Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đai3 điều bạn cần biết về đất nền quận 9 nửa đầu...

3 điều bạn cần biết về đất nền quận 9 nửa đầu năm 2019!

Sự kiện bong bóng giá đất nền quận 9 năm 2018 có lẽ là một trong những sự kiện đình đám nhất, khiến giới bất động sản không ít lần chao đảo. Giá nhà đất lên cao ngất ngưỡng rồi đột ngột hạ giá khiến nhiều nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” trong khi môi giới thì vội vã “tháo chạy”. Vậy dự đoán bất động sản quận 9 năm 2019 có gì đáng quan tâm? Đặc biệt là đất nền quận 9 nửa đầu năm có gì khởi sắc? Nếu bạn đang có dự định sở hữu đất nền quận 9 thì có nên hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án ngay trong bài viết này!

1. Thị trường ít biến động:

Hiện tại đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt với các nhà đầu tư. Bởi đây là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất, dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường. Nhu cầu mua đất làm tài sản vẫn là kênh đầu tư được ưa chuộng của người dân và tôi cho rằng, đất nền vẫn là kênh đầu tư và trú ẩn an toàn khi thị trường có biến động. Một số tuyến đường quanh siêu Dự án VinCity Grand Park đang được thi công như Nguyễn Xiển, Trường Lưu, Phước Thiện, Hoàng Hữu Nam, Nguyễn Văn Tăng…, giá đất có xu hướng tăng và thường xuyên xác lập mặt bằng giá mới.

Hiện nay tại giá bán đất nền quận 9 tại một số khu vực như tại đường Lã Xuân Oai đất nền diện tích 76m2 có giá bán là 1 tỷ 900 triệu đồng, tại đường Cầu Đình đất nền diện tích 150m2 có giá bán là 2 tỷ 400 triệu đồng, đường Trương Văn Thành diện tích 157m2 có giá bán là 13 tỷ 300 triệu đồng, đất biệt thự đường Phú Hữu diện tích 170m2 giá 4 tỷ đồng,…Ngoài ra đất mặt tiền theo lô trên đường Võ Chí Công có diện tích 12300 m2 có giá bán hiện tại là 100 tỷ đồng. Giá trung bình cho phân khúc đất nền suốt 12 tháng qua là 34,9 triệu/m2, con số bao gồm cả thời gian biến động trong năm 2018. Có sự chênh lệch lớn do nhà đầu tư mua đất vào thời kỳ bong bóng giá, sau đó giá đất giảm khiến họ không thể hạ giá đất “cấn” vào tiền vốn. Chính vì vậy cần tham khảo giá đất dựa trên nhiều tiêu chí để xác định về mức độ tương thích giữa sản phẩm và giá bán.

thị trường đất
Thị trường đất nền quận 9 ít biến động hơn so với năm 2018.

>>> Bạn nên xem: Cân nhắc về các yếu tố phong thủy khi mua đất nền quận 9

 2. Tính thanh khoản cao:

Quận 9 là quận nằm gần vùng ven thành phố, có diện tích tự nhiên 11.362 ha, nằm về phía đông, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km theo đường xa lộ Hà Nội. Mua đất quận 9, đặc biệt là đất dự án quận 9 hay đất nền giá rẻ quận 9 là những từ khóa rất được quan tâm hiện nay. Nhà đất quận 9 tphcm có đa dạng các loại hình, tuy vị trí nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng đường đi thuận tiện, gần nhiều khu công nghiệp lớn. Diện tích đất nền quận 9 tương đối lớn, nhiều loại hình, gần khu công nghệ cao và nhiều dự án phát triển của thành phố. Hơn nữa, đất nền vẫn là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất, dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường, vốn đầu tư không cao như các loại hình đầu tư bất động sản khác. Nhiều nhà đầu tư bất động sản thu được những khoảng lợi nhuận “khủng” bởi thường xuyên săn lùng và mua bán đất nền, đặc biệt là đất nền khu vực quận 9.

đất nền
Đất nền có tính thanh khoản cao, là hình thức đầu tư tiềm năng của nhiều đại gia bất động sản.

3. Khảo sát thị trường kỹ càng trước khi ra quyết định:

Chính vì giá cả chênh lệch nên nếu có ý định tìm mua hoặc đầu tư vào loại hình đất nền quận 9, bạn phải tích cực tìm hiểu thông tin về giá cả từ nhiều nguồn khác nhau. Một gợi ý lớn đó là hãy tham khảo giá đất quận 9 qua các trang môi giới đăng tin bất động sản uy tín hiện nay như muaban.net, mogi.vn,…vì với số lượng tin đăng được cập nhật liên tục hằng ngày, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được giá đất quận 9 tại nhiều khu vực, tránh bị hớ giá khi thương lượng với chủ đất. Ngoài ra cũng có một số lưu ý khác mà bạn cần quan tâm khi chọn mua đất nền quận 9, đó là tham khảo thông tin chủ đất, giấy tờ đất và những tiện ích xung quanh khu đất đó một cách kỹ càng trước khi ra quyết định mua đất.

đất quận 9
Đất nền quận 9 có nhiều mức giá chênh lệch do ảnh hưởng của thị trường năm 2018, nhà đầu tư cần tham khảo kỹ càng trước khi quyết định.

Trên đây là 3 dự đoán về tình hình đất nền quận 9 nửa đầu năm 2019. Nhìn chung tình hình đất nền quận 9 có chiều hướng phát triển vô cùng khả quan. Nếu bạn có dự định đầu tư vào khu vực này thì đây chính là thời điểm thích hợp.

>>> Có thể bạn đang cần: Kinh nghiệm mua đất nền quận 9 bạn nên biết

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ