Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đất - (Phần 3): Khu đô thị Sala Quận 2 TPHCM

[Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam] – (Phần 3): Khu đô thị Sala Quận 2 TPHCM

Được “mệnh danh” là nơi hội tụ tinh hoa của cuộc sống, khu đô thị Sala là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Sài Gòn. Vì sao lại như vậy? Hôm nay chúng ta sẽ khám phá ngay điều gì làm nên sự đặc biệt của khu đô thị sầm uất này nhé.

1.Vị trí đắc địa, trái tim của thành phố

Khu đô thị Sala một trong những khu đô thị sinh thái cao cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Sala có quy mô lớn, được quy hoạch bài bản, có thiết kế tối tân nổi bật cùng các khu sinh hoạt, trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí,…xa hoa nhất nhì Sài Thành. Tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ, khu đô thị Sala nằm cách hầm thủ thiêm khoảng 550m, sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện để kết nối với các quận khác như quận 1, quận 9, các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ. 

sala2
Khu đô thị Sala “may mắn’ có được vị trí vô cùng thuận lợi, là nút thắt giao thông của nhiều trục đường chính tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra, khu đô thị Sala còn có thể kết nối với quận Bình Thạnh qua cây cầu Thủ Thiêm, cũng như dễ dàng giao thông với quận 8 qua đại lộ Đông Tây và là điểm giao của 2 trạm dừng thuộc tuyến tàu điện ngầm metro. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi như vậy, Sala đích thị là trái tim của cả thành phố, là khu vực thu hút không ít sự quan tâm của giới đầu tư và cư dân Sài Thành. 

2. Môi trường sống trong lành tiêu chuẩn

Phương châm xây dựng và phát triển của khu đô thị là luôn phải hài hòa với thiên nhiên, áp dụng nguyên tắc “xanh” trong mọi hoạt động. Tại Sala, cư dân sẽ được sinh sống hòa mình cùng thiên nhiên khi hệ số sử dụng diện tích đất chỉ ở mức 0.8. Sala còn sở hữu riêng lâm viên sinh thái rộng 150,25 ha và các công vien nội khu với tổng diện tích lên đến 15,77 ha. Sala được thiết kế và xây dựng với mô hình thông thoáng, vỉa hè rộng rãi dao động từ 7 đến 15m. Bên cạnh đó, Sala còn xây dựng tuyến đường bộ xuyên suốt lâm viên sinh thái với chiều dài là 4km. Với mật độ cây xanh 63 m2/ người cùng cảnh quan sông nước tự nhiên, khu đô thị Sala thực sự là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời, là môi trường sống xanh, sạch, đẹp, đúng chuẩn cho một đời sống hiện đại bậc nhất. 

sala1
Môi trường sống xanh,sạch, đẹp chính là phương châm hoạt động của chủ đầu tư khu đô thị. 

>>> Bạn nên xem: Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam: Thành phố xanh Ecopark

3. Kiến trúc đương đại, công nghệ tiên phong, hạ tầng bền vững

Khu đô thị Sala được xác lập các giới hạn xây dựng theo hướng ưu tiên không gian công cộng vừa gia tăng lợi ích cho cộng đồng vừa góp phần bảo tồn và duy trì môi trường sống tự nhiên cho cư dân. Sala là khu đô thị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh tiên phong ứng dụng công nghệ trụ đất gia cố xi măng và thấm hút chân không nhằm  xử lý triệt để độ lún của nền đất yếu.  Ngoài ra Sala còn sở hữu công trình san lấp trên mực nước biển 3,4 đến 3,8m nhằm đảm bảo tình trạng không ngập nước diễn ra tại khu đô thị. Toàn bộ hệ thống kỹ thuật đều được ngầm hóa, Sala hứa hẹn là một trong những khu đô thị có cảnh đẹp bậc nhất Sài Thành.

>>> Xem ngay: căn hộ chung cư giá rẻ tphcm

sala4
Thiết kế không xanh cùng những tiện ích vượt bậc khiến khu đô thị Sala trở thành “đóa hoa thơm” ngát hương mọc lên giữa Sài Thành và thu hút sự chú ý không nhỏ của giới đầu tư bất động sản và người tiêu dùng quận 2.

4. Tiện ích vượt trội 

Nếu bạn chọn khu đô thị Sala làm nơi “an cư lạc nghiệp”, đây quả là một lựa chọn sáng suốt. Vì sao? Sala sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội và cực hiện đại. Tại khu đô thị Sala có hệ thống trường học liên cấp trong nước và quốc tế, có bệnh viện quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, nhà văn hóa, các trung tâm thương mại, có cả khách sạn 5 sao cực xa hoa. Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống công viên nội khu với đủ các mô hình phục vụ cho hoạt động vui chơi, giải trí của gia đình, tuyến monorail tham quan lâm viên sinh thái, trạm taxi thủy, bến du thuyền lớn nhất TPHCM cùng khu phức hợp sầm uất. 

sala3
Hiện khu đô thị Sala vẫn đang được thi công, xây dựng nhằm hoàn thiện trong năm 2019. 

Nhìn chung, khu đô thị Sala thực sự mang đến cho thành phố Sài Gòn một làn gió mới, làn gió của sự phồn hoa và hiện đại. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về khu đô thị bậc nhất Sài Thành này.

5. Các sản phẩm thương mại của khu đô thị Sala:

  • Saroma Villa là tên gọi của khu Biệt thự sinh thái biệt lập nằm trong quần thể kiến trúc Khu đô thị Sala. Khu biệt thự cao cấp này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của phong cách kiến trúc Tân cổ điển, kết hợp cùng thiết kế công năng tiện nghi vượt trội, Saroma Villa không chỉ là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn là biểu tượng cho phong cách sống thanh lịch.
nhapho1
Mỗi khu vực trong khu đô thị Sala đều được ngăn cách bởi các trục đường sạch, thoáng, nhiều cây xanh, đáp ứng nhu cầu sống thân thiện với môi trường của cư dân.
  • Shophouse Sari Town là tên gọi của nhà phố thương mại trong khu đô thị Sala, là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kinh doanh thuận tiện và nơi ở tiện nghi, nâng hình thức kinh doanh truyền thống lên một đẳng cấp mới. Không chỉ thuận tiện để kinh doanh, sở hữu nhà phố thương mại trong Khu đô thị Sala còn là trải nghiệm sống trong một cộng đồng đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu. Khu nhà phố thương mại này tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm Khu đô thị Sala, liền kề công viên cảnh quan Sala rộng 5ha.
nhapho2
Bên trong một căn hộ cao cấp của khu đô thị Sala. Đây chính là biểu tượng của đời sống thời thượng bậc nhất Sài thành.
  • Căn hộ Sarica Condominium sở hữu vị trí đắc địa dọc công viên sông nước tọa lạc trên đường Nguyễn Cơ Thạch, nằm giao với trục đường Mai Chí Thọ, tiếp giáp khu Lâm viên sinh thái 150ha, cách trung tâm Quận 1 chỉ 1,5km. Căn hộ Sarica Condominium là vị trí vàng mang đến sự thuận lợi tối đa trong giao thông, đồng thời giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đô thị sầm uất và không gian sống chan hòa cùng với thiên nhiên.
  • Căn hộ cao cấp Sarimi là dự án căn hộ cao cấp được hoàn thiện đầu tiên tại Khu đô thị Sala. Sarimi nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, trục đường chính của đô thị mới Thủ Thiêm, tiếp giáp với công viên Sala rộng 5ha, là vị trí đắc địa về giao thông lẫn môi trường sống xanh, chan hòa cùng thiên nhiên. Căn hộ cao cấp Sarimi mang kiến trúc hiện đại hài hòa với cảnh quan sinh thái, thiết kế công năng tối ưu, được hoàn thiện sắc sảo đến từng chi tiết.
  • Căn hộ Sadora Apartment được tận hưởng đầy đủ các tiện ích, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng giúp gia tăng giá trị cuộc sống cho gia đình, tạo ra một môi trường sống sinh thái, văn minh trong một đô thị cao cấp bậc nhất với đầy đủ tiện ích: hồ bơi, khu vực BBQ, phòng tập Gym, Spa, khu vực sinh hoạt cộng đồng (10.000m²) và khu mua sắm thương mại ở tầng 2 với diện tích 6.752m².

>>> Bạn nên quan tâm: Top 5 điều có thể bạn chưa biết về dự án Vinhomes Central Park

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ