Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 điểm du xuân hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019

Top 10 điểm du xuân hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp đầu năm mới nhiều du khách lại chọn một địa danh để cả gia đình được nghỉ ngơi thư giãn sau một năm dài làm việc và học tập vất vả. Tết này, gia đình bạn muốn nghỉ ngơi ở đâu?

Nếu còn băn khoăn và đang tự hỏi du lịch tết ở đâu thú vị thì đừng bỏ qua Top 10 điểm du xuân hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: 5 bí quyết giúp bạn mua sắm hiệu quả, tiết kiệm khi đi chợ Tết

Du xuân trong nước

1. Đà Lạt

Gia đình bạn muốn hưởng chút khí lạnh đầu năm mới? Thành phố Đà Lạt mộng mơ với muôn hoa khoe sắc thắm và phong cảnh hữu tình là gợi ý hay với cả gia đình. Đầu tháng 2, Đà Lạt vẫn chìm trong sắc hoa, nổi bật với mai anh đào phủ khắp nẻo đường.

Đà Lạt
Du xuân Đà Lạt

Du lịch Tết Đà Lạt du khách còn có cơ hội check-in cùng nhiều địa danh thú vị như: Đồi chè Cầu Đất, vườn hoa Lavende, vườn hoa cẩm tú cầu,…

2. Nha Trang

Xứ sở Trầm Hương Nha Trang được thiên nhiên ưu ái cho đường bờ biển dài, bãi biển đẹp, vô số hòn đảo hoang sơ là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo cho kỳ nghỉ Tết 2019.

Nha Trang
Du xuân Nha Trang

3. Phan Thiết

Nếu bạn đang băn khoăn không biết du lịch tết ở đâu thì Phan Thiết là lựa chọn hợp lý cho kỳ du xuân sắp tới của bạn.

Phan Thiết
Du xuân Phan Thiết

Tại Phan Thiết bạn sẽ được khám phá những đồi cát đầy nắng gió, Suối Tiên hay bãi đá Ông Địa độc đáo và thư giãn cùng dịch vụ đẳng cấp của hệ thống resort nơi đây.

4. Vũng Tàu

Với lợi thế rất gần TP.HCM, chỉ cách khoảng 2 giờ chạy xe máy, Vũng Tàu luôn là địa chỉ nghỉ dưỡng cuối tuần và dịp lễ Tết của giới trẻ Sài Thành.

Vũng Tàu
Du xuân Vũng Tàu

Tết 2019 du lịch Vũng Tàu du khách sẽ được đắm mình trong biển xanh, thưởng thức hải sản tươi ngon và check-in cháy máy tại những địa điểm sống ảo siêu chất như: Đồi con heo, bến thuyền Marina, Bạch Dinh,…

>>> Xem tiếp: 3 bước để có nồi thịt đông cực ngon cho ngày Tết!

5. Quy Nhơn

Thời gian gần đây phố biển Quy Nhơn luôn nằm trong top những điểm đến trong nước hút khách nhất. Du lịch Tết 2019, nếu du khách muốn được hòa mình cùng không gian bình yên, dạo chơi trên các bãi biển xanh trong và những hòn đảo hoang sơ thì hãy đến với phố biển này.

Quy Nhơn
Du xuân Quy Nhơn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dừng chân khám phá những địa danh xinh đẹp như bãi đá Hoàng Hậu, núi Vũng Chua, bãi biển Quy Hoà… trong hành trình khám phá Quy Nhơn.

Du xuân nước ngoài

6. Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore cách Việt Nam khoảng 2 giờ bay nổi tiếng với không gian xanh và không khí trong lành và sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Universal studio, đảo Sentosa, công viên Safari, Gardens by the Bay,…

Singapore
Du xuân Singapore

Du lịch Singapore nếu ghé thăm các khu vực đậm nét văn hoá như: Chinatown, Little India hay khu phố Ả Rập bạn sẽ cảm nhận được sự tưng bừng trong những ngày đầu năm mới.

7. Malaysia

Nếu bạn đang băn khoăn không biết du lịch tết ở đâu thì hãy ghé đất nước láng giềng của Singapore đó là Malaysia.

Malaysia
Du xuân Malaysia

Quốc gia đa văn hóa này sở hữu nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như Kuala Lumpur, Penang xưa cũ, Cameron,…và rất nhiều địa danh hoàn hảo cho chuyến du lịch gia đình nhân dịp đầu xuân mới.

9. Thái Lan

Thái Lan – xứ sở chùa Vàng đầy thân thiện và kỳ thú là điểm du xuân lý tưởng nhân dịp đầu năm mới 2019.

Thái Lan
Du xuân Thái Lan

Du lịch Tết Thái Lan gia đình bạn có thể ghé qua những ngôi chùa nổi tiếng để cầu bình an; hoặc ghé thăm vườn thú Siracha, Safari World, thuỷ cung Sea Life ở Bangkok…

9. Hong Kong

Xứ cảng thơm Hong Kong không chỉ nổi tiếng với những điểm tham quan như: Cảng Victoria, Công viên giải trí Disneyland, núi Thái Bình, phố đi bộ Tsim Sha Tsui, công viên Hải Dương, đảo Lantau — Ngong Ping, chợ Qúy Bà,…mà còn có vô số trung tâm thương mại sầm uất là địa danh tuyệt vời cho những tín đồ shopping.

Hong Kong
Du xuân Hong Kong

10. Hàn Quốc

Xứ sở Kim Chi là một trong những điểm đến siêu hot của Châu Á. Đất nước này có bốn mùa quyến rũ với cảnh sắc thiên nhiên trữ tình, ẩm thực đa dạng,…là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch đầu năm mới của du khách.

Hàn Quốc
Du xuân Hàn Quốc

Nếu bạn đang tự hỏi du lịch tết ở đâu thì đừng bỏ qua chia sẻ Top 10 điểm du xuân hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019 mà chúng tôi chia sẻ nhé. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du xuân ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui.

>>> Xem tiếp: Top 10 ca khúc hay, ý nghĩa được nghe nhiều nhất khi Tết đến Xuân về

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ