Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đất – (Phần 8): Vinhomes Riverside Long Biên

[Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam] – (Phần 8): Vinhomes Riverside Long Biên

Tại phần 8 của chuỗi bài đô thị đáng sống nhất Việt Nam, chúng ta hãy cùng ghé thăm khu đô thị Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía đông bắc của thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km và nằm cách cây cầu Chương Dương 5,5 km về hướng gần cầu Vĩnh Tuy. Vị trí địa lý thuận lợi khiến khu đô thị này có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

 Khu đô thị Vinhomes Riverside là một khu sinh thái đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ở mỗi căn biệt thự đều được tiếp giáp với các hồ điều hòa tạo một không gian thoáng mát, không khí trong lành, tạo điều kiện cho cư dân có một môi trường sống hòa mình cùng thiên nhiên. Về kiến trúc thiết kế của các căn biệt thự đều mang phong cách tân cổ điển do các công ty kiến trúc của Pháp thực hiện. Từ “mặt tiền” cho đến nội thất trong các căn biệt thự đều sở hữu vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Biệt thự Vinhomes Riverside là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông. Lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và các công trình chức năng sang trọng bao gồm: Hệ thống văn phòng cao cấp hạng sang; Khu trung tâm thương mại cao cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực BBQ; Trường phổ thông và Trường mầm non; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng,…

1. Khu đô thị sinh thái hoàn hảo giữa lòng thủ đô: 

Tập đoàn Vingroup ra mắt phân khu mới nhất thuộc khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội – Vinhomes Riverside hay Vinhomes Riverside The Harmony. Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi như vị trí biệt lập, môi trường sinh thái hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Riverside mà nơi đây còn sở hữu thêm những phong cách kiến trúc mới mẻ cùng tiện ích hiện đại bậc nhất Hà Thành. 

vinhome4 2 1
Vinhomes Riverside có vị trí đẹp, thuận lợi di chuyển linh hoạt đi nhiều khu vực trọng điểm của thủ đô.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside là dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

Đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis… cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2…

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

2. Lý do gì mà biệt thự tại đây được nhiều nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn?

Vị trí đắc địa – Giao thông thuận tiện

Vinhomes Riverside nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên. Khu đô thi nằm cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương chỉ 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Khu Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất dự án Vinhomes Riverside, nằm ngay trên trục đường 81m, đối diện khu biệt thự Bằng Lăng, rất gần trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên và hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác.

vinhome3 2 1

Vinhomes Riverside là dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice của Ý – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và cực kỳ quyến rũ.

Hệ thống tiện ích đa dạng vượt trội

  • Hệ thống cây xanh và sông hồ: có tổng diện tích 600.000m2.
  • Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên rộng 45.000m2, bao gồm 5 tầng siêu thị, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim Platinum Cineplex, Gym…
  • Hệ thống trường học bao gồm: trường mầm non Vinschool, trường trung học Quốc tế Anh BVIS Khu phức hợp thể thao với các tiện ích cao cấp như sân tập Golf, sân Tennis, sân bóng đá – bóng chuyền, 2 cụm hồ bơi, các khu vui chơi cho trẻ nhỏ…
  • Hệ thống nhà hàng tiện ích bao gồm Nguyễn Sơn Bakery, Quán nướng BBQ, Nhà hàng Vĩnh Lợi, Nhà hàng Cherry…
  • Vườn BBQ: có diện tích 10.000m2 được thiết kế với không gian xanh, mở, là không gian dành cho các hoạt động giao lưu, gặp gỡ dành cho cư dân.
  • Vincharm Spa Long Biên nằm tại tầng 5 TTTM Vincom Center Long Biên. Vincharm Spa Long Biên là chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội và là cơ sở thứ 5 tại Việt Nam nằm trong chuỗi Spa & Fitness mang thương hiệu Vincharm.
vinhome2 2 1

Vinhomes Riverside mong muốn xây dựng nên một môi trường sống hoàn hảo dành cho cư dân sinh sống tại đây.

Chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đã tổ chức quy hoạch Vinhomes Riverside trở thành một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu – một công trình “Kiến trúc xanh” như trời Âu giữa Hà Nội. Chính sự sang trọng, cao cấp hiện đại và đầy thơ mộng đã khiến Vinhomes Riverside lọt top những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, là căn nhà đáng mơ ước của hàng triệu người đang sinh sống và làm việc tại “trái tim của đất nước”. 

>>> Bạn nên xem: Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam: Sunrise City

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ