Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 quốc gia miễn visa cho người Việt mà bạn nên...

Top 10 quốc gia miễn visa cho người Việt mà bạn nên đến trong năm 2019! (Phần 1)

Du lịch nước ngoài đang là một trong những xu thế hiện nay khi mà Việt Nam đang từng bước hội nhập kinh tế quốc tế với các nước trong khu vực và trên thế giới. Bài viết này cung cấp thông tin về 10 quốc gia tiêu biểu trong top các quốc gia miễn visa, chi phí thấp để bạn có thể cùng gia đình và bạn bè du ngoạn trong năm 2019 này.

Philippines

Là một trong những điểm đến du lịch nổi bật của Đông Nam Á, Philippines sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Đến Philippines, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bãi biển thơ mộng, những công trình kiến trúc văn hóa đặc sắc.

du lịch nước ngoài năm 2019
Đảo quốc xinh đẹp này đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan và du lịch mỗi năm.

Philippines là nhà của một loạt các loài chim, thực vật, động vật và sinh vật biển. Có gần 200 loài động vật có vú ở Philippines. Tarsier Philippine là một trong những loài khỉ nhỏ nhất và đáng yêu nhất trên thế giới mà ai đã đến quốc gia này đều muốn tìm gặp.

Ngoài ra, đến với Phillipines là bạn đã đến với vương quốc động vật và hệ sinh thái đa dạng nhất với hơn 600 loài chim, hơn 300 loài bò sát và lưỡng cư cùng ít nhất 400 loài san hô. Tất cả mọi thứ bạn cứ nghĩ là chỉ có trong mơ lại tập trung cả ở đảo quốc xinh đẹp này.

Brunei

Brunei thuộc danh sách các quốc gia có tôn giáo chính là Hồi giáo. Đây là đất nước giàu có nhờ vào tài nguyên dầu mỏ. Nói về sự giàu có thịnh vượng của đất nước này phải kể đến việc vàng thường được sử dụng để trang trí các Thánh đường Hồi giáo, cung điện, bảo tàng và thậm chí là các khách sạn 4-5 sao. Vàng ở đất nước này không phải là của cải lớn như ở các quốc gia đang phát triển khác.Đề cử có thể nhắc đến Thánh đường Jame Assr Hassanil Bolikah Mosque sử dụng 5 tấn vàng để mạ vàng mái vòm và 29 đỉnh tháp hay hoàng cung Istana Nurul Iman được trang hoàng lộng lẫy và xa hoa bậc nhất thế giới với tổng chi phí 1,4 tỉ USD.
Bạn sẽ bất ngờ vì sự lộng lẫy của những thánh đường có trải thảm Ả Rập, tường bằng gạch châu Âu, vàng dát khắp chốn và những chùm đèn pha lê nặng tới vài ba tấn. Đó là nhà thờ Hồi giáo Jame Asr – nhà thờ vĩ đại nhất Brunei – có đỉnh mái vòm dát vàng, được xem là nơi linh thiêng nhất thành phố, có cả ngàn người đến đây cầu nguyện hàng ngày và hàng đêm; thánh đường Hassanil Bolkiah, hoàn thành vào năm 1994, kinh phí lên tới 200 triệu USD.

du lịch nước ngoài năm 2019
Brunei là một trong những quốc gia Hồi giáo cực kỳ giàu có, nếu có cơ hội du lịch nước ngoài, bạn có thể lựa chọn để một lần được chiêm ngưỡng sự phát triển của quốc gia “bằng vàng” này.

Saint Vincent and the Grenadines

Nghe tên có vẻ rất lạ và dài, vậy quốc gia này nằm ở đâu? Saint Vincent và Grenadines là một quốc đảo ở Lesser Antilles gồm những cụm đảo hình vòng cung. Quốc gia này nằm ở phía nam của quần đảo Windward ,cuối phía nam của biên giới phía đông của biển Caribê nơi sau này ra Đại Tây Dương. Đất nước này còn được gọi là St. Vincent. Saint Vincent và Grenadines là một quốc gia đông dân cư với khoảng 102.000 cư dân. Thủ đô gọi là Kingstown.

Du khách đến với đất nước này bởi vẻ đẹp hút hồn của những hòn đảo và bãi biển nơi đây. Ngành du lịch nước này phát triển một phần nhờ vào việc được lựa chọn làm địa điểm quay của phim Pirates of the Caribbean. Được lên màn ảnh đã giúp đất nước này thu hút thêm nhiều du khách tiềm năng cũng như các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.

du lịch nước ngoài năm 2019
Quần đảo đẹp và thơ mộng có cái tên khá dài này có những bãi biển đẹp trên cả tuyệt vời.

Turks and Caicos

Quốc gia này nằm chơi vơi ngoài khơi ở mũi phía đông nam của Bahamas, quần đảo Turks và Caicos bao gồm một trong những hệ thống san hô lớn nhất thế giới, giúp các đảo trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu của cư dân châu Âu và châu Mỹ.

Đến với quần đảo Turks và Caicos, khách du lịch thường ghé qua vịnh Grace, Providenciales , công viên quốc gia Chalk Sound, Providenciales, cảng Mudjin, Trung Caicos để tham quan và du lịch, đắm chìm trong những bãi biển đầy mê hoặc tại đây.

du lịch nước ngoài năm 2019
Turks And Caicos có phong cảnh tuyệt đẹp mà bạn khó có thể bỏ qua.

 Ecuador

Ecuador được mệnh danh là xứ sở của những đóa hồng. Nơi đây còn là một vùng đất có nền văn hóa và lịch sử phong phú cùng các kỳ quan thiên nhiên nổi bật. Khách du lịch đến với Ecuador thường không thể bỏ qua núi lửa Cotopaxi có vị trí địa lý nằm giữa thành phố Baños và Quito sẽ thuận lợi cho du khách muốn thực hiện những chuyến trải nghiệm leo núi trong ngày. Nhà thờ Quốc gia Vow cũng là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại đất nước này. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến thị trấn Banos – nơi được mệnh danh là vùng đất ‘tận cùng của thế giới’.

du lịch nước ngoài năm 2019
Ecuador là một quốc xa có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, làm rung động lòng người.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn máy ảnh chụp đẹp để đi du lịch như thế nào?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ