Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 3 địa điểm du lịch Tết ở miền Bắc mà ai...

Top 3 địa điểm du lịch Tết ở miền Bắc mà ai cũng muốn đến trong dịp Tết 2019!

Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng, Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau bên mâm cơm nóng hổi, trao nhau những lời chúc thân thương vào dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, đi du lịch với người thân, gia đình, bạn bè cũng là một ý tưởng khá thú vị trong dịp Tết Nguyên đán 2019 này. Nếu cả năm bạn đã quá bận rộn, không thể sắp xếp được thời gian để đi du lịch cùng với người thân thì dịp Tết này chính là cơ hội để bạn thỏa thích khám phá những vùng đất mới của đất nước, đặc biệt là địa điểm du lịch Tết miền Bắc đấy. Hãy cùng xem qua bài viết Top 3 địa điểm du lịch Tết miền Bắc khiến giới trẻ nôn nao trong dịp Tết 2019 này và chọn cho mình một nơi để book vé ngay nhé.

1. Sapa

Top 3 dia diem du lịch tet mien bac khien gioi tre non nao trong dip tet nguyen dan trong dịp tet nguyen dan 2019 nay
Sapa được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”, đây chính là một địa điểm du lịch Tết miền Bắc siêu “hot”
thu hút được rất nhiều khách du lịch trên cả nước

Sapa được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”, đây chính là một địa điểm du lịch Tết miền Bắc siêu “hot” thu hút được rất nhiều khách du lịch trên cả nước. Sapa có khí hậu mát mẻ, trong lành; con người thân thiện, hiếu khách cùng với khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Có người đã từng nói về Sapa như một “bức tranh thủy mặc” với mỗi mùa mang một chiếc áo có màu sắc khác nhau.

Bạn sẽ được khám phá những điều mới lạ và đặt biệt khi đặt chân đến Sapa:

  • Đó là thời tiết mát mẻ quanh năm, hình ảnh thiên nhiên được sương mù che phủ tạo nên một vẻ đẹp sương khói mờ ảo, không gian huyền bí.
  • Những địa điểm du lịch có tiếng ở Sapa như Thác Bạc, đỉnh Phan Si Pang, bãi đá cổ Sapa, vườn hoa Hàm Rồng,…
  • Nét văn hóa vùng miền hấp dẫn, những món ăn đặc sản độc đáo.

Nếu bạn muốn tận mắt thấy được những nét đẹp của vùng đất này cũng như biết thêm những điều thú vị tại Sapa, hãy book vé đến Sapa ngay vào dịp Tết Nguyên đán 2019 này nhé.

>>> Xem thêm: 8 Bước quan trọng khi du lịch Tết 2019 để an toàn, tiết kiệm, tránh nạn chặt chém

2. Mộc Châu

Top 3 dia diem du lịch tet mien bac khien gioi tre non nao trong dip tet nguyen dan trong dịp tet nguyen dan 2019 nay 0
Những thung lũng cải trắng tinh khôi sẽ tạo nên những khoảnh khắc khó quên

Mộc Châu là một địa điểm du lịch Tết miền Bắc nổi tiếng ở Tây Bắc với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Vào bất kì thời điểm nào của năm, bạn cũng có thể đến đây để khám phá những điều mới lạ. Thế nhưng khi mùa xuân về, Mộc Châu lại như khoác lên một chiếc áo mới. Đó là những vườn hoa đào hoa mận nở rộ và khoe sắc, tạo nên một không gian hấp dẫn và tươi mới. Những thung lũng cải trắng tinh khôi, những đồi chè xanh mướt một màu sẽ tạo nên những khoảnh khắc mà bạn sẽ không quên được về một địa điểm du lịch của đất nước mình. Với tiết trời se lạnh đầu năm, cảnh vật ở nơi đây cũng sẽ trở nên nên thơ và đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Khi đến đây, bạn sẽ thỏa sức khám phá khung cảnh thiên nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vì của núi rừng. Con người ở đây cũng rất hiền lành, mến khách; ẩm thực ở đây nổi bật với những món ăn đậm chất vùng cao bên bếp lửa hồng,… Tất cả sẽ tạo cho bạn một cảm giác tận hưởng tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Cập nhật ngay 5 địa điểm du lịch Tết 2019 mới toanh cho người Sài Gòn!

3. Ba Vì

Top 3 dia diem du lịch tet mien bac khien gioi tre non nao trong dip tet nguyen dan trong dịp tet nguyen dan 2019 nay 1
Ngọn núi Ba Vì chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 53 km và nơi đây được gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh

Ngọn núi Ba Vì chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 53 km và nơi đây được gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp thần thoại, cuốn hút. Đến Ba Vì, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những nét đẹp văn hóa lâu đời, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với các khu du lịch nổi tiếng như Khoang xanh suối tiên, du lịch thác đa, du lịch ao vua, du lịch hồ tiên xa,… sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

Top 3 địa điểm du lịch Tết miền Bắc trên chính là những địa điểm có nhiều lượt tìm kiếm trên mạng Internet nhất. Đây sẽ là những địa điểm tạo được nhiều sự quan tâm bởi những vẻ đẹp, bởi ẩm thực, bởi con người mang đậm nét truyền thống văn hóa miền Bắc. Bạn còn chần chờ gì nữa, hay nhanh tay đặt ngay cho mình tấm vé để đến một trong những địa điểm này vui xuân cùng gia đình, người thâ, bạn bè của mình nhé.

Chúc bạn có được một dịp Tết Nguyên đán thật hạnh phúc và thú vị. Bạn cũng đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết hay nhất mỗi ngày tại đây nhé.

>>> Xem thêm: 10 Điều không nên làm khi du lịch Thái Lan dịp Tết 2019

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ