Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeViệc làmTop 10 công việc có nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cao

Top 10 công việc có nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cao

Vĩnh Long là một trong những tỉnh trọng điểm tại miền Tây Nam Bộ. Chính sách kinh tế kết hợp hiệu quả giúp Vĩnh Long ngày càng phát triển. Hiện nay, Vĩnh Long đang thu hút được rất nhiều nguồn lao động.

Từ những lao động phổ thông cho đến lao động có trình độ cao. Do đó, nhiều người đã chọn Vĩnh Long để phát triển sự nghiệp. Và hy vọng trong tương lai, Vĩnh Long sẽ ngày càng phát triển hơn. Nếu bạn có nhu cầu làm việc tại ở đây, 10 công việc này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cao sẽ gắn liền với mức thu nhập mà bạn mong muốn.

Top 10 công việc có nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cao

1. Giáo viên

Vĩnh Long có hệ thống trường học hoàn thiện. Từ cấp mẫu giáo cho đến cao đẳng Đại học. Vĩnh Long là tỉnh cũng rất đầu tư vào các chương trình giáo dục. Cũng như là chính sách bồi dưỡng nhân tài. Trường cấp 3 chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là trường đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi. Cùng với đó là tỷ lệ học sinh đậu đại học ở tỉnh cũng rất cao. Ngoài ra, hệ thống Đại học Cao Đẳng tại Vĩnh Long cũng rất đa dạng. Đây là cơ hội để giúp bạn có tìm được một công việc giáo viên – giảng viên tại tỉnh này.

Nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cho ngành nghề này rất cao. Tỉnh cũng có các chính sách khích lệ sinh viên tốt nghiệp đại học về tỉnh giảng dạy. Mức thu nhập tốt, môi trường sống dễ dàng, bạn có thể tìm được một công việc tốt với nghề giáo viên.

tuyen dung Vinh Long
Giáo viên là một trong những nghề được nhiều người lựa chọn

2. Y tá

Đi cùng với hệ thống giáo dục, hệ thống y tế của Vĩnh Long cũng phát triển không kém. Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long là bệnh viện lớn nhất trong tỉnh. Ngoài ra. Vĩnh Long còn có hơn 100 cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc Sở Y Tế. Đặc biệt là khối bệnh viện tư nhân cũng rất phát triển tại đây. Nhu cầu về nghề y tá (hoặc điều dưỡng) cũng rất cần thiết.

Các y tá tại Vĩnh Long đều là những người kiến thức và kỹ năng tốt. Cùng với đó chính là nhu cầu tuyển dụng cao giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc tốt.

Các y tá ở Vĩnh Long trong các bệnh viện nhà nước cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ, giúp bạn có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, những bệnh viện cũng có liên kết với nhiều tổ chức y tế khác. Từ đó giúp bạn có thể nâng cao được tay nghề của mình hơn.

tuyen dung vinh long
Y tá là ngành có nhu cầu tuyển dụng cao

3. Bác sĩ

Cùng với y tá, bác sĩ là một nghề có nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cao. Nhất là những bác sĩ có tay nghề giỏi, kỹ năng và đạo đức tốt là rất cần thiết. Vĩnh Long cũng tạo điều kiện hỗ trợ cho các bác sĩ tuyến huyện. Giúp cho đội ngũ bác sĩ ở đây có thể yên tâm công tác, làm việc. Các bệnh viện Vĩnh Long hiện nay cũng rất được đầu tư về trang thiết bị y tế.

Cũng như là cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt cho người dân khám chữa bệnh. Đồng thời bác sĩ cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khác đối với nhóm bác sĩ ở bệnh viện công. Không chỉ là mức thu nhập mà còn là các chương trình giao lưu để nâng cao tay nghề.

tuyen dung Vinh Long
Bác sĩ là một trong những nghề được săn đón hiện nay tại Vĩnh Long

Xem thêm: Việc làm lương cao tại Sadec Đồng Tháp

4. Xuất nhập khẩu

Vĩnh Long là một tỉnh có tiềm năng xuất khẩu chủ lực. Đặc biệt là các mặt hàng nông sản. Do đó xuất nhập khẩu hiển nhiên là một nghề có nhu cầu tuyển dụng ở Vĩnh Long cao. Mức thu nhập của nghề Xuất – Nhập khẩu tại Vĩnh Long cũng rất tốt. Và hầu như nghề nào không bao giờ ngưng hấp dẫn.

Xuất phát từ tiềm lực xuất khẩu nông sản của tỉnh rất lớn. Những mặt hàng nông sản của Vĩnh Long có giá trị xuất khẩu cao. Cùng với đó là vị trí của tỉnh thuận tiện cho đường sông, đường biển, tạo nên giá trị giao thương mạnh. Nếu bạn làm nghề tốt, cơ hội để mở một công ty xuất khẩu nông sản là hoàn toàn có thể.

tuyen dung Vinh Long
Tiềm năng việc làm xuất nhập khẩu ở Vĩnh Long rất lớn

5. Nhân viên kỹ thuật

Vĩnh Long cũng rất chú ý đầu tư vào khoa học công nghệ. Và xu hướng khách hàng nắm bắt được công nghệ ở đây cũng rất cao. Những chuỗi bán lẻ hơn như Thegioididong, FPT đã có mặt tại Vĩnh Long. Từ đó tạo cơ hội việc làm cao cho bạn. Chỉ cần có đam mê và có kiến thức kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể tìm được công việc tại các chuỗi bán lẻ này. Hoặc bạn có thể tìm cơ hội làm chuyên viên kỹ thuật tại các công ty. Mức thu nhập ở đây cũng tương đối khá. Và sẽ tăng theo kinh nghiệm và kỹ năng của bạn.

tuyen dung Vinh Long
Nếu bạn có niềm đam mê công nghệ, nhân viên kỹ thuật là một lựa chọn thích hợp

6. Xây dựng

Vĩnh Long hiện đang ngày càng đẩy mạnh quy hoạch. Do đó ngành xây dựng ở đây phát triển sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cơ hội để kiếm được một công việc trong ngành xây dựng hoàn toàn nằm trong khả năng. Nếu bạn là lao động phổ thông thì rất dễ dàng kiếm được một công việc thợ xây. Cao hơn nữa là nhà thầu công trình. Thu nhập của ngành xây dựng nhìn chung thường tính theo công trình. Nhưng chắc chắn là không hề thấp. Đối với một tỉnh đang phát triển như Vĩnh Long, cơ hội trong ngành xây dựng là rất nhiều.

tuyen dung Vinh Long
Xây dựng cũng là một nghề bạn nên cân nhắc tìm hiểu

7. Kỹ sư

Tốc độ phát triển công nghiệp hóa ở Vĩnh Long đang tăng cao. Điều đó dẫn đến sự phát triển của các khu công nghiệp. Với tấm bằng kỹ sư trong tay, bạn hoàn toàn có cơ hội làm việc trong khả năng của mình. Kinh tế của Vĩnh Long gắn liền với thủy-hải sản. Cơ hội để bạn có thể làm việc trong dây chuyền nuôi trồng là rất hấp dẫn. Thu nhập của kỹ sư ở Vĩnh Long cũng rất tốt nếu bạn là người có kinh nghiệm và kỹ năng cao. Làm việc tại Vĩnh Long, bạn không chỉ có mức lương hấp dẫn mà còn được đóng góp cho nền kinh tế tỉnh nhà. Vĩnh Long hiện đang rất cần những nguồn lực về kỹ thuật tốt như vậy.

tuyen dung Vinh Long
Kỹ sư luôn là một nghề được nhiều người lựa chọn

8. Chuyên viên nuôi trồng

Là một tỉnh có nền nông nghiệp lâu đời, rất dễ để có một công việc tốt trong ngành nuôi trồng. Chuyên viên nuôi trồng cũng có tính chất như kỹ sư nuôi trồng, nhưng lại tập trung chuyên môn vào một lĩnh vực cụ thể. Chẳng hạn như chăn nuôi gia súc – gia cầm, hoặc nuôi tôm, trồng cây canh tác. Nếu bạn làm việc có thâm niên và kinh nghiệm, bạn có thể nghiên cứu học lên kỹ sư. Hoặc vốn kiến thức uyên thâm của mình, bạn có thể tự khởi nghiệp trong ngành nuôi trồng và làm chủ.

9. Hướng dẫn viên du lịch

Với bề dày văn hóa lâu đời, Vĩnh Long là một điểm đến du lịch xuất sắc. Và từ đó nghề hướng dẫn viên du lịch cũng rất thịnh hành tại đây. Nhiều công ty du lịch rất cần đội ngũ hướng dẫn viên có thâm niên, kỹ năng tốt. Và đặc biệt là am hiểu văn hóa, con người, cùng với những công trình ở đây.

Thông thường các hướng dẫn viên ở Vĩnh Long sẽ kết hợp dẫn khách đi tour DBSCL. Tuyến du lịch Mekong Delta luôn thu hút rất đông đảo du khách. Thu nhập của hướng dẫn viên du lịch của rất linh hoạt. Ngoài nguồn thu nhập chính là lương ra, các hướng dẫn viên còn có tiền đi tour. Cùng với đó là tiền tip của khách du lịch rất hấp dẫn. Nếu bạn có vốn tiếng Anh khá, công việc này hoàn toàn phù hợp với bạn.

tuyen dung Vinh Long
Nếu bạn có khả năng Tiếng Anh tốt thì hướng dẫn viên du lịch là một nghề đáng được lựa chọn

10. Nhân viên bán hàng

Công việc bán hàng luôn phổ biến ở bất kỳ nơi đâu. Và ở Vĩnh Long cũng vậy. Nhiều người xem đây là công việc khởi đầu của mình vì nó mang lại nhiều kinh nghiệm. Nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cho công việc này là rất nhiều. Vì nó không yêu cầu kinh nghiệm hoặc trình độ. Chỉ cần bạn là người ham học hỏi, tự tin và chăm chỉ thì có thể có được công việc tốt. Tính chất công việc bán hàng cũng đa dạng. Bạn có thể ứng tuyển vào một công ty để bán hàng cho khách hàng. Hoặc bạn có thể xin bán hàng tại một cửa hàng nào đó. Nếu bạn là người có thâm niên và kỹ năng tốt thì chắc chắn bạn sẽ được cất nhắc lên trưởng phòng hoặc quản lý rất nhanh. Để tìm việc làm nhanh chóng, mời bạn truy cập trang đăng tin tuyển dụng uy tín muaban.net. 

Ngoài ra, bạn có tham khảo nhanh các công việc khác tại đây:

✅ CẦN gấp nhân viên LĐPT - Không cần kinh nghiệm ( 20-55 tuổi )
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
✅ SIÊU THỊ Mini: Tuyển nam nữ LĐPT ( Không cần kinh nghiệm )
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
✳️ Cần Gấp Nam/nữ LĐPT - Không cần kinh nghiệm ( 20-55 tuổi )
3
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
✅ SIÊU THỊ Mini: Tuyển nam nữ LĐPT ( Không cần kinh nghiệm )
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên (Bán Hàng,Tạp Vụ, Đóng Gói, Soạn Hàng, Bảo Vệ )
13
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần tuyển gấp 4 nam, nữ LĐPT đóng gói, dán tem
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LDPT BÁN HÀNG, ĐÓNG GÓI DÁN TEM, SOẠN HÀNG TIÊU DÙNG TPHCM
8
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển gấp nhân viên đóng gói và giao hàng tiêu dùng
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CẦN 8 CÔNG NHÂN LĐPT KCS KIỂM HÀNG, PHÂN LOẠI HÀNG. PHỤ KHO NHẬP HÀNG.
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
✅ Tuyển NV Nữ: Thu Ngân và Kế Toán ( 20- 40 tuổi )
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Co.opmart Bình Tân Bổ Sung Nhân Sự Nam Nữ Bán Hàng -Kiểm Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Khu vực Quận 7 cần tuyển nam, nữ LĐPT (không cần kinh nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển LDPT Nhận việc làm ngay tại TP.HCM
7
Tuyển LDPT Nhận việc làm ngay tại TP.HCM 7 triệu - 14,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển LĐPT (Trực Quầy Đóng Gói Soạn Hàng Bảo Vệ Tạp Vụ Phụ Bán Hàng)
17
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Gò Vấp Việc Làm Phù Hợp Mọi Độ Tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Vị bia tuyển nhân viên bàn làm việc ngay
5
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Tuyển gấp tạp vụ nam nữ tại khu vực huyện Bình Chánh
3
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cần Tuyển Tạp Vụ - Lau Chùi Tại Quận Tân Phú Từ 20 Trở Trở Lên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Vĩnh Long là một vùng đất dễ sống và đang trên đà phát triển mạnh. Cơ hội làm việc tại đây cũng rất cao. Chỉ cần ở bạn có sự cầu tiến, ham học hỏi và chăm chỉ thì chắc chắn cơ hội tốt sẽ đến với bạn. Chúc bạn có thể tìm được cho mình một công việc thực sự ưng ý  tại Vĩnh Long bạn nhé!

Vĩnh Kha

>>> Bạn nên xem thêm: Việc làm Vĩnh Long hấp dẫn và những kinh nghiệm khi đi tìm việc!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ