành đúc, giá bán lẻ đề xuất 21.800.000VNĐ

Yamaha Sirius RC vẫn mang những nét đăng trưng của dòng Sirius, với loại động cơ 4 thì 2 van SOHC và làm mát bằng không khí. Xe có dung tích xi lanh là 110.3CC, và hệ thống đánh lửa DC-CDI. Tuy nhiên, dung tích bình xăng là 4,2 lít – lớn hơn Yamaha Sirius FI RC cùng phiên bản 20 năm.

Yamaha Sirius RC có dung tích bình xăng 4,2 lít.
Yamaha Sirius RC có dung tích bình xăng 4,2 lít.

Bánh xe vành đúc thể thao được thiết kế nguyên khối bằng hợp kim nhôm, làm tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng chịu lực, tạo cho người dùng cảm giác vững chải khi sử dụng. Các kết cấu về đèn xe, đèn xi nhan và đồng hồ cũng tương tự với mẫu xe số Yamaha Sirius FI RC

Mặt đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản như nhiên liệu, số xe...
Mặt đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản như nhiên liệu, số xe…

3. Xe số Yamaha Jupiter Fi, giá bán lẻ đề xuất 30.000.000VNĐ

Xe số Yamaha Jupiter Fi có động cơ khá đặc trưng với loại động cơ 4 thì 2 van SOHC. Xe được thiết kế khá nam tính nên rất phù hợp cho người dùng là nam – đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên… Hệ thống khởi động của Jupiter Fi bằng điện, hoặc cần khởi động, công suất tối đa là 7,4Kw/7.000 vòng/phút.

Xe số Yamaha Jupiter Fi có thiết kế khá nam tính, sang trọng.
Xe số Yamaha Jupiter Fi có thiết kế khá nam tính, sang trọng.

Khung xe được làm bằng ống thép với cấu trúc kim cương, phanh trước bằng đĩa thủy lực, giảm xóc trước bằng phuộc nhún, giảm chấn dầu. Chế độ giảm xóc sau được thiết kế thêm hộp dầu hỗ trợ, giúp xe vận hành êm ru và ổn định trong quá trình chạy. Dung tích xi lanh Jupiter Fi là 114CC, với hệ thống bôi trơn các-te ướt, dung tích dầu máy 1 lít, dung tích bình xăng là 4,1 lít.

 Chế độ giảm xóc sau được thiết kế thêm hộp dầu hỗ trợ, giúp xe vận hành êm hơn.
Chế độ giảm xóc sau được thiết kế thêm hộp dầu hỗ trợ, giúp xe vận hành êm hơn.

Đầu xe Jupiter Fi được thiết kế nổi bật với hai cụm đèn xi nhan có kiểu dáng sao băng khá sang trọng. Xe số Yamaha Jupiter Fi được bổ sung thêm cốp xe rộng, giúp bạn chứa được những vật dụng cá nhân an toàn và tiện lợi hơn. Đèn xe được thiết kế nhiều tầng kết hợp với xi nhan trông khá mạnh mẽ và mang dáng dấp thể thao hơn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu ứng sáng ổn định.

Yamaha Jupiter Fi được bổ sung thêm cốp xe rộng, giúp bạn chứa được những vật dụng cá nhân an toàn.
Yamaha Jupiter Fi được bổ sung thêm cốp xe rộng, giúp bạn chứa được những vật dụng cá nhân an toàn.

Thời gian bảo hành của xe số Yamaha Jupiter Fi là 3 năm/30.000km ( tùy điều kiện nào đến trước).

Một số lưu ý khi sử dụng xe số Yamaha:

  • Bạn nên thường xuyên kiểm tra lốp xe và thay lốp xe khi cần, vì đó là bộ phận duy nhất thường xuyên tiếp xúc với mặt đường. Nếu lốp có hiện tượng bị mòn sẽ rất dễ bị mấy ma-sát, gây té ngã tai nạn.
  • Thường xuyên kiểm tra và thay dầu máy để động cơ xe được tăng khả năng thoát nhiệt giúp mát máy và xe vận hành trơn tru hơn, êm hơn.
  • Tuy ắc-quy không cần bảo dưỡng thường xuyên, nhưng bạn cũng thỉnh thoảng phải kiểm tra để nạp thêm điện hoặc thay thế nếu cần thiết.
  • Hệ thống phanh xe được sử dụng khá thường xuyên, do đó bạn cũng thường xuyên kiểm tra vì nó liên quan đến vấn đề an toàn trong quá trình sử dụng xe.
Thường xuyên kiểm tra và thay dầu máy để động cơ xe được tăng khả năng thoát nhiệt nhằm làm mát động cơ.
Thường xuyên kiểm tra và thay dầu máy để động cơ xe được tăng khả năng thoát nhiệt nhằm làm mát động cơ.

>>> Đọc thêm: 3 bí quyết giúp kinh doanh phụ tùng xe máy thành công!

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt trong quá trình tìm hiểu và mua xe số Yamaha. Chúc bạn nhanh chóng tậu được chiếc xe phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình nhé! Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về xe Sirius cũ trên toàn quốc nhé!

Vân Anh

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ