Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 món quà giáng sinh mà cô gái nào cũng khao...

Top 10 món quà giáng sinh mà cô gái nào cũng khao khát

Dịp giáng sinh, mùa cuối năm luôn là dịp để chúng ta trao cho nhau những lời chúc, những món quà, những cái ôm,…để bày tỏ tình cảm của mình cũng như trao cho những người thân yêu nhất sự bình an, mọi điều tốt lành. Một lần nữa, mùa giáng sinh lại về, Cẩm nang mua bán gợi ý 10 món quà giáng sinh mà bạn nên cân nhắc để tặng cho những người phụ nữ yêu thương xung quanh mình nhé. 

1.Khăn choàng cổ 

qua1
Khăn choàng cổ hay khăn choàng cổ đôi là một trong những món quà giáng sinh phù hợp nhất, đặc biệt nếu nơi bạn đang sinh sống đang trở mùa vào đông. 

2.Áo ấm mùa đông

qua7
Áo ấm có nhiều loại, bạn có thể chọn một chiếc áo len, áo hoodie, áo dạ,…để tặng cho người thương của mình. Các cô nàng đặc biệt thích áo len vào mùa đông đấy. 

3. Găng tay

qua2
Găng tay đôi hay găng tay mùa đông cũng là một gợi ý quà tặng hấp dẫn mà bạn nên “thử nghiệm” trong năm nay. 

4. Trang sức kỷ niệm

qua8
Cuối năm là một dịp hoàn toàn phù hợp để bạn trao gửi những món quà trang sức cho những người mình yêu thương. Trang sức không chỉ mang giá trị vật chất mà còn thể hiện sự trân quý đặc biệt của bạn với người khác. 

5. Mỹ phẩm 

qua12
Son hay kem dưỡng ẩm chính là những món quà tuyệt vời dành tặng cho phái nữ dịp giáng sinh. Vì sao? Thời điểm cuối năm là lúc thời tiết trở lạnh, nhưng cũng lại là mùa có nhiều dịp lễ nhất năm. Phụ nữ thì cần phải đẹp. Bạn hiểu chứ? 

6. Gối gấu bông

qua13
Đây có lẽ là món quà tiện lợi nhất cho các cô nàng văn phòng. Vừa có thể ôm, vừa có thể gối đầu, vừa có thể đắp chăn. Vô cùng tiện lợi luôn các chàng nhé. 

7. Mũ len

qua3
Độ dễ thương miễn bàn của những chiếc nón len mùa đông từ lâu đã làm khuynh đảo các nàng. Hầu như chẳng có cô nàng nào mà lại không có một chiếc nón len trong tủ. Tuy nhiên, nón len được người thương trao tặng đương nhiên sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn, phải vậy không nào?

8. Thiệp, vật phẩm handmade

qua5
Tự làm một tấm thiệp handmade, xây một ngôi nhà bằng que kem, tự làm một chiếc bánh nhỏ, làm một cây thông treo tường,…có khá nhiều ý tưởng để bạn có thể tự tay làm một món quà nhỏ cho người quan trọng của mình đấy.

9. Tổ chức một buổi tiệc nhỏ

qua10
Một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng do bạn tự tổ chức cùng người thân và bạn bè cũng là một gợi ý hay cho đêm giáng sinh mà không cần phải là một món quà nào cả.

10. Thời gian của bạn

qua4
Đặc biệt nhất, có thể người thương của bạn, gia đình của bạn, họ không cần quà, chỉ cần bạn dành thời gian cho họ vào dịp quan trọng nhất trong năm, vậy là cũng đã đủ hạnh phúc và an lành.

Trên đây là 10 “món quà” cả vật chất lẫn tinh thần mà bạn có thể dành tặng cho những người quan trọng nhất trong đời. Hãy nên nhớ rằng dù quà tặng dịp lễ mà bạn trao đi có là gì đi chăng nữa, thì quan trọng vẫn phải là thành ý, là tấm lòng của mình, bạn nhé.

Chúc bạn một mùa giáng sinh thật vui vẻ và ấm áp. 

>>> Có thể bạn cần: 22 Ý tưởng trang trí nhà cửa mùa Giáng sinh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ