Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất 2019

Top 10 câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất 2019

Tết đến xuân về là dịp để bạn bày tỏ tình cảm đến những những người thân yêu của mình. Dịp Tết 2019 này, bạn đã chuẩn bị cho mình những câu chúc Tết nào độc đáo chưa?  Hãy xem ngay Top 10 câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất 2019 dưới đây nhé.

Những câu chúc Tết hay đối với người thân

Bạn có thói quen trao đi lời yêu thương đến những người thân như ông bà, cha mẹ, anh chị em,… của mình hay không? Hãy tập thói quen này ngay đi nhé, vì đây là một cách thể hiện tình cảm rất ý nghĩa đấy. Vào những ngày đầu năm mới, bạn hãy dành tặng họ – những người thân của mình một món quà – đó là những lời chúc Tết nhé.

Top 10 cau chuc Tet hay va y nghia nhat 2019 1
Vào những ngày đầu năm mới, bạn hãy dành tặng người thân của mình một món quà – những câu chúc Tết hay nhé.

1. Năm mới Tết đến, con kính chúc cha mẹ sức khỏe và hạnh phúc để con được ở bên phụng dưỡng cha mẹ mỗi ngày. – Đây là một lời chúc rất ngắn gọn nhưng chứa đựng đủ đầy tình yêu thương của bạn dành cho cha mẹ đấy.

2. Tết năm nay là một cái Tết thật đặc biệt đối với con. Dù con gái đã có được một gia đình riêng nhưng con vẫn mãi là đứa con bé nhỏ của cha mẹ. Con chúc cha mẹ sức khỏe và bình yên – Nếu bạn là một đứa con vừa mới lập gia đình thì đừng ngần ngại gửi câu chúc này đến với cha mẹ của mình nhé. Họ sẽ cảm thấy thật sự an tâm và ấm áp đấy.

3. Điều quan trọng nhất của con chính là sự bình an và hạnh phúc của cha mẹ. Năm mới Tết đến, con chúc cha mẹ một năm mới an khang và thịnh vượng. – Bạn thấy mình đã đủ trưởng thành để dành tặng cha mẹ một câu chúc như thế này chưa?

4. Con xin chúc mừng năm mới cả gia đình mình. Mong rằng tất cả thành viên trong gia đình mình luôn yêu thương nhau và gặp nhiều điều may mắn trong năm mới. – Một câu chúc Tết hay, đơn giản nhưng rất đủ đầy tình cảm gia đình. Bạn hãy dùng ngay câu chúc Tết hay này vào dịp năm mới nhé.

5. Mong thành công và hạnh phúc đến với anh/chị/em của em. – Tình cảm gia đình sẽ ngày càng khắng khít nếu chúng ta trao đi yêu thương đến anh chị em của mình. Bạn đừng xem nhẹ việc gửi câu chúc Tết hay đến anh chị em của mình, điều này rất có ý nghĩa đấy.

>>> Bạn cũng có thể tham khảo thêm: Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho xuân Mậu Tuất 2018

Những câu chúc Tết hay đối với bạn bè

Dịp Tết mà được gặp tất cả bạn bè để trực tiếp gửi những câu chúc Tết hay đến họ thì thật ý nghĩa đến nhường nào. Thế nhưng, bạn vẫn có thể gọi điện hoặc gửi tin nhắn những câu chúc Tết đến họ mà phải không. Dưới đây là gợi ý về những câu chúc Tết hay dành cho bạn bè, bạn tham khảo nhé.

Top 10 cau chuc Tet hay va y nghia nhat 2019 0
Để thể hiện được sự chân thành của mình, bạn đừng gửi một mẫu câu chúc Tết hay đến toàn bộ bạn bè của mình nhé

6. Cậu là người bạn tốt nhất của tôi. Chúc cậu một năm mới với nụ cười luôn nở trên môi nhé. Happy new year 2019! – Một lời khẳng định tình cảm và một lời chúc Tết ngắn gọn. Chỉ như vậy thôi cũng đủ chân thành rồi. Bạn hãy dùng câu chúc Tết hay này gửi đến người bạn thân của mình nếu bạn là một người đơn giản và chân thành.

7. Chúng mình đã cười cùng nhau và khóc cùng nhau. Năm mới, chúc cậu thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng mình nhé. – Sự trân trọng và gắn bó được thể hiện rất rõ trong câu chúc Tết này. Bạn hãy gửi nó đến người bạn cùng khóc cùng cười với mình vào dịp năm mới 2019 này nhé.

8. Này, năm mới rồi đấy, bắt đầy một khởi đầu mới thật may mắn nhé! – Thật gần gũi đúng không nào? Chỉ một câu chúc Tết đơn giản thế này thôi nhưng đã chứa đựng sự thấu hiểu và sẻ chia rồi đấy.

9. Năm mới mong hạnh phúc mới và thành công mới sẽ đến với cậu, Happy new year! – Một câu chúc cho bạn, một lời nhắn gửi đến chính bản thân mình. Đây là một câu chúc Tết đáng chúc trong dịp đầu năm mới dành cho một người bạn của bạn đấy.

10. Hãy bắt đầu 365 ngày tiếp theo thật hạnh phúc nhé. Chúc cậu năm mới thật may mắn! – Thật đơn giản nhưng độc đáo và ý nghĩa phải không nào.

Để thể hiện được sự chân thành của mình, bạn đừng gửi một mẫu câu chúc Tết đến toàn bộ bạn bè của mình nhé. Hãy dành thêm chút thời gian để tạo được sự khác biệt, sự khác biệt ấy sẽ nói lên tình cảm chân thành của bạn đến bạn bè của mình đấy.

>>> Xem thêm: Sắm ngay 4 món đồ dùng Tết này để Tết Nguyên đán 2019 thật sung túc

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ