Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôLộ diện 10 mẫu xe hơi có thiết kế nội thất đẹp...

Lộ diện 10 mẫu xe hơi có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2017

Bên cạnh các thương hiệu xe đắt tiền như BMW, Cadillac, Infiniti, Lexus, Audi, Mercedes-Benz thì năm nay các thương hiệu xe hơi bình dân như Subaru, Honda, Mazda cũng chen chân vào bảng xếp hạng “Top 10 thiết kế nội thất xe hơi đep nhất 2017” của Wards Automotive.

Tạp chí Wards Automotive là một tạp chí của Mỹ uy tín trong lĩnh vực ô tô, đã 7 năm liền tổ chức các cuộc bầu chọn về nội thất ô tô đẹp nhất. Vừa qua, tạp chí này đã công bố danh sách “10 mẫu thiết kế nội thất ô tô đẹp nhất 2017” dựa trên các tiêu chí vẻ đẹp thẩm mỹ, sự thoải mái, thiết kế công thái học, chất liệu, chất lượng lắp ráp và hệ thống điện tử thân thiện với người dùng.

Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe hơi có thiết kế nội thất năm 2017 (xếp theo bảng chữ cái):

  1. Alfa Romeo Giulia (50,500 USD):

Nội thất xe hơi
Alfa Romeo Giulia

Thiết kế nội thất ô tô Alfa Romeo Giulia toát lên vẻ lịch lãm và đẳng cấp của 1 sedan hạng sang của Ý. Nội thất Giulia bọc da 2 tông màu vàng nâu và đen cổ điển. Bảng điều khiển trung tâm có cách sắp xếp được đánh giá cao. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tiện ích như màn hình cảm ứng 8,3 inch, hệ thống thông tin giải trí, nhận dạng giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh Harman Kardon 14 loa cao cấp. Bên cạnh đó, từng chi tiết kim loại, đường cong gọn gàng bên trong xe cũng tạo nên sự sang trọng khoang nội thất xe hơi cao cấp của Ý này.

  1. Bentley Bentayga (278,000 USD):

Nội thất xe hơi
Bentley Bentayga

Bentley Bentayaga là một đại diện đến từ Anh quốc với phong cách nội thất xe hơi đậm chất rustic của gỗ và da thủ công. Ghế bọc da cao cấp với chỉ khâu tương phản quả trám, hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch với dung lượng ổ cứng lên đến 60GB, dàn âm thanh Naim cao cấp 18 loa là những yếu tố làm nên sự sang trọng và đắt giá cho chiếc Bentayga. Từng chi tiết trên xe được làm thủ công  nên chẳng có gì lạ khi Bentley Bentayga lại đắt đến gần 300,000 USD.

  1. Buick LaCrosse (50,300 USD):

Nội thất xe hơi
Buick Lacrosse

Không ngoa khi nói rằng chính nội thất xe hơi LaCrosse đã biến mẫu xe này như một dòng xe sang chính hiệu. Điểm nổi bật ở khoang nội thất LaCrosse là hệ thống chiếu sáng Moon White, ghế da có chức năng massage, ghế lái chỉnh điện 4 hướng ghế hành khách chỉnh điện 2 hướng. Vô lăng 4 chấu có thể điều chỉnh theo ý muốn người lái, tích hợp cả hệ thống sưởi ấm. Ngoài ra, bậc cửa lên xuống mạ nhôm, ngăn chứa đồ rộng rãi và hàng ghế sau có thể gập cũng được Wards đánh giá cao.

  1. Honda CR-V (34,600 USD):

Nội thất xe hơi
Honda CR-V

Honda là một đại diện xe hơi tầm trung của Nhật lọt vào danh sách này nhờ nội thất của CR-V thế hệ mới. Không hoa mỹ như các hãng Âu Mỹ, gọn gàng, hiệu năng nhưng vẫn thể hiện tinh thần cao cấp, đó là những gì ngắn gọn để đánh giá nội thất xe hơi Honda CR-V. Nội thất của CR-V theo hình khối gọn gàng. Đây cũng là lần đầu tiên tính năng mở cốp sau tự động rảnh tay được áp dụng cho CR-V. Ngoài ra, những tiện ích như màn hình giải trí 7 inch, điều hòa tự động hai vùng, đèn LED nội thất, phanh tay điện tử, cổng USB cho hàng ghế sau cũng góp phần cho sự thoải mái khoang xe CR-V.

  1. Lexus LC 500 (103,000 USD)

Nội thất xe hơi
Lexus LC 500

Thêm một đại diện của dòng xe Nhật thuộc phân khúc đắt tiền có mặt trong danh sách này. Ấn tượn g đầu tiên về nội thất xe Lexus LC 500 là thể thao và mạnh mẽ với giá đỡ cốc làm từ sợi carbon, ghế bọc da và những chi tiết bọc Alcantara xuất hiện khắp nơi. Xe được trang bị gói giải trí đa phương tiện Lexus Multimedia 2017 bao gồm màn hình hiển thị kích thước lên đến 10.3 inch, giao diện tương tác thông qua bàn di cảm ứng touchpad. Cửa xe, táp lô và bảng điều khiển trung tâm đều được thực hiện thủ công bởi bậc thầy Takumi.

  1. Lincoln Continental (72,900 USD):

Nội thất xe hơi
Lincoln Continental

Lincoln Continental được trang bị nội thất lộng lẫy với ghế bọc da Alpine Venetian, ghế lái Perfect Position Seat được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế trong máy bay phản lực tư nhân, chỉnh điện 30 hướng. Hầu hết các chi tiết đều được bọc da cao cấp từ bảng điều khiển trung tâm đi kèm nhiều chi tiết trang trí làm từ nhôm, gỗ cao cấp. Hệ thống kiểm soát tiếng ồn Active Noise Control và kính cách âm giúp không gian của xe trở nên yên tĩnh hơn.

  1. Maserati Levante (90,000 USD):

Nội thất xe hơi
Maserati Levante

Là chiếc SUV đầu tiên của Maserati. Levante sở hữu không gian nội thất xe hơi siêu sang được bọc da, ốp gỗ Ebano. Hệ thống thông tin giải trí UConnect của Levante được Wards Auto đánh giá là rất thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó là những nút điều khiển giúp người lái dễ với tới và lẫy chuyển số trên vô lăng nằm ở vị trí như xe đua F1. Xe cung cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8,4 inch, âm thanh 8 loa.

  1. Mazda CX-9 (45,900 USD):

Nội thất xe hơi
Mazda CX-9

Điểm cộng lớn nhất trên CX-9 có lẽ là hàng ghế thứ 3 thoải mái, tấm đệm đầu gối nằm dọc cụm điều khiển trung tâm, màn hình hiển thị thông tin Mazda Inconnect 8 inch trên kính chắn gió. CX-9 cũng là mẫu xe đầu tiên dùng nhôm và gỗ hoa hồng thật trên mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm cũng như bảng đồng hồ. Điều này khiến khách hàng thích thú vì sự mới lạ của nó.

  1. MINI Countryman (38,500 USD):

Nội thất xe hơi
Mini Countryman

MINI Countryman có thiết kế nội thất bên trong lạ mắt gợi liên tưởng đến máy bay và màn hình giống đồng hồ trong nhà bếp trên cụm điều khiển trung tâm. Xe được tích hợp bảng đồng hồ kích thước lớn cùng màn hình giải trí 7 inch. Hệ thống âm thanh với 6 loa, hỗ trợ mọi công nghệ kết nối hiện nay. Một điểm cộng ở Countryman nữa là khoảng cách giữa đầu người và trần xe cũng như khoảng duỗi chân bên trong khá thoải mái cho người ngồi.

  1. Subaru Impreza (29,300 USD):

Nội thất xe hơi
Subaru Impreza

Subaru Impreza chính là mẫu xe rẻ nhất và lần đầu tiên góp mặt trong danh sách này của WardsAuto. Điều khiến cho hãng xe này lọt top là nhờ khoang thiết kế nội thất đơn giản, dễ sử dụng nhưng không đánh mất nét thể thao của nó. Điểm nhấn của xe là màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống loa Harman Kardon với 8 loa.

>>> Tham khảo:

Emma Vũ

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ