Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 trang web mua bán đồ cũ giá rẻ, uy tín...

Top 10 trang web mua bán đồ cũ giá rẻ, uy tín nhất năm 2024

Các trang mua bán đồ cũ giá siêu rẻ là nơi để bạn có thể trao đổi, mua bán các mặt hàng cũ. Tại những trang này không chỉ giúp bạn thanh lý được món đồ cũ mà còn giúp tìm mua được những món đồ ưng ý với giá siêu hời nữa đấy. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra 10 website thanh lý đồ cũ uy tín nhất hiện nay.

các trang web thanh lý đồ cũ uy tín
các trang web thanh lý đồ cũ uy tín

1. Muaban.net

Muaban.net là website rao vặt trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trang web chính thức được hoạt động từ năm 2006 và là một trong những trang mua bán đồ cũ giá siêu rẻ. Ngoài ra, tại muaban.net bạn cũng có thể:

  • Mua bán, trao đổi tất cả các loại mặt hàng: bất động sản, xe máy, ôtô, điện tử điện máy, văn phòng, đồ gia dụng, các mặt hàng linh tinh khác,… 
  • Tìm kiếm được các thông tin việc làm, chiêu sinh – đào tạo, các dịch vụ tư vấn hỗ trợ pháp luật, các dịch vụ sửa chữa cần thiết …

Các tin đăng của Muaban.net được cập nhật mỗi ngày với mức giá cạnh tranh. Hiện nay trên trang đang có rất nhiều tin đăng mua bán xe máy cũ và các mặt hàng khác đang chờ bạn khám phá!

Trang mua bán đồ cũ Muaban.net
Trang mua bán đồ cũ Muaban.net

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm thanh lí đồ cũ đúng giá

2. Group Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay, thu hút hầu hết mọi người tham gia. Bạn có thể thấy trên Facebook có rất nhiều hội nhóm khác nhau với nhiều mục đích đa dạng. Trong đó, có những nhóm chuyên mua bán, thanh lý đồ cũ giá rẻ, dọn nhà cho đỡ chật, thanh lý đồ chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà trọ, v.v.

Bạn có thể tham khảo một số nhóm sau về thanh lý đồ cũ giá siêu rẻ:

  • THANH LÝ ĐỒ CŨ HÀ NỘI 24/7

Group THANH LÝ ĐỒ CŨ HÀ NỘI 24/7 với hơn 134.9k thành viên. Tại nhóm này, bạn có thể săn hàng thanh lý đồ cũ giá rẻ với các loại mặt hàng khác nhau: đồ điện tử, đồ gia dụng, các sản phẩm nội thất, đồ đồ cho mẹ và bé…

Group này có hàng chục nghìn lượt truy cập, hàng trăm bài viết thanh lý mỗi ngày, nên bạn dễ dàng săn được đồ cũ giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn có thể đăng bài bán lại đồ hoặc đăng bài tìm mua sản phẩm.

Các hội nhóm thanh lý đồ cũ trên Facebook
Các hội nhóm thanh lý đồ cũ trên Facebook
  • MUA BÁN THANH LÝ ĐỒ CŨ TP.HCM

MUA BÁN THANH LÝ ĐỒ CŨ TP.HCM là địa chỉ săn hàng thanh lý đồ cũ giá rẻ dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào. Với số lượng thành viên không hề ít, 67.4k thành viên. Tại đây mọi người có thể trao đổi và mua bán đa dạng mặt hàng với mức giá tương đối tốt. Hàng ngày có rất nhiều tin đăng được đăng trên nhóm, do vậy, mọi người sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

  • Mua Bán Đồ Cũ Đà Nẵng

Mua Bán Đồ Cũ Đà Nẵng là Group gợi ý cho bạn để săn hàng thanh lý, đồ cũ giá rẻ với số thành viên là 65.5k. Nếu không ở Đà Nẵng, bạn vẫn cho thể săn đồ tại đây bởi group còn hỗ trợ mua bán rao vặt trên toàn quốc. Bạn sẽ dễ dàng tìm được các mặt hàng dành cho xe cộ, nhà đất, đồ nội thất, đồ điện tử và các mặt hàng khác dành cho phụ nữ, mẹ bỉm sữa, đồ trẻ em…

Tất cả các bài viết đăng trên nhóm này luôn admin kiểm tra để đảm bảo chất lượng bài đăng tốt nhất, tránh spam… do đó bạn có thể yên tâm thanh lý và mua bán.

Xem thêm nhiều tin đăng bán xe máy tại đây: 

Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán nhanh bằng mọi giá Royal Enfield Bullet 500 2017
2
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
HONDA WAVE RSX FI ĐEN CÒN MỚI ÊM BỐC XE 2022
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HONDA WAVE RSX 110 ĐẦU TO MÀU XÁM ĐEN MÁY NGUYÊN BẢN
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 HONDA WAVE RSX FI ĐEN SẦN CHẠY LƯỚT ĐĂNG KÍ T3/2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Honda Lead 110 Fi Đời Chót Biển Hà Nội Đẹp 2011
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Suzuki Satria 150 Fi Vàng 2024 Biển 29 Nhập Thái
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HONDA WAVE A 110 ĐEN NHÁM 224 ĐI LƯỚT 500KM MÁYZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Honda Wave 110 HQ, bstphcm, giấy tờ đủ, đủ chức năng
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

>>Xem thêm: Thanh Lý Nhà Hàng: Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Thanh Lý Nhanh Hơn

3. Vinasave.com

Vinasave.com là một trong những trang mua bán đồ cũ online uy tín hiện nay. Bạn có thể thanh lý đồ cũ hay tìm mua đồ đã qua sử dụng trên trang web này. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món hàng cũ từ quần áo, giày dép đến những món đồ công nghệ, các loại phương tiện di chuyển, thậm chí là bất động sản…

Trang mua bán đồ cũ - Vinasave.com
Trang mua bán đồ cũ – Vinasave.com

Tham khảo thêm: Thanh Lý Đồ Cũ Hà Nội Nhanh Chóng Với Muaban.net

4. Thanhlydocu.net.vn

Tại trang mua bán đồ cũ giá siêu rẻ – Thanhlydocu.net.vn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ cốc, chậu, ghế cho tới những món đồ điện như tivi, tủ lạnh, máy giặt,… Trang mua bán đồ cũ này vô cùng đa dạng và phong phú các lĩnh vực, mặt hàng kinh doanh khác nhau.

Tại đây, giá mỗi món đồ cũ được bán lại khá rẻ, chỉ bằng một nửa giá, thậm chí chỉ bằng 1/5 giá mua mới ban đầu.

Trang mua bán đồ cũ thanhlydocu.net.vn
Trang mua bán đồ cũ thanhlydocu.net.vn

5. Thanhlyhangcu.vn

Thanhlyhangcu.vn một trong những trang mua bán đồ cũ với mức giá siêu rẻ, đồng thời kết hợp với cả dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng. Thanhlyhangcu.vn tạo ra một kênh thông tin mua bán đồ cũ online đa dạng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Các sản phẩm được cung cấp tại website này giúp bạn tiết kiệm nhưng không kém về chất lượng.

Trang mua bán đồ cũ thanhlyhangcu.vn
Trang mua bán đồ cũ thanhlyhangcu.vn

>>Xem thêm: Thanh lý bàn ghế nhanh gọn nhất với 5 mẹo này!

6. Sieuthihangcu.net

Sieuthihangcu.net là trang web đem lại cho người dùng cơ hội mua sắm hàng cũ với mức giá thấp. Những sản phẩm tại đây vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn cùng chất lượng không hề thua kém hàng mới. Tại trang mua bán đồ cũ này, có lượng hàng hóa vô cùng đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, với mức giá cạnh tranh.

Sieuthihangcu.net
Trang mua bán đồ cũ uy tín – Sieuthihangcu.net

7. Docu24h.com

Đây là một trong những trang mua bán đồ cũ giá rẻ lớn nhất miền Bắc nói riêng, và trên cả nước nói chung. Docu24h.com là điểm đến hấp dẫn cho khách hàng mong muốn tìm kiếm được một món đồ đa qua sử dụng với chất lượng tốt và mức giá phù hợp.

Trang mua bán đồ cũ docu24h.com
Trang mua bán đồ cũ docu24h.com

Lĩnh vực hoạt động của docu24h.com bao gồm: mua bán thanh lý, trao đổi đồ cũ, đồ mới tại nhà; nhận ký gửi đồ mới, đồ cũ; dịch vụ chuyển nhà trọn gói; thiết kế trang trí nội thất; buôn bán lẻ đồ điện tử – điện lạnh…

8. Sieuthihangcu.com

Sieuthihangcu.com là trang bán hàng với đa dạng các lĩnh vực, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cũ giá rẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán trao đổi, mua bán và giao dịch với nhau.

Trang mua bán đồ cũ sieuthihangcu.com
Trang mua bán đồ cũ sieuthihangcu.com

Tại đây cung cấp nhiều mặt hàng như đồ điện tử, đồ văn phòng, đồ gia dụng, giày dép, quần áo, nội thất, … Nếu bạn đang cần tìm đồ cũ giá rẻ cũng có thể ghé trang Sieuthihangcu.com để tham khảo thêm.

9. Docu24h.net

Docu24h.net chuyên thu mua thanh lý và bán buôn, bán lẻ đồ cũ các loại, tiêu biểu là các thiết bị đồ cũ từ đồ điện: tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, v.v. Docu24.net được nhiều người biết đến vì chất lượng sản phẩm khá tốt, giá rẻ, và vận chuyển nhanh chóng.

Trang mua bán đồ cũ docu24h.net
Trang mua bán đồ cũ docu24h.net

10. Muare.vn

Muare.vn là một địa chỉ mua bán đồ cũ khá phổ biến, được nhiều người biết đến. Tại đây có nhiều danh mục sản phẩm được đăng bán khác nhau như quần áo, xe, đồ điện tử, nhà đất, … Nếu bạn đang muốn mua đồ cũ giá rẻ, cũng có thể tham khảo tại đây.

Trang mua bán đồ cũ Muare.vn
Trang mua bán đồ cũ Muare.vn

Trên đây là top 10 trang mua bán đồ cũ uy tín, giá tốt tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ đem đến thông tin hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm những nơi pass lại đồ. Hy vọng bạn sẽ sớm thanh lý được những món đồ cũ trong nhà với mức giá mong đợi.

Có thể bạn quan tâm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ