Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKhách sạnTổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nhà Container Đẹp Xuất Sắc Nhất Năm...

Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nhà Container Đẹp Xuất Sắc Nhất Năm 2018

Nhà container là kiến trúc được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới bởi tính tiện nghi, đơn giản và tiết kiệm cao. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà đẹp này để sử dụng cho căn nhà của bạn nhé.

Các khối container thường được sử dụng nhiều trong vận chuyển hàng hóa đường bộ, đường thủy. Với sự chắc chắn, diện tích rộng rãi và vẻ ngoài khá bắt mắt, container được sử dụng trong xây nhà những năm gần đây. Nhờ đó, nhà làm bằng cấu trúc này được nhiều nhà kiến trúc đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Khi xây nhà bằng container, bạn sẽ có được ngôi nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí mà vẫn đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đảm bảo an toàn.

Không dừng lại ở đó, các kiến trúc sư ngày càng nâng cấp, thiết kế các mẫu nhà mới vô cùng đa dạng. Nhờ đó mà hàng loạt mẫu nhà container xuất hiện, đáp ứng được mọi nhu cầu nhà ở và mang tính thẫm mỹ cao. Những mẫu thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Mẫu thiết kế nhà container một tầng hiện đại, đơn giản

Với thiết kế nhà container một tầng này, bạn sẽ có đủ không gian sinh sống cho 1-2 người hoặc làm một quán cà phê nhỏ. Hơn thế nữa, kiểu thiết kế này còn mang lại một không gian ấm cúng, nhỏ gọn và phù hợp với người có lối sống tối giản. Xây nhà một tầng này rất nhanh chóng, tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập trung bình hiện nay.

nhà 1 tầng
Nhà container một tầng rất tiết kiệm và tiện lợi mà vẫn hiện đại

Để căn nhà thêm sang trọng, bạn có thể lắp đặt thêm nhiều cửa sổ, nhiều lớp kính trong suốt để mang ánh sáng vào trong, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, việc này còn giúp ngôi nhà này thêm thoáng đãng, trưng bày được các nội thất hiện đại bên trong.

Mẫu thiết kế nhà container hai tầng xếp chồng lên nhau

Mẫu thiết kế này là bảng nâng cấp giúp tăng diện tích sử dụng. Mẫu nhà này cực kỳ thích hợp cho các gia đình ưa chuộng sự thoải mái và an toàn trong thiết kế. Các mẫu nhà này có thể xếp lệch sang các bên tùy vào lựa chọn của gia chủ. Thiết kế này tạo ra sự sang trọng và một chút phá cách của ngôi nhà.

nhà 2 tầng
Nhà container hai tầng rất phù hợp cho các gia đình

Mẫu nhà này cũng khá đa dụng, dễ dàng thay đổi cấu trúc tùy vào “gu” thẫm mỹ của chủ nhân. Nếu bạn có dự tính tìm một mẫu thiết kế cho gia đình mình thì mẫu này chính là lựa chọn đáng quan tâm. Ngoài ra, để tản nhiệt tốt hơn cho những ngôi nhà Container, bạn có thể sử dụng lớp vỏ cách nhiệt bên ngoài. Lớp vỏ này vừa có thể sơn sửa lại cho sang trọng vừa giúp nhà bạn mát mẻ và hợp thời trang hơn.

Mẫu thiết kế nhà container xếp chéo và có cột chống đỡ

Nếu bạn mong muốn thể hiện phong cách của mình qua vẻ ngoài căn nhà và có khả năng đầu tư cao, mẫu thiết kế này hoàn toàn dành cho bạn. Không còn là một căn nhà bình thường, mẫu thiết kế này mang đến sự đột phá, độc đáo trong thiết kế ấn tượng của mình. Tuy nhiên, để xây dựng được căn nhà như mẫu thiết kế này, cần có sự tính toán hợp lý để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

nhà chéo
Mẫu nhà container này giúp thể hiện phong cách của chủ sở hữu

Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tạo ra một ban công rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng như cho các hoạt động chung. Từ đó, tạo ra thêm diện tích sử dụng, giúp căn nhà như mở rộng, phóng khoáng như chính người chủ nhân của nó.

Mẫu thiết kế nhà container kê chân và nối ngang

Mẫu thiết kế này tạo ra cho ngôi nhà của bạn ba không gian lớn để thoải mái sử dụng. Ngôi nhà này có đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc riêng biêt. Bên cạnh đó, thiết kế nhà này vô cùng chắc chắn, hiện đại và nổi bật cả khi nhìn từ xa.

nha container mau 15 7
Mẫu nhà container này mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho chủ nhân của nó

Mẫu thiết kế này cho phép bạn tùy biến các không gian để tạo ra một dinh thự thật sự cho mình. Đây là một trong số các mẫu nhà sáng tạo và thú vị nhất mà bạn có thể tham khảo.

Các mẫu thiết kế nhà container sáng tạo khác trên thế giới

Đây là một sản phẩm của ý tưởng kết hợp khu thương mại và nhà container. Trung tâm thương mại ở Seol, Hàn Quốc này thật sự nổi bật và đồng nhất nhờ những khối container cùng màu xanh dương và cách sắp xếp cực kỳ khoa học của mình.

nhà đẹp
Đây là một trong những khu thương mại với kiến trúc container ấn tượng

Tiếp theo là kết cấu mới lạ và cực kỳ đẹp mắt mà bạn ít khi nhìn thấy. Có thể nói rằng không gian ngoại thất và nội thất của căn nhà này dường như hòa làm một bởi thiết kế quá sức tinh tế và nghệ thuật của kiến trúc sư. Các không gian bên trong căn nhà lại tiếp tục được chia thành các container riêng.

nhà đẹp 2
Ngôi nhà container này thật sự là một kiệt tác trong xây dựng

Ngoài ra, container còn xuất hiện ở các công trình lớn mang tầm cỡ thế giới. Điển hình như  dùng để xây sân vận động ở Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022. Đây là một trong những công trình độc đáo và lớn nhất từ trước đến giờ có sử dụng kiến trúc container trong xây dựng.

sân vận đôngk
Sân vận động này trở nên nổi bật và sáng tạo hơn nhờ các khối container

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã chọn thiết kế phù hợp để bắt đầu xây dựng ngôi nhà trong mơ của mình.

>>> Tận dụng nội thất cũ- Phong cách Shabby Chic lên ngôi

Phong Trần

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ