Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe 4 chỗTop ô tô giá rẻ thuộc phân khúc hạng A, B tốt...

Top ô tô giá rẻ thuộc phân khúc hạng A, B tốt nhất năm 2022

Top ô tô giá rẻ hạng A

Kia Morning 

Trong top ô tô giá rẻ tại Việt Nam nếu quên đi Kia Morning thỉ quả là một thiếu sót lớn. Trong năm 2018, Kia Morning bán được 11.458 xe, đứng trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.

Mẫu xe này không chỉ là một cái tên sáng trong phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ giá rẻ tại Việt Nam mà còn là mẫu xe dành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp. Sở dĩ Kia Morning được lòng chị em công sở bởi giá thành rẻ, thiết kế thon gọn, dễ dàng sử dụng,…

Top ô tô giá rẻ phải kể đến Kia Morning
Top ô tô giá rẻ phải kể đến Kia Morning

Xe ô tô 4 chỗ Kia Morning tại thị trường Việt Nam đang có 4 phiên bản đều được sử dụng động cơ 1.25L sản sinh công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Giá xe Kia Morning niêm yết từ 288 triệu đồng (tùy phiên bản).

>>> Có thể bạn cần: Những lý do bạn nên mua Kia Morning nếu không mạnh về tài chính

 

Hyundai Grand i10 

Grand i10 là mẫu xe hạng A của thương hiệu Hyundai được nhiều người biết đến với ưu điểm giá rẻ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều phiên bản để lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích và phù hợp với đa dạng người dùng.

HyunDai Grand i10
HyunDai Grand i10

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 luôn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe nhỏ giá rẻ và luôn nằm trong điểm ngắm của chị em phụ nữ khi chọn mua xe ô tô 4 chỗ.

Mẫu Hyundai Grand i10 phiên bản 2019 bao gồm 9 phiên bản với giá bán dao động từ 315- 415 triệu đồng.

>>> Bạn cần xem ngay: Top 3 ô tô 4 chỗ giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay!

 

Toyota Raize 

Đây là mẫu xe 5 chỗ có giá thành rẻ nhất bạn nên tham khảo. Chiếc ô tô gầm cao Toyota Raize là chiếc ô tô đã tiên phong trong phân khúc SUV hạng A được khai phá ngay khi về Việt Nam đã trở nên rất Hot bởi với tầm giá chỉ từ 500 triệu đã có thể sở hữu chiếc xe ngang tầm phân khúc các mẫu Sedan hạng B

Với kiểu dáng nhỏ gọn hãng xe Nhật Bản này mang một thiết kế thể thao năng động, nội thất rộng rãi, thoáng và trang bị nhiều tiện nghi. Có trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo nếu có phương tiện cắt ngang khi lùi.

Chiếc Toyota Raize nằm trong top ô tô giá rẻ
Chiếc Toyota Raize nằm trong top ô tô giá rẻ

Động cơ 1.0L của Toyota Raize giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Chiếc xe này còn được đánh giá là chi phí nuôi xe rẻ do sử dụng động cơ nhỏ và chi phí bảo dưỡng thấp. 

Kia Sonet 

Với giá chỉ từ 499 triệu đồng chiếc mini SUV đến từ Hàn Quốc này khi ra mắt đã rơi vào tình trạng cháy hàng tại quê nhà Nhật Bản cũng như thị trường Đông Nam á. Cùng thuộc top ô tô giá rẻ, Kia Sonet cũng mang thiết kế trẻ trung và năng động, cá tính. Trang bị nội thất xe đẹp mắt cùng nhiều tiện nghi nổi bật hiện đại như màn hình giải trí 10.25 inch, ghế bọc da sang trọng, cửa sổ trời mát mẻ, …

Kia Sonet
Kia Sonet

Dòng xe này dùng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L , hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động VCT vô cấp. Các tính năng an toàn được trang bị đầy đủ, ngoài ra còn có cảm biến áp suất lốp

Toyota Wigo 

Lại một thương hiệu quen thuộc có dòng xe nằm trong top ô tô giá rẻ là Toyota Wigo với giá niêm yết đâu đó khoảng 352 triệu. Toyota wigo được khá nhiều khách hàng quan tâm trong phân khúc Sedan hạng A bởi giá mềm mà kiểu dáng nhỏ nhắn rất thích hợp cho những cô nàng công sở.

Kích thước Toyota Wigo sở hữu lần lượt là 3660 x 1600 x 1520 cùng 2,455mm chiều dài cơ sở. Mẫu xe Nhật Bản này mang một thiết kế hơi hầm hố nếu nhìn thẳng trực diện. Đèn pha dạng cắt gọt được thiết kế góc cạnh nhìn khá vui mắt vì trông nó hơi lồi ra bên ngoài.

Toyata Wigo thuộc top ô tô giá rẻ
Toyata Wigo thuộc top ô tô giá rẻ

Nội thất của Toyota Wigo được đánh giá là xe có khoang cabin rộng nhất so với các xe khác cùng phân khúc. Được trang bị các thiết bị hiện đại như: vô lăng 3 chấu, trợ lực lái bằng điện, dàn âm thanh cùng các kết nối thông minh phục vụ giải trí và đi đường

Động cơ không khác biệt là mấy so với các xe trong phân khúc cụ thể sử dụng động cơ 3NR-VE xăng 1.2L sản sinh công suất tối đa 87 mã lực, momen xoắn cực đại 108 Nm, hộp số 4 cấp tự động. Ngoài ra xe còn trang bị thêm camera lùi, khóa an toàn ở của và cho trẻ em.

Top ô tô giá rẻ hạng B

Kia Soluto 

Thuộc phân khúc Sedan hạng B nhưng giá chỉ từ 369 triệu đồng. Bên cạnh lợi thế giá mềm, chiếc xe đứng top ô tô giá rẻ này còn có nhiều ưu điểm về ngoại hình trẻ trung, thể thao, màu sắc ưa nhìn. Khoang hành khách rộng rãi và khoang hành lý có dung tích lớn nhất trong cùng phân khúc. Xe có thể vận hành ổn định, thoải mái trong thành phố với động cơ 1.4L ổn định

Kia Soluto
Kia Soluto

Hyundai Creta 

Hyundai Creta đang là mẫu xe 5 chỗ gầm cao có giá thuộc top xe ô tô giá rẻ nhất cùng phân khúc. Các trạng bị hiện đại và thiết kế vô cùng khoa học mang đến sự hài lòng cho những ai sử dụng nó. Chiếc xe này trang bị động cơ xăng SmartStream G1.5 sản sinh công suất cực đại 115 mã lực cùng momen xoắn cực đại 144Nm, sử dụng hộp số vô cấp IVT.

HyunDai Creto thuộc top ô tô giá rẻ bạn nên mua
HyunDai Creto thuộc top ô tô giá rẻ bạn nên mua

Ngoài ra Hyundai Creta được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn Phanh ABS, EBD, BA, túi khí, cảm biến áp suất lốp, cảm biến sau và camera lùi, …

Kia Seltos 

Với ngoại hình mang phong cách trẻ trung, thiết kế nội thất rộng rãi cùng các trang bị khác dẫn đầu phân khúc  cùng với thế mạnh giá mềm thì Kia Seltos khuấy mạnh phân khúc xe hạng B. 

KIa Seltos
KIa Seltos

Mẫu xe này được đánh giá là khá tương đồng với Hyundai Creta. Tuy nhiên, Kia Seltos có 2 lựa chọn động cơ là tăng áp 1.4L và hút khí tự nhiên 1.6L làm hiệu suất vượt trội hơn rất nhiều và khả năng vận hành vượt trội. Chiếc xe Hàn Quốc này có 3 chế độ lái  Eco, Normal và Sport, cùng 3 chế độ kiểm soát Snow (tuyết), Mud (bùn) và Sand (cát). Hộp số ly hợp kép tới 7 cấp giúp chuyển số mượt. Khả năng cách âm tốt và mức tiêu hao nhiên liệu thấp  6,3 lít/100km.

Mazda CX-3 

Một chiếc SUV phân khúc hạng B  mang một nét đặc trưng riêng có cá tính và phong thái tự tin cho những ai sở hữu nó chắc chắn sẽ có trải nghiệm linh hoạt, thú vị. Lưới tản nhiệt thiết kế mở mang phong cách hiện đại toát lên vẻ đẹp tinh tế. Mâm bánh 18inch không chỉ đẹp lúc đứng yên mà khi di chuyển vẫn rất hút mắt người xem. Nội thất bố trí không gian tối ưu cho người dùng, trang bị màn hình HUD cung cấp đầy đủ thông tin mà không bị ảnh hưởng khi lái xe. Bên cạnh đó còn trang bị camera chống chói, điều hòa viền chrome sang trọng thể thao.

Mazda CX-3
Mazda CX-3

Mazda CX-3 dùng động cơ xăng thế hệ mới SkyActiv-G thế hệ mới. Cho công suất cực đại 110 hp – Momen xoắn 144 Nm, cách âm hoàn hảo. Đây cũng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất lên đến 15% so với các động cơ khác.

Hyundai Kona 

Hyundai Kona 2022 có phần đầu xe thu hút với bộ lưới tản nhiệt đa giác. Bên trong họa tiết hình thoi sơn đen bên ngoài mạ crom sáng bóng. Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi. Gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện, báo rẽ, sấy khô. Mâm bánh 18inch Diamond-Cut trong xe thể thao hơn. Hyundai Kona có đến 8 lựa chọn màu sắc cho khách hàng. 

Nội thất tuy đơn giản nhưng lại tập trung vào sự tiện dụng và tính an toàn. KHông gian thoải mái, chỗ để chân rộng, người trên 1,7m vẫn rất vô tư vì khoảng duỗi chân đạt tới 1054mm. Vô lăng thiết kế 3 chấu đáy mạ bạc, Trang bị màn hình LCD 3.5 inch hiển thị nhiều thông tin. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như Bluetooth, Apple CarPlay. 

Hyundai Kona

Dùng động cơ xăng 2.0L cho 2 phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt, sản sinh công suất cực đại 149 mã lực cùng momen xoắn cực đại 180 Nm. ngoài ra các thiết bị an toàn như Phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, cảm biến lùi, … đều được trang bị đầy đủ.

Mitsubishi Attrage

Top ô tô giá rẻ trong phân khúc hạng B không thể kể thiếu Mitsubishi Attrage. Năm 2022, chiếc xe này mạng thiết kế Dynamic Shield trẻ trung và mạnh mẽ. Có lưới tản nhiệt chữ X, bọc hai bên là lớp mạ chrome sáng bóng. chỉ với mức giá dưới 500 triệu nhưng vẫn được trang bị hệ thống đèn pha  Bi-LED  cùng đèn LED chạy ban ngày đem đến sự thích thú. Thân xe vẫn duy trì đường dập gân quen thuộc, mâm bánh 15 inch 8 chấu vô cùng quen thuộc.

Nội thất thiết kế thoải mái từ khoang hành lý đến khoang ngồi rộng rãi, vô lăng bọc da 3 chấu, có các tính năng cần thiết được đánh giá là khá đẹp. Các tiện nghi cũng được lặp đặt đầy đủ phục vụ cho quá trình sử dụng xe như màn hình cảm ứng 7 inch, có cả Apple CarPlay/Android Auto, kính chỉnh điện..

Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Attrage

Trang bị động cơ xăng 1.2L MIVEC  cho công suất cực đại 78 mã lực cùng momen xoắn cực đại 100Nm, hộp số sàn 5 cấp. Dung tích bình xăng lên đến 42 lít và có đầy đủ phanh chế độ khẩn cấp, cân bằng điện tử và chế độ ngang dốc đảm bảo an toàn

Trên đây là 11 chiếc ô tô thuộc top ô tô giá rẻ mà bạn nên sở hữu nếu tài chính chưa có nhiều mà vẫn muốn sở hữu chiếc xe xịn động cơ tốt.

Ngoài ra, bạn hãy ghé trang Muaban.net để tìm thêm nhiều mẫu xe khác có cả cũ và mới để bạn lựa chọn. Có rất nhiều thông tin hữu ích giúp cho bạn trong đa lĩnh vực, nếu thời gian rảnh của bạn chưa làm gì thì hãy cùng Mua Bán đọc những tin hay khác.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ