Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtVăn phòngTop 15 mẫu cầu thang đẹp, hợp phong thủy nhà ở 2019

Top 15 mẫu cầu thang đẹp, hợp phong thủy nhà ở 2019

Hiện nay song song với các mẫu thiết kế nhà cấp 4, nhà cao tầng, nội thất căn hộ chung cư đẹp và hiện đại thì còn có các mẫu thiết kế cầu thang mà bạn nên tham khảo để áp dụng cho tổ ấm của mình để vừa đẹp, vừa đảm bảo phong thủy nhà ở 2019. 

cauthang1
Mẫu thiết kế cầu thang cách điệu, lối đi từ giữa khoảng tưởng, không nằm chệch về 1 góc, giúp mở rộng không gian, hợp phong thủy. 
cauthang2
Cầu thang phối gỗ tạo sự sang trọng, mở rộng không gian, tay vịn cách tân mang đến “làn gió” mới cho gia đình bạn.
cauthang3
Cầu thang nằm ngay giếng trời, chan hòa ánh nắng, luân hòa không khí, giúp cả năm mưa thuận gió hòa. 
cauthang4
Cầu thang đẹp “ảo diệu”, tay cầm kính trong suốt, ánh sáng tự nhiên trong vắt khiến ngôi nhà của bạn rất dễ trở thành thiên đường chốn trần gian. 
cauthang5
Một kiểu thiết kế cầu thang cách tân với tay vịn trong suốt tựa hồ như những nấc thang “mọc” giữa không trung sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ mỗi ngày cho bạn và gia đình. 
cauthang6
Cầu thang trắng hợp với gia chủ mệnh kim, màu sắc của cầu thang cũng cần được xem xét thận trọng các bạn nhé. 
cauthang7
Mẫu cầu thang đơn giản kết hợp cùng cách trang trí theo phong cách tối giản, giúp không gian trở lên bắt mắt hơn bao giờ hết. 
cauthang8
Nếu bạn là một người đam mê đọc sách, đừng quên kiểu thiết kế này, đây là một cách phối hợp thông minh giữa kệ sách và cầu thang, mang tính thẩm mỹ khá cao đấy. 
cauthang9
Nhà ở sử dụng sơn màu trắng kết hợp cầu thang gỗ vừa mở rộng không gian, vừa mang tính thẩm mỹ tuyệt vời. 
cauthang10
Nếu sử dụng cầu thang xoắn ốc, đừng nên đặt giữa nhà bạn nhé, sẽ không tốt cho phong thủy của gia đình bạn đâu . 
cauthang11
Nếu bạn có một căn hộ nhỏ, hãy tiết kiệm diện tích bằng cách xây dựng chiếc cầu thang “gọn” như ảnh, vừa đơn giản, đẹp lại thanh lịch. 
cauthang12
Chiếc cầu thang trong suốt này có lẽ đang là xu hướng trong những năm trở lại đây bởi sự độc đáo, thu hút cả về màu sắc lẫn thiết kế. 
cauthang13
Trang trí đèn ở cầu thang và trên vách cầu thang cũng là một gợi ý hay mà bạn nên tham khảo cho năm 2019.
cauthang14
Gỗ là vật liệu được sử dụng khá phổ biến để làm cầu thang bởi độ sang trọng mà nó mang đến cho ngôi nhà. Tuy nhiên bạn phải cân nhắc về sự hài hòa trong phong cách thiết kế cũng như màu sắc của cầu thang với tổng thể ngôi nhà nhé. 

Phong thủy nhà ở 2019 là điều mà bạn phải lưu tâm. Nếu phong thủy căn nhà hợp với gia chủ, chính là bạn đang “rước lộc vào nhà”. 

Chúc bạn thành công! 

>>> Bạn nên xem: 5 Không trong phong thủy nhà ở năm 2019

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ