Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốTop 15 mẫu nhà đẹp 1 tầng xu hướng năm 2019!

Top 15 mẫu nhà đẹp 1 tầng xu hướng năm 2019!

Nhà 1 tầng ngày càng phổ biến nhất là đối với các gia đình trẻ. Lợi thế của nhà 1 tầng là chi phí thấp, diện tích mặt bằng nhỏ, tuy nhiên vẫn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về công năng sử dụng của gia chủ. Có thể kể tên một số mẫu nhà 1 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay như: nhà ống 1 tầng có gác lửng, nhà vườn một tầng, nhà biệt thự 1 tầng… Tùy theo thiết kế cũng như nhu cầu, điều kiện về kinh tế của gia chủ mà có phương án bố trí linh hoạt.

nhadep1

Trước khi lên ý tưởng xây dựng mẫu nhà đẹp 1 tầng, các gia đình cần chú ý xem diện tích khu đất của mình có phù hợp hay không. 
nhadep2

Ngoài diện tích đất làm nhà, chúng ta cần thiết kế, xây dựng cho sân vườn hoặc tầng lửng… 
nhadep3

Phong cách thiết kế nhà ở hiện nay cũng rất đa dạng. Từ cổ điển, truyền thống cho đến hiện đại, từ Châu Âu cho đến Châu Á…
nhadep4

Tùy theo sở thích có thể lựa chọn ra được phong cách thiết kế thích hợp nhất. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo tính ứng dụng trong thực tế.
nhadep5

Việc thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng nghĩa là mọi không gian của gia đình bạn sẽ chỉ tập trung vào 1 tầng duy nhất.
nhadep6

Với thiết kế hiện đại và sang trọng kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau. Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng đã và đang được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng.
nhadep7

Một thiết kế hoàn hảo, bố trí nội thất cân đối là cần thiết. Tuy nhiên nó vẫn chưa đủ để tạo nên một mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại nếu không có sự lựa chọn màu sắc phù hợp. 
nhadep8

Một số thiết kế nhà phố 1 tầng thường gặp phải vấn đề hạn chế nguồn sáng tự nhiên do chiều ngang hẹp. 
nhadep9

Để thiết kế nhà một tầng, theo phong thủy, chúng ta cần phải chọn được thiết kế có mặt tiền của căn nhà luôn tươi sáng, thoáng đãng, tránh trường hợp cây chắn trước cửa nhà, cửa chính bị đường đi đâm thẳng,…
nhadep10

Tùy theo điều kiện kinh tế, gu thẩm mỹ, đặc điểm về hình khối,… mà bạn có thể lựa chọn phương án thiết kế nhà 1 tầng cho phù hợp.
nhadep11

Biệt thự một tầng là mẫu nhà khá được sử dụng phổ biến ở nông thôn, đây là kiểu nhà với thiết kế khá gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.
nhadep12

Tùy theo điều kiện tài chính cũng như yêu cầu về công năng sử dụng mà bạn có thể lựa chọn nhà 1 tầng cấp 4 với thiết kế hiện đại như ảnh.
nhadep14

Phần mái bạn có thể bố trí theo nhiều phong cách khác nhau. Từ mái bằng, mái thái, đến mái xéo,…

Nhà là nơi gắn kết yêu thương. Là nơi tìm về sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Hy vọng, bạn đã bỏ túi cho mình những căn nhà đẹp 1 tầng phù hợp nhất với gia đình mình.

>>> Bạn nên xem thêm: Top 20 kiểu nhà cấp 4 hot nhất hiện nay

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ