Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôTổng hợp những kiểu độ xe Mitsubishi Triton cực độc và chất

Tổng hợp những kiểu độ xe Mitsubishi Triton cực độc và chất

Oto Mitsubishi Triton từng là chiếc xe gây tiếng vang trong phân khúc xe bán tải, dựa trên kiểu dáng thể thao mạnh mẽ nhưng không kèm phần lãng mạn, và sức mạnh vượt trội để thống trị những cung đường khó nhằn mà các loại xe cùng phân khúc phải chào thua.

Theo thời gian, Triton không còn giữ vững được vị thế của người dẫn đầu, trước sự cạnh tranh đầy khốc liệt đến từ Ranger Rover, Nissan Navara, Mazda BT-50… dù vẫn được người tiêu dùng tin tưởng. Hiện nay, xe Mitsubishi Triton không những được mua để chạy, mà còn để chủ nhân tự tin khoe cá tính với muôn vàn kiểu độ xe chất chơi.

Hãy cùng chiêm ngưỡng các kiểu độ Mitsubishi Triton đang được các fan của Mits mê mệt nhé.

1. Oto Mitsubishi Triton độ BODYKIT:

Độ bodykit cho xe có 2 dạng chính là: độ bodykit chính hãng và độ bodykit theo ý thích của chủ nhân. Thường những loại siêu xe siêu sang siêu đẹp sẽ hay được độ theo nhất, nhưng mới đây, một tay chơi ở Thái Lan làm dân tình ngạc nhiên và thán phục khi độ Mitsubishi Triton thành Pajero Sport 2016 chỉ với khoảng 25 triệu đồng (40.000 baht).

Đây là 2 chiếc xe có kích thước chiều rộng giống nhau cùng với khung gầm dùng chung nên việc độ lại cũng không quá khó khăn. Các cụm chi tiết mặt trước của Pajero Sport như mặt ca-lăng, đèn pha, đèn sương mù, tản nhiệt được đặt mua mới và lắp ráp vào. Một số chi tiết chưa tìm kiếm được hàng thay thế như cản trước, vòm bánh sau … theo lời chủ nhân là sẽ sửa đổi vào lần tiếp theo.

Như vậy, chỉ với tầm 25 triệu đồng, một chiếc oto Mitsubishi Triton đã “hô biến” thành Mistubishi Pajero Sport 2016 (có giá lớn hơn giá xe Mitsubishi Triton 200 triệu đồng). Một khoản tiền không đáng là bao sở hữu hình ảnh nhận diện đáng giá của chiếc Pajero Sport thể thao thanh lịch.

Cận cảnh chiếc xe Mitsubishi Triton được độ thành Pajero Sport với giá 25 triệu

Cận cảnh chiếc xe Mitsubishi Triton được độ thành Pajero Sport với giá 25 triệu

2. Mitsubishi Triton độ off-road

Mitsubishi Triton vốn dĩ chuyên trị những đoạn đường khó, được xem là đáng giá cho những tay chơi off-road, như câu Slogan của Mitsubishi “Mạnh mẽ, oai phong – Vượt mọi cung đường”. Bảng giá xe Mitsubishi Triton hiện tại dao động khoảng từ 600 đến 800 triệu đồng cho 5 phiên bản. Trong đó, đắt nhất là giá xe Mitsubishi Triton phiên bản 4×4 AT MIVEC khoảng 785 triệu đồng.

Với giới chơi xe, phong trào độ oto Mitsubishi Triton theo phong cách Off-road đã xuất hiện khá lâu và được sự quan tâm rầm rộ. Trên những diễn đàn, topic về độ Triton theo phong cách off-road nhận được sự quan tâm lớn với hàng ngàn comment và hình ảnh gửi về.

Các công đoạn độ off-road có thể kể đến như là nâng cấp đầu xe (thay cản, độ đèn, tời..), nâng cấp phuộc, nhíp, thanh xoắn, sơn lại theo phong cách off road, thay bánh xe…

Một chiếc oto Mitsubishi Triton được nâng cấp để tham dự triển lãm off-road

Một chiếc oto Mitsubishi Triton được nâng cấp để tham dự triển lãm off-road

Chi phí độ chiếc xe này lên đến cả trăm triệu đồng

Chi phí độ chiếc xe này lên đến cả trăm triệu đồng

Ngoài việc làm cho chiếc xe bắt mắt hơn, thì độ xe off-road sẽ có tác dụng làm cho chiếc xe thêm mạnh mẽ và bền bỉ để chiến đấu trên những cung đường khó.

3. Oto Mitsubishi Triton độ nội thất

Không quá tốn kém như các kiểu độ khác, độ nội thất xe Mitsubishi Triton chủ yếu đem lại cảm giác thư giãn và những cảm giác tuyệt vời cho chủ nhân. Biến nội thất bên trong xe trở thành một không gian riêng tư và cá nhân hóa độc đáo của chủ nhân chiếc xe.

Có thể độ nội thất bằng cách bọc da vô-lăng, chơi mạnh thì thay cả cụm vô-lăng, hoặc thay bộ ghế da thể thao ôm lưng người. Người sử dụng cũng có thể ốp carbon các chi tiết trong xe,  cần số, ốp bàn đạp ga, phanh, cần số, ốp màn hình trung tâm, các đồng hồ báo hoạt động của xe Mitsubishi Triton..

Một chiếc Mitsubishi Triton được bọc lại ghế hoàn toàn bằng da

Một chiếc Mitsubishi Triton được bọc lại ghế hoàn toàn bằng da

4. Mitsubishi Triton độ đèn

Đèn xe cũng là thứ đem lại phong cách mới mẻ cho xe sau khi được độ.

Nếu không thích đèn pha nguyên bản trên chiếc xế cưng, chủ nhân hoàn toàn có thể chọn đèn pha độ LED nguyên bộ cho Mitsubishi Triton với thiết kế đặc sắc, vô cùng độc đáo.

Giới chơi xe vẫn thầm ngưỡng mộ những chiếc xe có ánh mắt sắc sảo, đưa tình mà những chiếc xe bình thường không thể sánh bằng.

Độ đèn tăng vẻ cá tính và độc đáo cho xe

Độ đèn tăng vẻ cá tính và độc đáo cho xe

5. Xe Mitsubishi Triton độ mâm, vỏ xe

Mâm, vỏ của xe Mitsubishi Triton cũng giống như đôi giày và đôi chân của những cô gái chân dài vậy. Những bộ mâm, vỏ khi được độ lên làm cho chiếc Mitsubishi Triton trông sang xịn và phong cách hơn hẳn.

Để nhanh và ít tốn chi phí, chủ nhân có thể đến các cửa hàng mâm vỏ xe chọn một mẫu và lắp đặt ngay với chi phí từ 4tr cho mâm 13” đến 30tr cho các mâm 19-20”. Đây là những loại mâm hàng phụ tùng được nhập từ Thái Lan, Trung Quốc nên chi phí thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu chủ nhận muốn thể hiện sự đẳng cấp cùng chất lượng tốt hơn thì sắm những bộ mâm hàng chính hãng với chi phí khoảng 100 triệu cho mâm 19”-20”.

Bộ mâm xe Mitsubishi Triton tuyệt đẹp đang được săn lùng gần đây

Bộ mâm xe Mitsubishi Triton tuyệt đẹp đang được săn lùng gần đây

Không chỉ có bấy nhiêu, các anh tài độ xe cho thấy sự sáng tạo của người Việt là không giới hạn khi vẫn liên tiếp chế ra các kiểu độ xe chất phát ngất khác, như: độ công suất động cơ, độ bô, độ hệ thống treo, phanh, hệ thống âm thanh…

Chắc hẳn các bạn cũng phải công nhận với Cẩm Nang Mua Bán rằng, chính những hoạt động sáng tạo như vậy đã làm cho thị trường xe hơi ngày càng sôi động hơn phải không ạ?

Quỳnh Đinh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ